Việc này để Đ lo điChính chủ
Nó nhận dạng phòng không cách đây nửa năm rồi, lúc đó chả phản đối với cực lực đi, giờ nó bay ngang nhiên thì chỉ còn 1 cách là sang ký giấy bán, gỡ được đồng nào thì gỡ thôi!
Việc này để Đ lo điChính chủ
Nó nhận dạng phòng không cách đây nửa năm rồi, lúc đó chả phản đối với cực lực đi, giờ nó bay ngang nhiên thì chỉ còn 1 cách là sang ký giấy bán, gỡ được đồng nào thì gỡ thôi!
Nói như các cụ quê em là : thôi thí cho nó.Chính chủ
Nó nhận dạng phòng không cách đây nửa năm rồi, lúc đó chả phản đối với cực lực đi, giờ nó bay ngang nhiên thì chỉ còn 1 cách là sang ký giấy bán, gỡ được đồng nào thì gỡ thôi!
Hôm nào bác VN đểu cho máy bay TQ đâm thử máy bay của mỹ ấy, xem có gì hot?Chúng ta còn gì nữa ạ,cá nhân em thấy quá buồn luôn.
http://news.zing.vn/trung-quoc-bay-len-46-chuyen-vao-fir-ho-chi-minh-post617663.html
ký cái này này:Ký cái chi hầy?
xin cái éo gì nữa cụ, nó đã chỉ đạo từ lần trước rồi, giờ là xong không phận, sang xem nó lấy tiếp cái gì 2017 thôiHic,e nghĩ sang đó xin xỏ thì đúng hơn ạ
Không tự lập tự cường đc giờ nhục vãi.hổ thẹn.
Mỹ nhìn thấy tàu chó má từ lâu roài cụ. Nó là anh cả nó bao quát hết. có điều xa nhau quá với tàu đông như lợn thì cũng ko phải oánh là oánh đượcNó bay dọc theo đuòng chín đoạn thì phải? mà dạo này phòng trào chống tàu cũng xuống rồi thì phải? Mẽo giờ mải mê Oánh Putin không thấy đã động gì đến Tập cả
Cụ có câu trả lời ngay trong ví dụ rồi. Giờ mình nói chuyện dựa trên cái lý cái tình với chủ xe vì luật không cấm đỗ hay cầm gậy ra phang xe người ta là đúng phỏng cụ? Với sự vi phạm của thằng Chị na trong trường hợp này là nó trốn tiền BOT FIR nên mình chỉ lên án được nó về tội trốn phí BOT thôi ạ.Biết là không phải là chủ quyền, nhưng nôm na VD như này nhá có chiếc xe cứ đậu trước cửa nhà bạn cả ngày dù bạn vẫn vào nhà đc, thế bạn có nêu ý kiến gì không, vỉa hè đâu cấp chủ quyền cho ai đâu nhẩy ???
Cụ chuẩn!Trời mưa các cụ đọc thêm chút cho nó thông não rồi phán giúp em cái phần em tô đậm có màu tím thủy chung nó có ý nghĩa gì
không nhé? FIR chả khác gì cái trạm BOT trên không do ICAO nó cấp cho mình.
-
Vùng thông tin bay, viết tắt là FIR (Flight Information Region), là vùng không gian khí quyển có kích thước được xác định cụ thể. Máy bay qua vùng này phải cung cấp những thông tin cần thiết cho việc điều hành chuyến bay an toàn và hiệu quả, báo động cho các cơ quan có trách nhiệm khi một máy bay cần cứu trợ hay bị tai nạn để tìm kiếm cứu nạn.[1]
Sự phân chia trách nhiệm giữa các đơn vị FIR là do thỏa thuận của các nước liên hệ và phải thông qua Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO). FIR mang tên vùng chứ không mang tên quốc gia nên không mang ý nghĩa về chủ quyền quốc gia. FIR đã tồn tại hơn 50 năm.[2][3]
Chẳng hạn FIR Hồ Chí Minh gồm cả vùng hải phận quốc tế cũng như cả một phần vùng trời Lào và một phần vùng trời Campuchia. FIR Hong Kong và FIR Hồ Chí Minh chia nhau trách nhiệm không gian khí quyển trên một phần của Biển Đông. FIR Bangkok chịu trách nhiệm vùng trời Campuchia và vùng trời trên biển phía Nam Việt Nam.
Máy bay bay qua không phận của quốc gia nào phải trả tiền cho quốc gia đó theo thỏa thuận giữa các bên với quốc gia có chủ quyền.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Vùng_thông_tin_bay
-
Em bonus thêm hình ảnh về FIR Hochiminh để các cụ dễ cảm nhận. Mạng thì ảo thật nhưng chưa hiểu mà phán như đúng rồi người ta lại cười cho (Nguồn ICAO https://gis.icao.int/firmsd/)
Em cũng ko vấn đề hay ngụ ý gì cả. Chỉ là một số cụ chưa nắm rõ được đã đòi bắn, giết rồi chửi loạn lên. May mà mấy cụ ấy ko được làm to, cũng là hồng phúc cho dân đen như em.Cũng tương tự vùng đặc quyền KT với tài phán trên biển thôi, cũng gần như là chủ quyền tại nó to hơn chứ không cũng ...xách gậy ra rồi. Chuyến này vừa qua thăm vừa nêu thêm vụ này là có chút tiến văn bộ