- Biển số
- OF-77697
- Ngày cấp bằng
- 12/11/10
- Số km
- 624
- Động cơ
- 425,420 Mã lực
Tốt nhất là tuân thủ biển báo - đỡ phải lăn tăn có bị xxx bắt không
Luật thì cả hai bên cùng thu nhưng nghĩa vụ thì cả hai bên cùng chốiKhu vực giáp ranh nên em nghĩ cũng linh động đứng được. 2 tỉnh thì em ko rõ nhưng ở 2 quận cạnh nhau thì dân buôn bán ở vùng giáp ranh bị 2 bên cùng thu lệ phí là thường.
Cái chỗ mà cụ nói là cái đoạn người ta đang thi công cái cầu vượt qua cao tốc ấy gì, mấy tháng trước em đi thì có biển báo hết hạn chế nhưng giờ chiều từ hà nôi - lạng sơn thì bị mất đâu ấy, còn chiều ngược lại thì vẫn còn, nếu cụ cẩn thận thì đi lên khoảng nửa Km nữa có cái ngã 3 thì cụ tăng tốc lên 80 vì hiểu lực của biển tính từ sau biển đến chỗ giao cắt gần nhất mà, nhưng mà em chạy thường xuyên đường này thì không thấy mấy khi bị bắn mấy em cứ chạy qua cái cầu vượt khoảng 200-300 thì lại tăng tốc, đường cao tốc mà bắt chạy 40 tức chân lắmCụ nào hay đi cao tốc Lạng Sơn, qua soát vé cầu Phù Đổng có đoạn hạn chế 60/40 nhưng không thấy biển hết hạn chế mà chỉ có biển địa phận Bắc Ninh, các cụ có vít lên 80 không ợ ?
Không may bị tông xe phát lại đổ tại "số trời". Văn hóa giao thông = chấp hành đúng luật GTKính thưa các cụ.
Vừa rồi em đi trên đường 5 hướng từ HP - HN qua đến đoạn Như Quỳnh thuộc địa phận Hưng Yên thấy cái biển báo nội thị em vội giảm ga rà phanh, nhưng cậu bạn ngồi cạnh em bảo cứ chạy vô tư đi, tôi vẫn đi như thế vì đây là đoạn cuối của tỉnh Hưng Yên chả lẽ xxx lại đứng sang đất Hà nội để xử lý à. Có cụ nào bị xích ở đây chưa ạ.