- Biển số
- OF-132393
- Ngày cấp bằng
- 26/2/12
- Số km
- 855
- Động cơ
- 379,660 Mã lực
bác đã tìm ra bệnh chưa? post lên cho ae rút kinh nghiệm nào. xe em ở tỉnh toàn chạy nhanh, thế này thì toi mất
bệnh vợ 2 của bác đã hết hẳn chưa hả bác?Em nghĩ là bác đang vào cua thì xe chết máy, không còn trợ lực nên tay lái nó cứng lại chứ không phải là tự nhiên nó bó cứng... Bác chủ thớt giải thích lại đi chứ làm gì có xe nào bó cứng tay lái khi đang cắm chìa khóa
Nếu chết máy thì phanh cũng cứng luôn. Cụ chủ vẫn đạp phanh bình thường mà.Em nghĩ là bác đang vào cua thì xe chết máy, không còn trợ lực nên tay lái nó cứng lại chứ không phải là tự nhiên nó bó cứng... Bác chủ thớt giải thích lại đi chứ làm gì có xe nào bó cứng tay lái khi đang cắm chìa khóa
Chuẩn luôn: Nói chung xe nào cũng thế hạn chế đánh hết lái và ghì lâu, như thế rất hại thước..bác rút kinh nghiệm ôm cua rộng hơn,đừng vào hết lái, nếu vào hết lái thì trả lại ngay bằng tay đừng chờ nó hồi. E nghi lúc đó ống dầu trợ lực có bọt khí >>>>dầu kém >>>> thay dầu trợ lực lái đi bác ợ
cái này mất lái nhưng giật lsij đượcKINH QUÁ, KINH QUÁ.:77::77: Đây mới thực sự là "mất lái" đúng nghĩa nhất chứ không như các vụ "mất lái" đăng trên báo chí. Mang vào hãng gấp, chẳng cần suy nghĩ bác chủ thớt ạ. Quá may mắn rồi.
Vợ em đi xe kia morning hôm đưa bọn trẻ đi ăn kem tối ở Trần hưng Đạo khi quay đầu xe lại cũng bị bó cứng tay lái y như xe cụ chủ thớt . Gọi cho em khi xe đang đỗ giữa đường , em bảo tắt máy đề lại , y rằng lại được . Em mang xuống kia Giải phóng thợ bảo con IC nạp điện nằm trong máy phát điện bị chập chờn phải thay ( vì tay lái trợ lực điện ) ... Từ khi đó đến giờ hơn 1 năm nay xe vợ em ko sao .Tóm lại là vẫn chưa biết nguyên nhân ah bác, em nghĩ Quảng độ phải kiểm tra kỹ hơn chứ , bó cứng tay lái khi đang vào cua có phải chuyên nhỏ đâu , nguy hiểm lắm
Vợ em đi xe kia morning hôm đưa bọn trẻ đi ăn kem tối ở Trần hưng Đạo khi quay đầu xe lại cũng bị bó cứng tay lái y như xe cụ chủ thớt . Gọi cho em khi xe đang đỗ giữa đường , em bảo tắt máy đề lại , y rằng lại được . Em mang xuống kia Giải phóng thợ bảo con IC nạp điện nằm trong máy phát điện bị chập chờn phải thay ( vì tay lái trợ lực điện ) ... Từ khi đó đến giờ hơn 1 năm nay xe vợ em ko sao .
Hiện giờ em đang đi bmw cũng ko biết tay lái có trợ lực điện & dầu như vậy ko nữa . Nghe cũng hơi sợ khi chạy tốc độ cao .
chết máy thì cứng lái là đương nhiên rồi cụ ,xe cụ có hay bị chết máy như vậy koEm chỉ bị cứng lái khi đang đi chết máy thôi, dính 1 2 lần rồi cũng hơi sợ sợ, may mà chỉ lúc chết máy nên xe không đi tốc độ cao
Bóng cụ bị giống e. Do già bóng, đến lúc phải thay.Hôm nay em đã mang xe ra Quảng Độ kiểm tra. Đầu tiên là dầu trợ lực vẫn okie, dây curoa thì em mới thay cách đây hơn tháng, bác Lương ra chạy thử 1 vòng thấy không có vấn đề gì, em hỏi về bơm trợ lực thì bác bảo chắc không vấn đề gì nên tạm thời cứ mang về đi đã. Em cũng hy vọng là không rơi vào tình trạng này thêm lần nào nữa.
Hôm nay đen, trên đường đi về nhà qua đoạn nhà hát chỗ Kim Mã gặp ngay một bác kiến vàng chặn xe lại hỏi thăm vì một bên pha của em bị chột, chỉ còn mỗi đèn cốt, bác chạy ra bảo đèn chú không đủ sáng, xin mời vào làm việc nhưng may nhờ chút văn vở của ông bạn nên bọn em thoát vụ này. Hú hồn! Không biết quả bóng của em bị sao nữa, lúc sáng lúc không. Bác nào biết về vụ này không, thay bóng ở ngoài thì chỗ nào được hả các bác, thiệt hại tầm bao nhiêu.
Em bị lúc bật điều hoà và khi xe chở nặng. Nhưng em bán vay tiền lên đời rồi cụ ạ. hihichết máy thì cứng lái là đương nhiên rồi cụ ,xe cụ có hay bị chết máy như vậy ko