E kết nhất đôi vành của cụ. Chúc mừng cụ.
mấy hàng đồ chơi oto có hết ý mà cụ. Theo ngu ý của em thì cụ nên độ công suất đi chứ đừng dán mấy cái decal linh tinhCụ cho em hỏi tẹo?xe em có hai cái đề can bên trên đầu xe bim 520 mà để ko chư có chữ!em đang tim mua để dán vô cụ biết bán ở mô chỉ giúp em với!thks cụ
hịc cái buồng lái em này có kém gì Q7 đâu cơ chứ . cụ toàn chơi đc hàng hịnEm hơi cuồng vw nên mới sắm con này mà chưa độ xong nên chưa khoe
giờ này em nó đã phục hồi nhân phẩm và về với chủ mới rồi cụ, duy nhất là cái ECU vẫn xài map cũ nên đi bốc hơn và đi đường trường tiết kiệm xăng hơn, còn có 6.3l/100km.Cụ này "chơi" chuẩn luôn. Không biết xe cụ sau 3 năm giờ ra sao ?
E mạn phép cụ Sid chút:Anh Sid cho em xin cấu hình:
- Âm thanh.
- Thông tin phuộc thay thế cho mềm hơn. Phuộc theo xe cứng qua, đi xóc ầm ầm. Em chỉ cần êm hơn, ko cần hạ gầm vì nguyên bản đã thấp lắm rồi, leo vỉa hơn mệt.
- Lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa cho bền?
- Làm sao để đèn daylight vẫn sáng khi Bi sáng?
Thanks anh.
Thế quái nầu mà cái đèn daylight của e nó luôn sáng khi bi sáng í ợE mạn phép cụ Sid chút:
- Xe xóc là đg nhiên vì gầm thấp, Lazang to, xe thể thao
- Lọc gió, lọc điều hòa và quan trọng nữa là lọc dầu, lọc xăng (Lọc xăng đến kỳ bảo dưỡng lớn mới phải thay), nếu cụ không ngạit hì cứ chính hãng (mắc) hoặc đặt ngoài chất lượng tương đương 1 chín, 1 mười (giá rẻ)
- Đèn daylight sáng khi Bi sáng thì phải độ đèn daylight
Thông tin về âm thanh và phuộc thì e không rõ