Thảo luận Help! Hộp số tự động morning at 2004

chinhpq86

Xe đạp
Biển số
OF-382893
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
32
Động cơ
242,720 Mã lực
Tuổi
37
Chẳng là trước tết em lấy 01 vk 2 là morning at 2004. Cái ngu của em là trước khi lấy ko tìm hiểu kỹ, lấy về rồi mới biết đòng này hay bị lỗi hộp số. Xe em từ lúc lấy về đi đã cảm thấy vào số không êm, số chuyển chậm, chuyển số bị giật và oà ga, có khi vòng tua lên 3, 4k. Em đem qua thợ chỗ em kiểm tra, họ họ bảo vệ sinh, thay dầu nhưng em về đi vẫn thế, ko thâý khá hơn. Em đành sống chung với lũ. Nhưng hôm qua đi đường dài về gần đến nhà thì nó bị lỗi. Xe đi không lên nổi quá 40km/h. Em mang qua gara kiểm tra, thợ cắm máy bảo lỗi ko vào số 1 và số 4 được và nghi cháy côn do nhớt chuyển sang màu đen. Họ bảo phải hạ số để kiểm tra. Hôm nay họ kiểm tra xong báo lại là cháy côn, cháy bơm dầu do điệm áp cáo hơn 3 ôm gì đấy. Giờ bảo phải thay hộp số khác chứ không sửa được. Em đang hoang mang quá vì không hiểu gì về vụ này cả, xe thì cũng mới lấy, sợ bị gara họ luộc quá vì trước lúc thay dầu em nhờ họ kiểm tra thì họ bảo số hơi kém nhưng dòng này nó thế.
Giờ em muốn nhờ các cụ kinh nghiệm về dòng xe này cho em hỏi liệu có đúng có cái lỗi như thế không ạ vì em tham khảo khắp google chưa thấy ai bị như thế cả. Em gửi hình ảnh đáy hộp số lúc tháo ra đây ạ

Em chân thành cảm ơn các cụ !





 

BenVT

Xe đạp
Biển số
OF-399457
Ngày cấp bằng
4/1/16
Số km
30
Động cơ
231,700 Mã lực
Tuổi
42
Cụ sửa được chưa cụ. Chia sẻ kinh nghiệm phát đi cụ. Em cũng đi dòng này, em mua về thì chủ cũ sửa rồi. Tuy nhiên em nghiên cứu biết dc đây là điểm yếu của dòng Morning AT số thẳng. Trong khoảng 100k km kiểu gì cũng phải sửa, phải thay. Cũng đen cho cụ là cụ ko tìm hiểu trước khi mua.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top