xe em về hãng được thông báo là hết 19,5 củ đây này. sợ vãi... chưa thay được. vưỡn tiếp tục đi
Cụ xuống 199 Minh Khai, em đã thấy một đồng chí thay cả cái cọc lái bao gồm hộp ECU điều khiển, bộ trợ lực.... chỉ có 12 củ cả VAT.xe em về hãng được thông báo là hết 19,5 củ đây này. sợ vãi... chưa thay được. vưỡn tiếp tục đi
xe em là xe nhập nên không có bảo hành cụ ạ. em mới đi được 25.000km. chưa được 1 năm ạ. em đi từ hồi Thaco còn chưa chuẩn bị lắp ráp KM ạ. em thềCụ đi được mấy vạn rồi ợ, sao cụ không được bảo hành ợ*-)*-)
ơ sao dạo nì các bác đen thế nhẩy , bác Hà thì mất logo còn xe bác thì tự dưng lăn đùng ra đòi vào galaxe em về hãng được thông báo là hết 19,5 củ đây này. sợ vãi... chưa thay được. vưỡn tiếp tục đi
bác đi nhiều vãi lái nhỉ, xe nhà em mua được 10 tháng rồi mới đi 4.300km chưa thay dầu lần 2xe em là xe nhập nên không có bảo hành cụ ạ. em mới đi được 25.000km. chưa được 1 năm ạ. em đi từ hồi Thaco còn chưa chuẩn bị lắp ráp KM ạ. em thề
theo ý kiến của các thợ em biết thì đến tầm 4000km thì nên thay dầu lần 2 rồi ạ (c) với xe AT thì nên thay sớm hơn 1 chút do máy phải hoạt động nhiều hơn so với xe MT khi đi trong nội thànhbác đi nhiều vãi lái nhỉ, xe nhà em mua được 10 tháng rồi mới đi 4.300km chưa thay dầu lần 2
nhà em mua KM để đi thay xe máy nên đi hơi nhiều bác ạ. chắc là xe bác chỉ t7 và chủ nhật mới vác ra đi nên 10 tháng = 4.300km chứ:21::21::21::21::21:bác đi nhiều vãi lái nhỉ, xe nhà em mua được 10 tháng rồi mới đi 4.300km chưa thay dầu lần 2
:77: cầu giời cho xe của em không bị:77:Đúng là việc đâu tiên chúng ta nên kiểm tra các cầu chì, sau đó đến máy phát điện, nếu đứt dây cu-roa máy phát thì trợ lái điện cũng sẽ không làm việc. HT trợ lái của KM không hề đơn giản nên các bác nên đưa vào hãng, các ga-ra ngoài không làm gì được nhiều đâu, càng chữa càng hỏng thêm. KM rất hay bị chết hộp điều khiển trợ lái và cảm biến góc lái, có xe còn bị ...lái tự động đến hết lái luôn về một phía sau khi nổ máy, rất nguy hiểm.