Chào các bác, dạo này tự nhiên con Honda civic 2.0 2007 của em sáng khởi động lên là garanti vọt lên 1500v/phút ( đang ở P, bình thường là 800) nếu gạt sang D thì lại giảm xuống 800v/phút như bình thường, máy có vẻ lì lì, hao xăng hơn bình thường ( bình thường khoảng 8,7l/100km, giờ là 10l/100km).
Còn cái bệnh số 2 là tắt máy hay kẹt số P không rút chìa khóa ra được, có lúc thì từ P không chuyển sang số khác được phải chọt vào shift lock mới được, nhờ các bác chẩn bệnh giúp ạ. Cảm ơn các bác.
Còn cái bệnh số 2 là tắt máy hay kẹt số P không rút chìa khóa ra được, có lúc thì từ P không chuyển sang số khác được phải chọt vào shift lock mới được, nhờ các bác chẩn bệnh giúp ạ. Cảm ơn các bác.