[Funland] Hiệp 1: HAGL 1-0 TP.HCM. Sự trưởng thành của Công Phượng!

itime

Xe điện
Biển số
OF-206057
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
3,041
Động cơ
367,146 Mã lực
Website
www.vattunoithat.com.vn
Đá thế này top 3 là có cơ, còn vô địch thì còn nhiều yếu tố nữa, mấy cu tây HAGl ngố quá..
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,005
Động cơ
970,358 Mã lực
HAGL hnay đá hay, nhưng cũng 1 phần đội bạn ... quá yếu.
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,365
Động cơ
442,408 Mã lực
HCM đầu tư 120 tỷ mà chơi thế này thì khác gì ném tiền qua cửa sổ
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,324
Động cơ
96,579 Mã lực
Tuổi
50
Công lớn của Sắc, nói j nói chứ nếu Sắc ko bất đồng với blđ Thái mà vẫn cầm tuyển Thái thì team ông Park cũng khó khăn trong việc giành cup liên tục mấy năm qua đấy.
Sắc mưu lược đều có đủ, lại biết chọn người và dùng người, xây dựng đc lối chơi bóng ngắn, ít chạm nhuần nhuyễn.
Bọn blđ Thái lọ toàn mơ mộng xa xôi lôi mấy tay hlv trời Âu về. Hơn đc cái tiếng tăm chứ build-up lối chơi toàn dạt biên tạt cánh. Bỏ sở trường mà chơi sở đoản nên mấy đợt 2008, 2018 đều dặt dẹo cả.
Giờ lôi đc tay hlv Jap về thì cũng kiểu triết lý chơi ít chạm tương đồng với Sắc mà Thái mới khởi sắc trở lại. Vậy thì thà ban đầu cứ giữ nguyên cái ghế của Sắc luôn cho xong.
Thái lọ xuống dốc mấy năm nay cũng do tư tưởng bước ra biển lớn, chơi đôi công với các ông lớn Châu Á tại vòng loại thứ 3 khu vực châu Á thua tan nát.

Nếu chỉ chọn mục tiêu Asian Cup hoặc AFF cup thì VN còn mệt
 

jafwm

Xe điện
Biển số
OF-106752
Ngày cấp bằng
25/7/11
Số km
2,621
Động cơ
420,431 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hà nội
Clb HCM đầu tư nhiều, tham vọng lớn mà đá đấm như này khéo ông hlv ra đi sớm!
 

xemay_oto89

Xe điện
Biển số
OF-437878
Ngày cấp bằng
17/7/16
Số km
2,643
Động cơ
236,323 Mã lực
Clb HCM thua 3 trận 0-3 rồi
 

Vomoicuoi

Xe điện
Biển số
OF-491495
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
2,011
Động cơ
224,028 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Từ sơn -bắc Ninh
Em thấy mấy trận gần đây văn toàn mới hay nhất. Xem em ấy đá thích thật. Chạy ko biết mệt và nhanh như sóc
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,815
Động cơ
376,918 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Đội TPHCM vừa muốn làm thương hiệu vừa muốn đá hay nên dở cả đôi đường.
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,365
Động cơ
442,408 Mã lực
chắc HCM chưa có được sự phục vụ của Dũng gôn nên thảm bại.Mà e nó kiếm tiền khủng quá,riêng con xe đã hơn 10 tỷ
 

