Hiện tượng thủy kích mùa mưa bão?

holong

Xe đạp
Biển số
OF-111465
Ngày cấp bằng
4/9/11
Số km
24
Động cơ
389,940 Mã lực
Hiện tượng thủy kích và hậu quả của nó thì nhiều người biết rồi, chủ yếu là do đi qua đoạn đường ngập nước, nhưng có khi nào đi trên đường không ngập nước nhưng trời mưa rất to xảy ra hiện tượng thủy kích không mấy bác ? xe máy cũng là động cơ đốt trong, có khi nào hiện tượng thủy kích xảy ra trên xe máy không hả mấy bác?, em có con jupiter V lội nước lút hết cả bánh xe suốt mà chả thấy lúc nào bị thủy kích cả
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,341
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Theo em hiểu, dù trời mưa to đến thế nào, xe không lội nước thì không làm sao cả !
 

lastmem

Xe buýt
Biển số
OF-22009
Ngày cấp bằng
5/10/08
Số km
614
Động cơ
502,100 Mã lực
Tuổi
31
theo kiến thức hồi cấp 3 ông gia sư dạy em nói thì tại ô tô nó có nhiều xylanh nên lực đẩy dồn vào 1 piston sẽ lớn, khi nước đã lọt vào trong 1 xylanh, piston của xylanh đó sẽ được đẩy vào để nén chất lỏng trong xylanh đó, nhưng nước lại là chất lỏng không nén được nên piston không thể di chuyển, gây ra chết máy, lúc đó cụ lại cố khởi động lại, xăng được bơm vào các xylanh đang rỗng, lực đẩy của piston trong các xylanh đó khi xăng được đốt cháy truyền qua trục cam, đưa tới piston đang bị cản bởi nước, 1 bên là không nén được, 1 bên thì vẫn cứ đẩy, dẫn tới gãy tay biên. Còn về xe máy thì vì em Future của cụ chủ chỉ có 1 xylanh, 1 piston nên khi nước đã vào là tạch luôn, lấy đâu ra piston nào nữa mà đẩy, mà bị thủy kích. Câu chữ em hơi lộn xộn, không được trôi chảy, có gì các cụ ném gạch chứ đừng bơm vodka đỏ cho em các cụ nhé :D
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,054
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
theo kiến thức hồi cấp 3 ông gia sư dạy em nói thì tại ô tô nó có nhiều xylanh nên lực đẩy dồn vào 1 piston sẽ lớn, khi nước đã lọt vào trong 1 xylanh, piston của xylanh đó sẽ được đẩy vào để nén chất lỏng trong xylanh đó, nhưng nước lại là chất lỏng không nén được nên piston không thể di chuyển, gây ra chết máy, lúc đó cụ lại cố khởi động lại, xăng được bơm vào các xylanh đang rỗng, lực đẩy của piston trong các xylanh đó khi xăng được đốt cháy truyền qua trục cam, đưa tới piston đang bị cản bởi nước, 1 bên là không nén được, 1 bên thì vẫn cứ đẩy, dẫn tới gãy tay biên. Còn về xe máy thì vì em Future của cụ chủ chỉ có 1 xylanh, 1 piston nên khi nước đã vào là tạch luôn, lấy đâu ra piston nào nữa mà đẩy, mà bị thủy kích. Câu chữ em hơi lộn xộn, không được trôi chảy, có gì các cụ ném gạch chứ đừng bơm vodka đỏ cho em các cụ nhé :D
Chuẩn đấy cụ, nhận voka nhé
 

fit

Xe hơi
Biển số
OF-131663
Ngày cấp bằng
20/2/12
Số km
101
Động cơ
373,720 Mã lực
cac cu noi chi pai day a
 

fordfiesta

Xe tải
Biển số
OF-95145
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
437
Động cơ
405,380 Mã lực
nó chỉ xay ra hiện tượng thủy kích khi xe của cụ bị ngập sâu trong nước. mà nước phải ngập vào hộc hút gió của xe. ví dụ như xe máy nước vào ống xả là cụ đi viên luôn. à
Hiện tượng thủy kích và hậu quả của nó thì nhiều người biết rồi, chủ yếu là do đi qua đoạn đường ngập nước, nhưng có khi nào đi trên đường không ngập nước nhưng trời mưa rất to xảy ra hiện tượng thủy kích không mấy bác ? xe máy cũng là động cơ đốt trong, có khi nào hiện tượng thủy kích xảy ra trên xe máy không hả mấy bác?, em có con jupiter V lội nước lút hết cả bánh xe suốt mà chả thấy lúc nào bị thủy kích cả
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top