Đánh lái không kêu cục, nhưng hai phớt dạ đều chảy dầu nên khi hết lái cảm giác nó kêu khục, hai cái phớt này cũng phải thay ạ.xe của bác khi đánh lái, thỉnh thoảng nó có kêu cục 1 phát ko bác
Đánh lái không kêu cục, nhưng hai phớt dạ đều chảy dầu nên khi hết lái cảm giác nó kêu khục, hai cái phớt này cũng phải thay ạ.xe của bác khi đánh lái, thỉnh thoảng nó có kêu cục 1 phát ko bác
Sau khi đi hãng về em cũng định thay thêm bộ rotuyn nữa mà nghe bác nói thấy nản quá, chẳng lẽ bệnh này không thể chữa được???Xe e còn đời cao hơn xe bác mà còn bị ấy chứ, e đã phải thay cả rô tuyn,bộ lốp,giảm sóc,cân lốp ,điều chỉnh các loại thay hết toàn bộ cao su giằng cầu và cân bằng nói chung tất tần ttật mà khi hơi đánh lái ở tốc độ cao vẫn thấy rung, còn khi phanh ở tđ cao còn rung hơn.
Nhưng đường đẹp e vẫn đạp đến 140km/h
Không biết em hiểu đúng không nhưng cái trục lái nó có hệ thống giống như cổ phóc xe đạp, nếu dơ thì nó kêu vì trượt, xiết lại thì cảm giác cứng khó xoay.Vô lăng cam 2007 khi quay thỉnh thoảng nó kêu cục 1 phát, nhưng ko đều mà ngẫu nhiên, mang vào hãng thì người ta xiết lại cái gì đó ở gầm vô lăng và gầm xe, giờ cảm giác như vô lăng nặng hơn bt, như vậy là sao các cụ?
Em đã kiểm tra nó vẫn OK bác ạ, em quyết thay rotuyn mới theo khuyến cáo của các bác thợ hy vọng giờ nó sẽ ngon lành.Cái đầu tiên bác nên kiểm tra là cái giảm chấn gắn với thước lái, tác dụng của nó là triệt tiêu lực tác động ngược từ bánh xe lên vô lăng. Đường càng xóc thì bánh xe càng có xu hướng tác động mạnh lên vô lăng. Bác nói rằng mới thay nhưng cứ kiểm tra thử xem, biết đâu bác mua phải hàng không tốt cho nên giờ đã hỏng?
Tôi đã có kinh nghiệm về cái này rồi, thợ không phát hiện ra nhưng tôi cứ cho kiểm tra, y như rằng giảm chấn đã hỏng tiệt, chẳng còn tí dầu nào.
Phải sửa theo lối loại trừ dần bác ạ, bắt đầu từ cái dễ hỏng/rẻ tiền nhất, chứ cái gì cũng thay thì chết.
Đợt đấy cụ có thay rotuyn không ạ, hết không hả cụ, có phải do rotuyn lái ngoàiEm đã kiểm tra nó vẫn OK bác ạ, em quyết thay rotuyn mới theo khuyến cáo của các bác thợ hy vọng giờ nó sẽ ngon lành.
e chạy Prado với Con Fortuner chạy cứ từ 100km/h qua đoạn gập ghềnh hay đoạn có rãnh gờ! Cảm giác nó nó cướp lái theo! Mình cũng quen xử lý thì đánh trả lại lái tý! Giờ vẫn chưa biết nguyên nhân tại đâu!Xe lốp to lao vào sóc cướp lái là chuyện bình thường mà cụ.
Còn lên > 70 cây chuối mà nó lắc lái thì cụ xem lốp có non hơi không đã rồi mới tính đến cân bằng động la-zăng, zơ rô-tuyn, zơ may-ơ trước, cân thước lái.... cả đống bệnh.