- Biển số
- OF-780651
- Ngày cấp bằng
- 15/6/21
- Số km
- 5,580
- Động cơ
- 767,450 Mã lực
Thuần số học đấy cụ, điểm mạnh của Toán học VN đã đc cụ thể hóa qua giải ĐB ngoài HCV của cụ Lê Bá Khánh Trình khi xưa đấyCách này hay ạ
Thuần số học đấy cụ, điểm mạnh của Toán học VN đã đc cụ thể hóa qua giải ĐB ngoài HCV của cụ Lê Bá Khánh Trình khi xưa đấyCách này hay ạ
C4 em thấy giải theo cách cụ suti dễ hiểu hơn.Bài 4: số đó là abc=17*bc vậy a00=16*bc
a00 chia hết cho 16 thì chỉ có 400 và 800. Tương ứng 2 đáp số abc là 425 và 850
Bài 4. quên 7*0=0 . Nhớ ngày xưa hay làm kiểu đấy, pp loại trừ3. 1971-97=1874
đặt 1ab1-ab=1874->b=7. 1a71-1874=a7->a=9
4. 425/25=17
đặt abc=17*bc -> c*7=có đuôi c -> c =5 (5*7=35) thử nghiệm. tiếp tục tương tự 7*b+8=có số cuối b, thử b từ 0-9 -> b=2. thay bc=25-> 17*25=425
Em có phải mod đâuEm đã giảng cho F1 rồi. F1 bảo: các cô chú ấy giỏi thế bố nhỉ
Of.NguyenLinh : em nhờ mod cho e có 1 thớt riêng về bộ môn này. Chắc em sẽ còn nhờ vả nhiều...
Mod dự bịEm có phải mod đâu
Hỏi F1 hộ em số cô Linh nhá, em cần trao đổi thêm về cách ra đề và bổ sung cách giảiMod dự bị
E.nhất trí luôn anh .XukthalHỏi F1 hộ em số cô Linh nhá, em cần trao đổi thêm về cách ra đề và bổ sung cách giải
Ps: Nếu ưng em xin chân họp PH thuê cho F1 nhá
Em hok dùng FBBác chủ top vào hội này nhé (fb)
Sorry cụ, em bận tít mít từ chiều. Giờ mới phi vào thì thấy các cụ giải xong rồi ạ .Thưa cccm, em phận trâu cày, tay chân to hơn 1 vài bộ phận khác, nên hôm nay F1 lại nhờ:
- bố giảnh có con Toán lớp Cô Linh ạh.
- chờ chút bố xem đã.
- bố lại nhờ các cô chú trên ô tô phăn chứ gì...
Đấy, khổ lắm cccm ạh.
2 bài 3 + 4: Em xin nhờ anh .Xukthal , anh Chưa Có Dép , chị Hoàng Trang , anh matizvan2009 và các AC khác.
Dạy phản khoa học thế. Em nghĩ cái quan trọng nhất ko phải là giải được toán hay ko, mà là trẻ phát triển được cái gì. Ở độ tuổi <10 là quãng thời gian vàng để trẻ phát triển trí tưởng tượng, thành thử lời giải cho độ tuổi này dạy toán người ta nặng về trực quan, hình vẽ kiểu như sơ đồ v.v..., dạy văn thì các thể loại cổ tích Bạch Tuyết, Lọ Lem... Chứ còn đặt x các kiểu là nó thuộc về tư duy logic nên để tới cấp 2 hẵng phát triển thì hơn. Bây giờ căn bệnh thành tích gặt lúa non đặt x từ lớp 3, đến sợ tư duy giáo dục, ko hiểu học thế trẻ thu về được cái gì ko biết?À hồi bé em cũng giở nát cuốn Các phương pháp giải toán cấp 1 rồi, rất nhiều phương pháp và bài toán cổ hay mà giờ tìm ko ra. Còn bọn trẻ giờ lớp 3 đã giải toán đặt x rồi.
