Bộ đề sau này của cụ vẫn có ốc chỉnh lên xuống của bánh răng cùi đề trên so với các đĩa líp đấy cụ. Cụ nhìn từ phía sau theo hướng mũi tên đỏ sẽ thấy có 3 cái ốc chỉnh. Từ phía trong khung xe hướng ra ngoài là cụm 2 ốc chỉnh lệch trong, lệch ngoài. 2 ốc này nằm gần nhau ở cùng một hốc lõm xuống có hình như một mắt xích hoặc hình số 8. Cái này hiện giờ cụ chưa cần quan tâm. Ốc thứ 3 nằm phía ngoài cùng, có thể chính là cái ốc thò đuôi ra như trên hình chụp của cụ, ở vị trí đầu mũi tên màu đỏ, đây là cái ốc để chỉnh lên xuống của bánh răng cùi đề trên. Ốc này nằm trong một hốc lõm có hình chữ d. Để chỉnh bánh răng cùi đề trên đi xuống (xa đĩa líp), cụ vặn ốc này thuận chiều kim đồng hồ, để chỉnh lên thì vặn ngược chiều kim đồng hồ.
Tuy vậy, trước khi chỉnh cái ốc nhỏ này, cụ cần để ý là cả cụm để cần được xoay hết cỡ về phía trước đến khi cái gờ ở thanh treo cụm đề chạm vào phía sau mấu giữ trên khung. Khi đó con ốc lục giác phía trên chỉ có nhiệm vụ giữ cụm đề mà không cần làm nhiệm vụ chống cả cụm đề xoay về phía trước.
Có thể trong quá trình tháo con ốc lục giác phía trên và lắp lại, cụ đã để phần gờ ở thanh treo cụm đề nằm trên mấu giữ ở khung chứ không phải nằm phía sau. Hoặc phần gờ ở thanh treo đã trượt quá nhiều về phía trước, qua cả mấu giữ trên khung.
Để kiểm tra, cụ nới lỏng con ốc lục giác phía trên, xoay cả cụm để về phía sau ít nhất 90 độ so với hiện tại, sau đó vừa ép sát cụm đề vào khung, vừa xoay cụm đề về phía trước đến khi nó bị chặn lại không xoay được nữa. Khi này thì cụ siết chặt ốc lục giác phía trên.
Vị trí thông thường là con ốc lục giác phía dưới nằm chéo với con ốc giữ trục sau bánh xe (ốc màu đỏ trong hình) một góc khoảng 45 độ so với phương ngang. Nó hơi thấp hơn một chút so với con ốc lục giác bắt cụm đề vào khung ở phía trên.