[Funland] Hi vọng là vĩnh cửu thật.

Jerry0508

Xe hơi
Biển số
OF-739375
Ngày cấp bằng
14/8/20
Số km
120
Động cơ
64,203 Mã lực
Tuổi
32
Mấy hôm lại bóc lên cho cái dây cáp xuống thì vĩnh cửu tn đc a:))
 

xeitbanh

Xe tải
Biển số
OF-739791
Ngày cấp bằng
18/8/20
Số km
297
Động cơ
73,961 Mã lực
Tuổi
38
Em thấy đây là một phần của ngập úng vì nước mưa không có khe hở để thẩm thấu và thoát xuống cống. Ngoài ra, vỉa hè ở Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội đâu chỉ có người đi bộ và thú cưng mà còn nhiều loại phương tiện di chuyển trên đó nên tuổi thọ đáng lo ngại đấy các cụ ah!
 

sudichat2002

Xe container
Biển số
OF-48729
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
5,964
Động cơ
535,434 Mã lực
Đã có tổng chấn mới đâu mà cụ đòi duyệt dự án thay mới?
Cứ từ từ xem dân kêu ca thế nào đã, có khi ông lập thớt là người của Tổng chấn mới muốn thay dự án lát đá tổ ong rỗng thời gian sau nhậm chức rồi, keke
Căn cứ theo tình hình thực tế, chúng tôi đã lập đề án và đưa dự toán ngân sách thay thế vật liệu cũ bằng đá tổ ong rỗng cho phù hợp với thực tế chung, điều này đã được ban lãnh đạo mới chấp thuận về mặt chủ trương ;))
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,740
Động cơ
524,041 Mã lực
Bài viết nội dung nhạy cảm về chính trị, văn hoá, xã hội, tôn giáo

Điểm cảnh cáo (Hết hạn 25/8/20)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Còn tùy bọn điện, thoát nước nữa ạ.
E sợ độ phá hoại của chúng mới là vĩnh cửu :((
Khu vực ao Gươm thì ổn định rồi bác.
Loanh quanh khu nhà quê như chỗ tôi, đúng là còn vài nhiệm kỳ đục đào nữa.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,591
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Căn cứ theo tình hình thực tế, chúng tôi đã lập đề án và đưa dự toán ngân sách thay thế vật liệu cũ bằng đá tổ ong rỗng cho phù hợp với thực tế chung, điều này đã được ban lãnh đạo mới chấp thuận về mặt chủ trương ;))
Em thấy đây là một phần của ngập úng vì nước mưa không có khe hở để thẩm thấu và thoát xuống cống. Ngoài ra, vỉa hè ở Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội đâu chỉ có người đi bộ và thú cưng mà còn nhiều loại phương tiện di chuyển trên đó nên tuổi thọ đáng lo ngại đấy các cụ ah!
Đây rồi, đúng là quần chúng ý kiến quá nên phải lập dự án thay mới đám đá vĩnh cửu này ngay sau khi có tổng chấn mới về nhậm chức, để thế này thì ngập hết, keke
 

minh0075

Xe điện
Biển số
OF-69226
Ngày cấp bằng
26/7/10
Số km
4,355
Động cơ
466,773 Mã lực
Lát đá ở Hồ Gươm thì không sợ vỡ đâu, vì làm gì có cái xe ô tô nào dám trèo lên vỉa hè đỗ đâu, cũng chả có cái xe máy nào leo lên vỉa hè đi hết.
Tải trọng người đi bộ thì mùa quýt mới vỡ.
Cậu bạn mình làm du lịch nói tự hồi thay đá anh Ch, bọn Tây ba lô nhiều thằng ngã SML ra đấy.
Đá nó trơn, mà bọn mũi lõ kia lài rất hay đi món tông thái( dép xỏ ngón ý)
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,755
Động cơ
26,193 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Có huyện Vĩnh Cửu ở Đồng Nai đấy :D
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,144
Động cơ
481,018 Mã lực
Không cần phải khoá sau, ngay sau cơn mưa chiều qua, chúng tôi là lập đề án thay thế đá vĩnh cửu bằng đá lục giác đúc sẵn như trước để đảm bảo không xảy ra tình trạng ngập úng. Xin cảm ơn.
886D3667-03A5-40BA-83E3-441D08600785.jpeg
Em xem mấy cái ảnh ngập chưa thấy cái nào thể hiện rõ ràng nước ngập hồ HK và ngang mặt đường. Cụ nào có cho em hóng
 