Nhiều người ní nuộn là nghèo thì phải học "hơn" người ta cho nhanh giàu mà quên học sai thì dễ đứt. Tuổi nhỏ kiễng nhiều nên lớn lên mỏi chân sớm.lớp 4 bên Ca vẫn đang học cộng trừ trong phạm vi 100, Việt Nam ta giáo dục thế này sao vẫn là nước đang phát triển nhỉ
Con e lớp 2 đang +- trong 100 rồi, mà trường học theo sgk của bộ hoàn toàn. Nếu mấy trường nổi như cỡ Arc với Star thì k biết còn học tới đâu. Được cái là e thấy bạn nhà e cũng +- ngay được mà không cần viết ra giấy.lớp 4 bên Ca vẫn đang học cộng trừ trong phạm vi 100, Việt Nam ta giáo dục thế này sao vẫn là nước đang phát triển nhỉ
Sẽ có nhiều HS không theo kịp rồi mất gốc sớm. HS phải đi học thêm nhiều hơnDạy phản khoa học thế. Em nghĩ cái quan trọng nhất ko phải là giải được toán hay ko, mà là trẻ phát triển được cái gì. Ở độ tuổi <10 là quãng thời gian vàng để trẻ phát triển trí tưởng tượng, thành thử lời giải cho độ tuổi này dạy toán người ta nặng về trực quan, hình vẽ kiểu như sơ đồ v.v..., dạy văn thì các thể loại cổ tích Bạch Tuyết, Lọ Lem... Chứ còn đặt x các kiểu là nó thuộc về tư duy logic nên để tới cấp 2 hẵng phát triển thì hơn. Bây giờ căn bệnh thành tích gặt lúa non đặt x từ lớp 3, đến sợ tư duy giáo dục, ko hiểu học thế trẻ thu về được cái gì ko biết?
Dạy phản khoa học thế. Em nghĩ cái quan trọng nhất ko phải là giải được toán hay ko, mà là trẻ phát triển được cái gì. Ở độ tuổi <10 là quãng thời gian vàng để trẻ phát triển trí tưởng tượng, thành thử lời giải cho độ tuổi này dạy toán người ta nặng về trực quan, hình vẽ kiểu như sơ đồ v.v..., dạy văn thì các thể loại cổ tích Bạch Tuyết, Lọ Lem... Chứ còn đặt x các kiểu là nó thuộc về tư duy logic nên để tới cấp 2 hẵng phát triển thì hơn. Bây giờ căn bệnh thành tích gặt lúa non đặt x từ lớp 3, đến sợ tư duy giáo dục, ko hiểu học thế trẻ thu về được cái gì ko biết?
lớp 4 bên Ca vẫn đang học cộng trừ trong phạm vi 100, Việt Nam ta giáo dục thế này sao vẫn là nước đang phát triển nhỉ
Nhiều người ní nuộn là nghèo thì phải học "hơn" người ta cho nhanh giàu mà quên học sai thì dễ đứt. Tuổi nhỏ kiễng nhiều nên lớn lên mỏi chân sớm.
Con e lớp 2 đang +- trong 100 rồi, mà trường học theo sgk của bộ hoàn toàn. Nếu mấy trường nổi như cỡ Arc với Star thì k biết còn học tới đâu. Được cái là e thấy bạn nhà e cũng +- ngay được mà không cần viết ra giấy.
Các cụ đừng nên bức xúc quá. Bây h nó thế thì mình và các F1 phải theo thôi. Bao h mà phải tấn công vào dạy thêm học thêm như anh bạn phương Bắc đang làm í thì mới mong có chuyển biến.Sẽ có nhiều HS không theo kịp rồi mất gốc sớm. HS phải đi học thêm nhiều hơn
Em bảo f1:Hỏi F1 hộ em số cô Linh nhá, em cần trao đổi thêm về cách ra đề và bổ sung cách giải
Ps: Nếu ưng em xin chân họp PH thuê cho F1 nhá