Help me Everest hay Fotuner

poo_poo

Xe máy
Biển số
OF-35212
Ngày cấp bằng
13/5/09
Số km
73
Động cơ
474,730 Mã lực
Hix, FE 09 mới ngó bên ngoài hoành tráng thế thôi chứ thật ra cũng chỉ là bình mới rượu cũ nếu đem so với FE 07.Nhà em có con FE 07 máy ngon như mà nội thất thấy cũng thường.Xem tính năng FE 09 trên web Ford thấy cũng chả cải tiến gì nhiều ngoài cái tản nhiệt hình thang ngược, cái vỏ bánh sơ cua ở sau với cái dáng hơi mềm mại hơn.Xem ra Ford làm mất hết đặc trưng của Everest rồi!
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
Hix, FE 09 mới ngó bên ngoài hoành tráng thế thôi chứ thật ra cũng chỉ là bình mới rượu cũ nếu đem so với FE 07.Nhà em có con FE 07 máy ngon như mà nội thất thấy cũng thường.Xem tính năng FE 09 trên web Ford thấy cũng chả cải tiến gì nhiều ngoài cái tản nhiệt hình thang ngược, cái vỏ bánh sơ cua ở sau với cái dáng hơi mềm mại hơn.Xem ra Ford làm mất hết đặc trưng của Everest rồi!
ngứa quá , định khg phọt đâu, nhưng bác nài chẳng hiểu gì cả, tớ đang chạy FEAT 08 đây, chỉ 08 AT đã khác rất nhiều 07 MT rồi bác nhá:mad:
 

poo_poo

Xe máy
Biển số
OF-35212
Ngày cấp bằng
13/5/09
Số km
73
Động cơ
474,730 Mã lực
ngứa quá , định khg phọt đâu, nhưng bác nài chẳng hiểu gì cả, tớ đang chạy FEAT 08 đây, chỉ 08 AT đã khác rất nhiều 07 MT rồi bác nhá:mad:
Bác có hiểu ko vậy! Ai lại đem so sánh AT với MT, nếu có so sánh cũng chỉ là MT 07 với MT09, hoặc AT07 với AT09.Bác lái FE MT 07 lần nào chưa, hay chỉ mới lái FE AT 08 thôi??
 

Capital Ford

Đi bộ
Biển số
OF-35422
Ngày cấp bằng
16/5/09
Số km
7
Động cơ
473,770 Mã lực
Em thấy Everest mới đẹp hơn Fortuner nhiều, Fortuner nhìn vẫn yếu ớt quá,

Hôm trước lên Ford Việt Nam nhìn tận mắt model Everest 2009 đẹp đừng hỏi luôn, phiên bản AT lazăng 18'' rộng nhìn thể thao lắm, nhìn mềm mãi mà vẫn mạnh mẽ
 

CNY

Xe hơi
Biển số
OF-23395
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
181
Động cơ
494,839 Mã lực
Em ủng hộ một phiếu cho Ford(b)
1. Thực dụng thì FE có những điểm như sau
- Chạy đường trường em đánh giá độ an toàn rất cao ( vì khi đâm nhau thì FE có nát thì người lái xác xuất bị nát theo thấp hơn vì ABS, ABD túi khí, khoang lái rộng, phần đầu dài, khung cứng cáp, khung có bộ phận cản máy khi va chạm không dồn ép vào khoang lái . cho nên mỗi lần đi đường trường thì em chọn FE chứ không chạy mẹc E )
- đi công tác, du lịch chở đươc đồ, khoang ghế giữa rất rộng và thoải mái với lộ trình dài thì không mệt.
- Mức độ tiêu hao khá ổn vớimáy 2.5 trungbình 7,5lit/km (em tổng hợp sau 2 năm cưỡi nó)
- Với công việc thì rất tiện,
+ đủ không gian đê trang bị một văn phòng di động ( em trang bị máy in và bộ đổi nguồn để in luôn trên xe bất cứ lúc nào, Laptop mini có internet ..)
+ Lúc đi tiếp khách thì có thể mời cả 10người cũng được
+ Lúc mêt em dừng cây xăng nào đó xuống ghế sau ngủ rát thoải mái
+ Đường nào cũng ok
+ Không mất giá
+ Chất lượng khá tốt (em chưa phải sửa chữa j) giá đồ đạc không quá đắt (trừ khi vào hãng )
- Hình thức thì tạm ổn: vì thời bây giờ muốn làm vì bằng oto thì phải chạy tầm RR và ngồi ghế sau chứ vẫn phải ngồi khoang lái thì như nhau.
- So với FT thì FE đã được kliểmchứng thực tế tại việt nam nhiều hơn nên an tâm
Tómlại: nếu xác định mua phục vụ cho công việc nên mua FE
 

NHA-MINH

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28960
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,114
Động cơ
492,172 Mã lực
nhìn cái nội thất fortuner vừa cũ vừa xấu,lại cái máy đểu của Fortuner MT, vắc ra so sánh với FEAT khập khiễng quá. Tôi chưa thấy một ai đã đi FEAT mà chê cả, chưa đi bao giờ thì không nên đánh giá,
 

FordEverest2007

Xe buýt
Biển số
OF-14961
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
533
Động cơ
517,424 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó có niềm vui
FE đi bác ơi, em chạy FE2007 của em được 70.000km rồi vẫn ngon chưa phải làm gid ngoài thay dầu. Hôm rồi vừa thử FT của ông bạn, cảm nhận như sau: ồn hơn FE (cái này hình như vỏ FT mỏng hơn FE vài rem*-)), xe không bám đường khi vào cua (em đi đường đèo tốc độ 60km/h), trong khi FE của em vẫn chạy 70-80km/h vào cua ngọt luôn.
 

