Tang tóc quá,không còn ai hương khói cho họ!!!Em sợ những chiếc xe to mà toàn các thần chết ôm vô lăng thế này,lấy mạng người ta trong nháy mắt!
Câu này em nhớ mang máng là câu slogan của ủy ban ATGT quốc gia thì phải! Áp vào tình huống này mới thấy hết ý nghĩa của nó!Câu cuối của cụ rất hay. Cho phép em trích dẫn vào Cẩm nang tác chiến em đang hiệu đính cụ nhé!
Đoạn này là đường tránh TIÊN YÊN phải không cụ!xe khách tuyến này chạy thì thôi rồi,có việc đi là em toàn phải đóng bỉm.
Xin gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân . e có đi xe của Ka long xuống Móng Cái 1 lần, anh tài chạy rất nhanh, có lúc phanh mà bạn e suýt chút nữa thì xuống sàn nằm, hjx.
Đoạn này thuộc địa phận xã Yên Than, còn cách TT Tiên Yên khoảng 3km nữa ợ! Chỗ này có thể nói là 1 điểm đen, em chứng kiến mấy vụ xe lật ở đây rồi, tất cả đều do chạy quá tốc độ! Nhưng lần này có thiệt hại về người!Vodka cụ Cảnh, quê em đới và chia bùn cùng gia đình
Chỗ này ban ngày thi thoảng xxx hay băn tốc độ lắm .Đoạn này thuộc địa phận xã Yên Than, còn cách TT Tiên Yên khoảng 3km nữa ợ! Chỗ này có thể nói là 1 điểm đen, em chứng kiến mấy vụ xe lật ở đây rồi, tất cả đều do chạy quá tốc độ! Nhưng lần này có thiệt hại về người!
Không phải vướng trạm xăng dầu mà vướng trạm của xxx tỉnh! Chứ xăng dầu thì làm gì có tuổi! Thích thì nó hót đi được ngay!đường đẹp + cua, bỏ cái trạm xăng ngay đó đi thì đường ok quá
Thảm thuơng quá, xin chia buồn với gai đình nạn nhân, cầu chúc cho hương hồn cả gia đình xấu số được siêu thoát. Mong cơ quan có thẩm quyền sử lý nghiêm lái xe gây tại nạn trên.
Chia buồn với gia đình nạn nhân. Ôi luật pháp Việt Nam, em dự thằng lái xe này chắc vài năm chứ mấy.
Ước gì em làm đại biểu quốc hội, em sẽ bổ sung vào Luật hình sự: Gây tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng (như trường hợp này): Tử hình
Khi nào chưa sửa đổi luật thì còn nhiều thằng lái xe như thế này.
Em đi tuyến đường này, đặc biệt từ đoạn Mông Dương ra Móng Cái (cũng mới nâng cấp xong), gặp không biết bao nhiêu vụ tai nạn GT rồi! Có 1 điều lạ là báo chí rất ít khi đưa tin!Xin chia buồn.
Biển rõ rằng như vậy nhưng tụi xe khách có bao giờ chịu nghe đâu. Cứ đi nhanh được là đi. Các cụ lưu ý khi đi các cung đường đèo dốc quanh co, mỗi khi có biển hạn chế tốc độ thường là phải có vấn đề như cua gắt hoặc đường hẹp..vì những nơi này thuòng rất ít khi gặp biển "khu đông dân cư".
Hy vọng sau này, các xe khách đều phải gắn hộp đen, đi tới đâu có hạn chế tốc độ là phải tự hạn chế, nếu không sẽ bị ghi vào lịch trình.
Ở Đức, các xe tải lớn, xe công ten nơ đều được gắn chíp. Chíp có 2 nhiệm vụ: thứ nhất là hạn chế tốc độ, các loại xe lớn đó chỉ được chạy tối đa 80km/h, kể cả trên autobahn. Chạy quá là máy sẽ lưu lại.Tiếp đó là chủ xe chỉ cần trả tiền phí đi cao tốc dựa trên chíp, đi bao nhiêu, trả bấy nhiêu.