trinhkhuongduy

Xe tải
Biển số
OF-537492
Ngày cấp bằng
17/10/17
Số km
295
Động cơ
169,058 Mã lực
Công lớn của Sắc, nói j nói chứ nếu Sắc ko bất đồng với blđ Thái mà vẫn cầm tuyển Thái thì team ông Park cũng khó khăn trong việc giành cup liên tục mấy năm qua đấy.
Sắc mưu lược đều có đủ, lại biết chọn người và dùng người, xây dựng đc lối chơi bóng ngắn, ít chạm nhuần nhuyễn.
Bọn blđ Thái lọ toàn mơ mộng xa xôi lôi mấy tay hlv trời Âu về. Hơn đc cái tiếng tăm chứ build-up lối chơi toàn dạt biên tạt cánh. Bỏ sở trường mà chơi sở đoản nên mấy đợt 2008, 2018 đều dặt dẹo cả.
Giờ lôi đc tay hlv Jap về thì cũng kiểu triết lý chơi ít chạm tương đồng với Sắc mà Thái mới khởi sắc trở lại. Vậy thì thà ban đầu cứ giữ nguyên cái ghế của Sắc luôn cho xong.
Công nhận cụ ạ, em để ý thấy lối hơi HAGL bây giờ có điểm tương đồng với Thái thời Kiatisak. Các đường bóng được xẻ sâu xuống sát biên ngang rồi bật ngược trở lại cho tuyến hai lên dứt điểm.
Thời Kitisak cầm quân ĐT Thái Lan thì VN mình khốn khổ với miếng đánh này luôn.
Giờ áp dụng với HAGL hợp lý luôn, vì các cầu thủ HAGL cũng ko có thể hình tốt nhưng nhanh, khéo, kỹ thuật. 1 năm đáng xem của HAGL
 

trinhkhuongduy

Xe tải
Biển số
OF-537492
Ngày cấp bằng
17/10/17
Số km
295
Động cơ
169,058 Mã lực
chắc HCM chưa có được sự phục vụ của Dũng gôn nên thảm bại.Mà e nó kiếm tiền khủng quá,riêng con xe đã hơn 10 tỷ
Suy cho cùng đời cầu thủ cũng có mấy năm đỉnh cao đá bóng kiếm tiền. Cu Dũng dạo này nghỉ lâu mà vẫn kiếm được tiền khéo hơn khối ông đá bầm dập trên sân ấy cụ nhỉ :D
 

butchimy

Xe máy
Biển số
OF-544921
Ngày cấp bằng
8/12/17
Số km
98
Động cơ
171,436 Mã lực
Công lớn của Sắc, nói j nói chứ nếu Sắc ko bất đồng với blđ Thái mà vẫn cầm tuyển Thái thì team ông Park cũng khó khăn trong việc giành cup liên tục mấy năm qua đấy.
Sắc mưu lược đều có đủ, lại biết chọn người và dùng người, xây dựng đc lối chơi bóng ngắn, ít chạm nhuần nhuyễn.
Bọn blđ Thái lọ toàn mơ mộng xa xôi lôi mấy tay hlv trời Âu về. Hơn đc cái tiếng tăm chứ build-up lối chơi toàn dạt biên tạt cánh. Bỏ sở trường mà chơi sở đoản nên mấy đợt 2008, 2018 đều dặt dẹo cả.
Giờ lôi đc tay hlv Jap về thì cũng kiểu triết lý chơi ít chạm tương đồng với Sắc mà Thái mới khởi sắc trở lại. Vậy thì thà ban đầu cứ giữ nguyên cái ghế của Sắc luôn cho xong.
Nishino đẳng cấp hơn sắc hẳn cụ ạ, cùng chơi nhỏ nhưng ô nhật tổ chức hợp lý hơn nhiều. Sắc bị cái là tổ chức tấn công quá nhiều nên đi đá vs ôg lớn lộ huyệt phòng ngự nó cho phơi áo ngay. Nishino đá vs ô park lúc nào cũng trên cơ luôn, Vn luôn hoà trong thế cửa dưới. Nhưng trình sắc so với cỡ mấy ông hlv vịt nhà mình như trương việt hoàng, lê huỳnh đức... nói thật vẫn ở cửa trên, tài tổ chức vẫn hơn mấy ô ý 1 bậc, nên yên tâm sắc ko dễ bị bắt nạt ở V league đâu =))
 
Chỉnh sửa cuối:

trinhkhuongduy

Xe tải
Biển số
OF-537492
Ngày cấp bằng
17/10/17
Số km
295
Động cơ
169,058 Mã lực
Thái lọ xuống dốc mấy năm nay cũng do tư tưởng bước ra biển lớn, chơi đôi công với các ông lớn Châu Á tại vòng loại thứ 3 khu vực châu Á thua tan nát.

