Con c200 của em hiện tại có hiện tượng bị nhao lái về bên phụ. Bác nào khắc phục vụ này rồi chỉ em đến với?
bác cân chỉnh độ chụm là hết thôi,Con c200 của em hiện tại có hiện tượng bị nhao lái về bên phụ. Bác nào khắc phục vụ này rồi chỉ em đến với?
Xe e đang bị e chưa có time kt lỗi hay gặp lò xo giảm xóc 2 bên ko bằng nhau bên cao bên thấp, hoặc cân chỉnh độ chụm ko đều, hoặc lốp méo trớc e sửa caren e biết lỗi này rồiCon c200 của em hiện tại có hiện tượng bị nhao lái về bên phụ. Bác nào khắc phục vụ này rồi chỉ em đến với?
Em đã ra Đích lốp gần kangnam & the gioi lop Lê Văn Lương họ bảo cái này cân chỉnh độ chụm không giải quyết được chỉ mang vào Gara họ mới làm đc Bác ạ.bác cân chỉnh độ chụm là hết thôi,
Lốp e mới thay, họ cân bằng động cho rồi mà ko đúng bệnh bác ạ.Xe e đang bị e chưa có time kt lỗi hay gặp lò xo giảm xóc 2 bên ko bằng nhau bên cao bên thấp, hoặc cân chỉnh độ chụm ko đều, hoặc lốp méo trớc e sửa caren e biết lỗi này rồi
Bác xem lò xo giảm xóc 2 bên xem có bằng nhau ko , phần này thợ phải tháo hẳn lò xo ra đo mới biết đc xe e c230 cũng giống cụ nhưng chưa có time đi làmLốp e mới thay, họ cân bằng động cho rồi mà ko đúng bệnh bác ạ.
Vâng, e cảm ơn Bac,Bác xem lò xo giảm xóc 2 bên xem có bằng nhau ko , phần này thợ phải tháo hẳn lò xo ra đo mới biết đc xe e c230 cũng giống cụ nhưng chưa có time đi làm
Vâng, cảm ơn Bác Dũng nhé.Nhao lái bên phụ (hoặc bên lái) có nhiều nguyên nhân
- Độ chụm bánh xe không đều
- Lốp mòn ko đều
- Ro tuyn lái hoặc các bộ phận gầm hỏng
Theo kinh nhiệm của e thì phần lớn là do xe có độ chụm ko đều, bác nên cho xe vào những điểm làm lốp uy tín, cân bằng động, chỉnh chụp, cân lái
inbox giá rổ cho e với Bác? Cảm ơn Bác nhiều.Các loại chỉnh chụm và cân vành , cân bằng động thì các cụ da các đại lý lốp hoặc các đại lý chuyên cân bằng lốp vành là ok nhất .
- Đối với bệnh nhao lái ( các cụ nhớ kỹ nhé Nhao Lái ) thì hiện nay các cơ sở như trên chưa biết cách khắc phục thế nào , việc này cụ chỉ có qua các gara họ với làm được Là Chính Xác đấy ạ .
- gara toan mercedes em làm rất nhiều trường hợp nhao lái như xe cụ rồi 99% là ok , còn lại 1% là không được như ý vì nhiều lý do như là xe bị tại nạn hoặc bị biến dạng quá mức nhà sản xuất cho hiệu chỉnh ( thuộc vào loại như này thì cố đỡ
Được khoảng 60-70% )
Nếu không có hư hỏng gì cần phải thay thế thì em nấy công làm căn chỉnh bằng với công cụ đi cân chỉnh ở các nhà hàng lốp sau khi được việc ạinbox giá rổ cho e với Bác? Cảm ơn Bác nhiều.
Thank's bác Toán nhiều nhiều..!Nếu không có hư hỏng gì cần phải thay thế thì em nấy công làm căn chỉnh bằng với công cụ đi cân chỉnh ở các nhà hàng lốp sau khi được việc ạ
sax! lâu ngày bị mòn bác ạ.Xe cụ bị đâm phía trc đúng k ạ ?