Penguin

Xe đạp
Biển số
OF-35466
Ngày cấp bằng
17/5/09
Số km
27
Động cơ
473,870 Mã lực
Vote cho FE nhé, em chạy cả hai con rồi. Fortuner yếu lắm.
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,507
Động cơ
576,110 Mã lực
bác hay phải đi vùng xa mua Uaz là chuẩn cụ ạ. gầm cao, có máy dầu mà lại ngầu.
 

Jumong

Xe tải
Biển số
OF-17479
Ngày cấp bằng
16/6/08
Số km
258
Động cơ
509,680 Mã lực
Nơi ở
Tp Buôn Ma Thuột, Dăk Lăk
Website
www.facebook.com
Em đây xin bầu một phiếu cho Ford Everest 2009!
Ford Việt Nam giới thiệu Everest mới

Phiên bản Everest 2009 với những thay đổi theo hướng hiện đại hơn sẽ trình làng vào cuối tháng 6. Giá bán từ 36.500 USD đến 43.900 USD, tùy trang thiết bị.

Sự thay đổi của Everest mang tính khu vực và được giới thiệu đồng loạt tại các thị trường Đông Nam Á trong tháng 5, tháng 6. Dễ dàng nhận ra những thay đổi của Everest gần như tương đồng với nét mới của đàn anh Ford Ranger, mẫu bán tải mà Ford ra mắt hồi tháng 3.

Phần mũi Everest có nhiều thay đổi nhất với lưới tản nhiệt hình thang ngược thay cho hình chữ nhật của đời trước. Vẫn gồm 3 mang nhưng các thanh ngang được thiết kế hất ngược về phía sau, tạo cảm giác khí động học chứ không "vuông vức" của Everest cũ.
Everest mới với lưới tản nhiệt mới.
Everest mới với lưới tản nhiệt mới.

Để tương hợp, cản trước cũng là loại mới, mang cá tính và hầm hố hơn. Cụm đèn pha bám vào thành vuốt xuống phía sau như cách làm của những dòng sedan hiện đại. Đặc biệt, Ford tạo thêm hai chiếc mí, giúp đèn pha có hồn hơn.

Dòng chữ "Everest" được khắc nổi trên thanh ngang mạ crôm sáng bóng. Hai hốc gió ở hai bên sườn cũng được mạ crôm tăng vẻ mạnh mẽ. Riêng ở bản Limited, đèn sương mù còn có hình đôi cánh bạc.

Phiên bản một cầu số sàn được trang bị vành đúc hợp kim 16 inch, 6 chấu thiết kế mới, phù hợp với lốp có kích thước 245/70R16. Thể thao hơn là vành 18 inch dạng mặt cắt kim cương được trang bị cho phiên bản một cầu số tự động và hai cầu số sàn, đi cùng bánh béo thể thao 255/60R18.
Có thể đèn báo rẽ trên kính chiếu hậu.
Có thể đèn báo rẽ trên kính chiếu hậu.

Tất cả các phiên bản vẫn sử dụng động cơ Diesel 2.5L -TDCi (Turbo Direct Common - Rail Injection), công suất cực đại 143 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 330 Nm tại 1.800 vòng/phút. Theo Ford Việt Nam, trong điều kiện đường thử Everest TDCi tiêu hao 8,8 lít/100 km.

Khách hàng có thể chọn hệ dẫn động một cầu hoặc hai cầu, số sàn năm cấp hoặc số tự động năm cấp. Bản Limited được trang bị nội thất da màu be và hai phiên bản số sàn có nội thất nỉ tiện dụng.

Giá đã bao gồm thuế VAT 5% cho bản máy dầu TDCi 2.5L, một cầu, số sàn tương đương 36.500 USD; xe máy dầu TDCi 2.5L hai cầu, số sàn tương đương 43.900 USD và phiên bản Everest Limited máy dầu TDCi 2.5L một cầu, số tự động tương đương 38.800 USD.
Vành đúc hợp kim mới hầm hố hơn.
Vành đúc hợp kim mới hầm hố hơn.

Nhân dịp ra mắt, 300 khách hàng đầu tiên mua Everest 2009 sẽ nhận được bộ phụ kiện từ Ford Việt Nam gồm: tấm ốp sườn xe; nẹp trang trí bậc lên xuống và giá chở hàng trên nóc.

Everest 2009 sẽ có mặt tại các phòng trưng bày của hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc từ 25/6.
(trích VnExpress)
 

vôlangday

Xe tăng
Biển số
OF-22168
Ngày cấp bằng
9/10/08
Số km
1,944
Động cơ
514,390 Mã lực
em chạy everest 2008 MT đã được 5 vạn rùi mà chẳng thấy làm sao cả ! thay dầu + lọc dầu + lọc nhiên liệu là OK ! trung bình chạy phố + đường trường là 7,5l/100 km ( em đi thay dầu nói như vậy mà các bác ấy không tin, thôi kệ mình đi xe cơ mà ) ; chạy đèo núi trung bình 7,8l/100 km( điều hòa chạy suốt ) ; lái tốt; khung gầm chắc; ngồi thoải mái 2 hàng ghế trước,còn hàng ghế thứ ba em mới ngồi thử 2 lần thôi, nói chung là hơi gò bó ! âm thanh nguyên bản nghe được ! đấy là cảm nhận của em !
lưu ý ! thay dầu, thay lọc dầu, thay lọc nhiên liệu đúng với số km,và tốt nhất thay trong hãng luôn ! vừa thuận lợi cho việc bảo hành và an tâm luôn !
Chúc các cụ vui khỏe và thành công ! hãy lựa chọn những gì đã được kiểm chứng ! :69:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top