Nếu chỉ chọn mục tiêu Asian Cup hoặc AFF cup thì VN còn mệt
Dù có vẻ thấy TL xuống dốc nhưng thực ra thì VN chưa thắng được TL ở 1 trận đầu chính thức nào ở cấp độ ĐTQG từ thời thầy Park cả, họ vẫn ở đẳng cấp khác mình. Cái được của các em đội tuyển mình bây giờ là thi đấu gan lỳ, ko còn tâm thế sợ thua như các đàn anh, thể lực cũng cải thiện rõ.
Chứ về ngang trình độ thì mình với Malaysia là ngang cơ thôi, dưới TL 1 bậc.
 

duyawa

Xe tăng
Biển số
OF-457552
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
1,898
Động cơ
224,900 Mã lực
Nishino đẳng cấp hơn sắc hẳn cụ ạ, cùng chơi nhỏ nhưng ô nhật tổ chức hợp lý hơn nhiều. Sắc bị cái là tổ chức tấn công quá nhiều nên đi đá vs ôg lớn lộ huyệt phòng ngự nó cho phơi áo ngay. Nishino đá vs ô park lúc nào cũng trên cơ luôn, Vn luôn hoà trong thế cửa dưới
Em nghĩ với đầu óc của Sắc nếu vẫn còn cầm Thái thì cũng sẽ cải tiến dần lối chơi thực dụng hơn khi đá với mấy tuyển mạnh thôi. Hagl giờ khi cần cũng biết đá thực dụng là minh chứng, nói chung tốt nhất là Hagl nên giữ Sắc càng lâu càng tốt. Chứ để y về dẫn lại Thái là mệt đấy vì nói j nói Sắc rất đc lòng dân Thái nên sức ép giữ ghế chắc chắn nhẹ hơn tay Nhật nhiều.
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hagl thắng trực tiếp HNFC nữa thì có cơ vô địch.
Và đội 1 tuyển VN sẽ là bộ khung của HAGL. Nhất là khi Văn Hậu mất phong độ sau khi tậo Gym ở HL về, Quang Hải mất phong độ sau khi part time ở cty gạch, Hùng Dũng chấn thương nặng...
 

duyawa

Xe tăng
Biển số
OF-457552
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
1,898
Động cơ
224,900 Mã lực
Công nhận cụ ạ, em để ý thấy lối hơi HAGL bây giờ có điểm tương đồng với Thái thời Kiatisak. Các đường bóng được xẻ sâu xuống sát biên ngang rồi bật ngược trở lại cho tuyến hai lên dứt điểm.
Thời Kitisak cầm quân ĐT Thái Lan thì VN mình khốn khổ với miếng đánh này luôn.
Giờ áp dụng với HAGL hợp lý luôn, vì các cầu thủ HAGL cũng ko có thể hình tốt nhưng nhanh, khéo, kỹ thuật. 1 năm đáng xem của HAGL
VN thời H.Thắng đá với Thái bị bọn nó vờn đá ma cho như đá vs Barca. Toàn phải phạm lỗi với chơi xấu để lấy bóng, nhìn vô vọng vl.
 

Skoda_Favorit

Xe container
Biển số
OF-108279
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
6,827
Động cơ
442,571 Mã lực
Biết đâu cụ. Báo chí nêu thì biết thôi.
Vãi Cụ! Là bố vk CP thôi! Bố đẻ ở Đô Lương! E vừa gặp ông Bảy bố CP xong giờ đang ra HN! :P
269FC8C4-0641-4243-9FF2-6C5E52F6E1B3.png
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,334
Động cơ
3,837,933 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sài Gòn FC cũng rất lởm khởm! Bóng đá TP HCM có nguồn lực tốt sao mà chán quá?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top