[ATGT] Hiểu thế nào cho đúng về biển cấm rẽ trái

DENSOVN

Xe tải
Biển số
OF-107133
Ngày cấp bằng
30/7/11
Số km
302
Động cơ
395,813 Mã lực
Em đi từ Tràng Thi vào đầu Điện Biên Phủ rồi rẽ trái vào Cửa Nam như hình bên dưới.
Trước ngã tư có biển cấm rẽ trái và cấm quay đầu như hình. E đi như vậy đúng hay sai?
(Đầu đường Cửa Nam có dải phân cách cứng) Các cụ giải thích giúp e khi nào gặp biển cấm này mà vẫn rẽ trái được :D
upload-2019-1-23-20-34-42.png

upload-2019-1-23-20-37-59.png

upload-2019-1-23-20-45-1.png
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,489
Động cơ
468,260 Mã lực
Biển chỗ đó cắm để cấm phương tiện rẽ Cửa Nam mà cụ vẫn rẽ thì sai rồi còn gì. Vì bên trái còn đường nào nữa đâu?
Biển cấm rẽ trái mà vẫn rẽ trái đc chỉ khi cụ gặp trc mặt đường cắt ngang và là đường đôi, có dải phân cách cứng ở giữa (tức người tổ chức giao thông ko cho phép rẽ trái vào đường 1 chiều, qua dải phân cách biển hết hiệu lực và rẽ đc). Thực tế cắm biển trong trường hợp này cũng ko đúng, nhưng em thấy 1 số nút tổ chức giao thông kiểu đó.
 

DENSOVN

Xe tải
Biển số
OF-107133
Ngày cấp bằng
30/7/11
Số km
302
Động cơ
395,813 Mã lực
Biển chỗ đó cắm để cấm phương tiện rẽ Cửa Nam mà cụ vẫn rẽ thì sai rồi còn gì. Vì bên trái còn đường nào nữa đâu?
Biển cấm rẽ trái mà vẫn rẽ trái đc chỉ khi cụ gặp trc mặt đường cắt ngang và là đường đôi, có dải phân cách cứng ở giữa (tức người tổ chức giao thông ko cho phép rẽ trái vào đường 1 chiều, qua dải phân cách biển hết hiệu lực và rẽ đc). Thực tế cắm biển trong trường hợp này cũng ko đúng, nhưng em thấy 1 số nút tổ chức giao thông kiểu đó.
Vâng e cũng thấy cắm biển cấm rẽ trái khi đường cắt ngang là đường có dải phân cách cứng thì để mọi người k đi nhầm vào làn ngược chiều. Đường Cửa Nam có cả hàng rào ở giữa như thế có được hiểu là giải phân cách cứng k ? Đường Cửa Nam cũng k cấm ô tô, vậy nếu k cho rẽ để tránh xung đột giao thông thì phải có biển chỉ dẫn đi vòng ntn chứ. Có lần e rẽ trái cùng với rất nhiều xe khác mà k thấy csgt gọi :D
Chả biết đúng sai thế nào nên e hỏi lại các cụ.
 

Nam Tào

Xe điện
Biển số
OF-376918
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
2,495
Động cơ
267,404 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Trước đó cụ có thể vòng sang phải vào thợ nhuộm xong rẽ trái trở lại , hoặc cứ đi thẳng đến Trần Phú thì rẽ trái sang cùng được
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
30,096
Động cơ
654,732 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Em đi từ Tràng Thi vào đầu Điện Biên Phủ rồi rẽ trái vào Cửa Nam như hình bên dưới.
Trước ngã tư có biển cấm rẽ trái và cấm quay đầu như hình. E đi như vậy đúng hay sai?
(Đầu đường Cửa Nam có dải phân cách cứng) Các cụ giải thích giúp e khi nào gặp biển cấm này mà vẫn rẽ trái được :D
View attachment 2206916
View attachment 2206922
View attachment 2206955
Cụ rẽ phải sang Hàng Bông rồi đi Cửa Nam là được mà
 

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,376
Động cơ
236,590 Mã lực
Biển chỗ đó cắm để cấm phương tiện rẽ Cửa Nam mà cụ vẫn rẽ thì sai rồi còn gì. Vì bên trái còn đường nào nữa đâu?
Biển cấm rẽ trái mà vẫn rẽ trái đc chỉ khi cụ gặp trc mặt đường cắt ngang và là đường đôi, có dải phân cách cứng ở giữa (tức người tổ chức giao thông ko cho phép rẽ trái vào đường 1 chiều, qua dải phân cách biển hết hiệu lực và rẽ đc). Thực tế cắm biển trong trường hợp này cũng ko đúng, nhưng em thấy 1 số nút tổ chức giao thông kiểu đó.
Hiểu "qua dải phân cách biển hết hiệu lực" thì dễ nộp phạt lắm.
 

phamtrongnam

Xe hơi
Biển số
OF-513355
Ngày cấp bằng
31/5/17
Số km
100
Động cơ
181,010 Mã lực
Tuổi
40
Sao em ko nhìn thấy cái biểm cấm rẽ nào cụ êy @@
 

DENSOVN

Xe tải
Biển số
OF-107133
Ngày cấp bằng
30/7/11
Số km
302
Động cơ
395,813 Mã lực

lele3t

Xe tải
Biển số
OF-142190
Ngày cấp bằng
16/5/12
Số km
219
Động cơ
366,290 Mã lực
vòng xuống chỗ xương cá rồi đi thẳng sang cửa nam mất đâu đó có vài phút nếu đông, hơi đâu mà băn khoăn với tranh chấp lặt vặt.
 

xe than

Xe điện
Biển số
OF-55202
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
2,056
Động cơ
469,324 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Đường rộng không quen đường khó nhìn thấy biển,nên bổ xung biển bên trái thì hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top