Tourist AP

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739583
Ngày cấp bằng
16/8/20
Số km
63
Động cơ
63,430 Mã lực
31/8 này là phải xong. Bọn em vẫn đang thi công trên ấy
IMG_20200709_202514.jpg
ke-ho-guom-13.jpg
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,089
Động cơ
588,616 Mã lực
Nay thấy trời hửng em làm vòng Hồ Gươm. Tiện thể xem cái đá tự nhiên vĩnh cửu mang từ Phú Yên ra nó ra răng. Quả thật là dầy dặn, gấp đôi đá cũ. Và quan trọng là em thấy đỡ trơn hơn khá nhiều. Hy vọng 100 năm nữa mới phải lát lại. Em còn hóng các bác tập thể dục nói cái cột mốc số 0 gì đấy đâu như sẽ ở góc Bà triệu - Hàng Khay. Hà Nội tới đây sẽ lung linh lắm.
20200818_092623.jpg
20200818_092837.jpg
20200818_093114.jpg
20200818_092852.jpg
20200818_092826.jpg
Lát xong đi 1 time lại thấy đá dầy quá. Moi lên cắt làm đôi.
 

Cavaho

Xe tăng
Biển số
OF-530671
Ngày cấp bằng
6/9/17
Số km
1,523
Động cơ
316,689 Mã lực
Tuổi
43
1 nhiệm kỳ đào lên thay đá mấy lần các Cụ..... thấy bọn mồm dọc mọc lông bẩu, không đào lên lấp xuống lấy Kứt mà thu hồi vốn à.
 

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
3,247
Động cơ
467,395 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Đống Đa
Vậy thì khổ mấy tay xuất bản từ điển và các học giả học thật định nghĩa lại từ "vĩnh cửu", Tây lông nó dùng permanent/permanence thì ta dùng term-based permanence
 

thanhphong1998

Xe điện
Biển số
OF-520894
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
2,819
Động cơ
204,997 Mã lực
Tuổi
26
Vĩnh cửu thật thì lấy đếch gì mà măm.
 

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,135
Động cơ
1,605,735 Mã lực

Tourist AP

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739583
Ngày cấp bằng
16/8/20
Số km
63
Động cơ
63,430 Mã lực
Em thi công trên dự án nay nên em có vài điều chia sẻ:
_ Hệ thống ngầm hoá quan HG đã dc đồng bộ hoá. Bọn em đã hạ ngầm toàn bộ đường điện, hệ thống nước tưới tự động, hệa thống cáp viễn thông trước khi đổ betong lót nền nên sẽ không có việc vừa lát xong lại đào hạ ngầm.
_ Đá lát là đá Bình Định, nếu các cụ không tin có thể lên Ban điều hành dự án 126 Hàng Trống để xem mẫu và kết quả thí nghiệm.
_ Còn về việc thoát nước thì sau khi hệ thống thu nước hoàn thiện thì sẽ giải quyết vấn đề này. Quan trọng hệ thống thoát nc ở khu vực lân cận cũng phải dc cải tạo đồng bộ thì nc mới " thông " ạ.
_ Đá lát HG sẽ đảm bảo chống trơn trượt cho các cụ. Nó phục vụ cho không gian đi bộ quanh HG, bờ hồ cũng dc kè lại bằng beton cốt sợi đảm bảo mỹ quan
TimePhoto_20200623_055149.jpg
TimePhoto_20200503_040139.jpg
5
 

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
3,009
Động cơ
183,943 Mã lực
Em thi công trên dự án nay nên em có vài điều chia sẻ:
_ Hệ thống ngầm hoá quan HG đã dc đồng bộ hoá. Bọn em đã hạ ngầm toàn bộ đường điện, hệ thống nước tưới tự động, hệa thống cáp viễn thông trước khi đổ betong lót nền nên sẽ không có việc vừa lát xong lại đào hạ ngầm.
_ Đá lát là đá Bình Định, nếu các cụ không tin có thể lên Ban điều hành dự án 126 Hàng Trống để xem mẫu và kết quả thí nghiệm.
_ Còn về việc thoát nước thì sau khi hệ thống thu nước hoàn thiện thì sẽ giải quyết vấn đề này. Quan trọng hệ thống thoát nc ở khu vực lân cận cũng phải dc cải tạo đồng bộ thì nc mới " thông " ạ.
_ Đá lát HG sẽ đảm bảo chống trơn trượt cho các cụ. Nó phục vụ cho không gian đi bộ quanh HG, bờ hồ cũng dc kè lại bằng beton cốt sợi đảm bảo mỹ quan
TimePhoto_20200623_055149.jpg
TimePhoto_20200503_040139.jpg
5
Còn em còn cụ! Kiểu gì cũng năm vài lần đào lấp để sửa chữa cái mớ được gọi là hại ngầm kia! =))=))=))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top