Các bác cho e hỏi là lắp cái áp xuất lốp này ở dâu mà uy tín và chất lượg à . cảm ơn các bác (l)
Em có ông anh lắp ở dưới A.Dũng Ngọc Khánh(b)Các bác cho e hỏi là lắp cái áp xuất lốp này ở dâu mà uy tín và chất lượg à . cảm ơn các bác (l)
Cái đoạn đỏ đỏ này là hay à nha. Em chưa lắp vì vẫn lăn tăn là : k hiểu lấy nguồn ở đâu cho khối display unit. Chứ con 2.0 cả em mới toe mà cứ banh nó ra để câu dây nguồn thì em ớn lém. Để tý em lại alố cho bác Nam Vũ xem có loại này không ?Đối với Sedan thì cảm biến áp suất không quan trọng nhiều vì đa số lốp Sedan, kể cả khi xẹp chậm đến hết hơi vẫn cho các Bác "lết" thêm tối đa 80 km nữa, với tốc độ vừa phải <60 km/h mà không có vấn đề gì (Tất nhiên, trường hợp nổ lốp thì khỏi phải bàn, có khi các Bác mất lái luôn!)
Nhưng SUV, MPV thì thứ này quan trọng hơn, vì mỗi lần xẹp là vành "dính đường luôn, đừng nói các Bác chạy nhanh, chỉ cần chạy chậm vài km thì ta-lông cũng có thể bị cắn nát và vứt đi cả lốp lẫn vành. Hơn nữa, đa số SUV/MPV cao gầm, nặng xác và nhún mạnh nên không dễ phát hiện ra lốp xẹp.
Kinh nghiệm khi gắn Bộ cảm biến áp suất lốp, các Bác nên gắn bộ dùng nguồn của mồi thuốc lá thay vì gắn trực tiếp vào dây bình/công tắc (Các Bác có thể chế Bộ gắn dây trực tiếp bằng cách làm thêm một công tắc ngoài vào dây đấu với công tắc rồi đấu chung với dây nóng vào phích cắm), vì phiền hà nhất của Bộ cảm biến là máy báo những lỗi mà các Bác đã biết (Ví dụ, Bác đã thay lốp sơ cua vào và gắn lốp xẹp lên, nhưng cảm biến của lốp xẹp vẫn báo áp suất giảm, nghe ồn ào lắm, hoặc máy báo những lỗi không quan trọng thì cứ ngắt công tắc hoặc rút phăng phích cắm ra... tránh được điều phiền hà nhất do máy này mang lại). Ngoài ra, nên cài cảnh báo cao hơn một tí, VD: 2.0 KPa để mình có thời gian sử lý, thay vì để cảnh báo ở 1.8 hay 1.5 kPa thì quá thấp.
Các Bác cũng biết, có nó thì mình khỏi phải kiểm tra hoặc dừng xe không cần thiết, nhưng chắc chắn không phải vô nghĩa khi Canada và Mỹ quy định, 100% xe xuất xưởng từ năm 2008 đều phải gắn Bộ này, các Bác ạ!
Biên giới rẻ thế thôi hả bác.Giá cả cụ thể trên thị trường HN em thấy từ 2tr6 đến 3tr tùy từng chỗ bán. Nếu các bác có người quen trên biên giới nhờ lấy về thì có hơn 1tr thôi, về đây thuê lắp đơn giản, các gara to một tý đều làm được.
Em cũng như bác,đang đi nhiều khi thấy tiếng ồn ở lốp xe dội vào hơi to mốt chút là sợ.Có thể là do minh mới lái nên thế,nhưng du sao lắp cái cảm biển áp suất cũng tốtEm thấy được đấy chứ bác.
K hiểu các bác sao chứ em thì rất hay cảm giác lóp xe xịt hoạc non. K biết bao nhiêu lần chở vợ đi, đang phăng phăng chạy thì dừng lại, nhòm 4 con lốp rồi lại đi. Đến nỗi, bg vợ em cứ thấy dừng xe dọc đường lại bảo : kiểm tra lốp à. Chán kinh
Nói các bác thông cảm, nhưng thoát cái lo này lại lo cái khác: nhỡ bộ đó nó hỏng mà mình không biết thì sao (nhất là nếu mua ở biên giới).Em cũng như bác,đang đi nhiều khi thấy tiếng ồn ở lốp xe dội vào hơi to mốt chút là sợ.Có thể là do minh mới lái nên thế,nhưng du sao lắp cái cảm biển áp suất cũng tốt
Mua một bộ lắp đi bác, để vợ khỏi chán bác. Tiếc vài triệu để vợ phát chán có khi mất với đấyEm thấy được đấy chứ bác.
K hiểu các bác sao chứ em thì rất hay cảm giác lóp xe xịt hoạc non. K biết bao nhiêu lần chở vợ đi, đang phăng phăng chạy thì dừng lại, nhòm 4 con lốp rồi lại đi. Đến nỗi, bg vợ em cứ thấy dừng xe dọc đường lại bảo : kiểm tra lốp à. Chán kinh
Tuỳ nhà sản xuất thôi, ví dụ Toy LD thì dân Việt cần gì.. Còn bên Mẽo hình như nó bắt buộc xe mới phải có rồi!!C Hơn nữa, nhà sản xuất người ta cũng đã tính kỹ,
Lắp vô tư bác ạ, vành em có 14 thôi mà em cũng lắp.Các bác cho hỏi KM lóp mỏng , vành 15 có lắp đc ko vậy. Em định lắp nhưng mấy thăng bạn kêu vành nhỏ dễ bị gẵy trên van khi bị xẹp lốp nhanh.