[Thảo luận] Hehe, cái nè hay nè các CỤ nè!!! kinh nghiệm sương máu

bvhadelpiero

Xe lăn
Biển số
OF-51080
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
12,704
Động cơ
581,517 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
LPC's Canton chief VILLA!!!
Xin lỗi CỤ nào viết bài nè nhé, cho iem vi phạm bản quyền tí, hum nay iem đọc được cái nè trên vnexpress post lên đây để anh iem tham khảo, sương máu ra phết

Thực tế quan sát 1 tiếng CSGT bắt xe trên đường Phạm Hùng

Sau khi đọc bài của các bạn mình đứng quan sát gần 1h CSGT bắt những xe vi phạm trên đường Phạm Hùng chốt đối diện toà nhà SIMCO mình thấy họ hay bắt xe những lỗi sau. Có 2 tốp CSGT bắt phạt tốp 1 đi, tốp 2 đến.
Tốp 1 (CSGT toàn đi xe máy). Bắt chủ yếu rất nhiều xe với lỗi đang chạy làn ngoài (làn xe tải) khi nhìn thấy CSGT thì giật mình chuyển ngay về làn ôtô con và chắc chắn họ bắt lỗi đè vạch liền vì từ làn xe tải về làn xe con toàn vạch liền.
Giải pháp : khi bạn nhìn thấy CSGT tức là họ cũng nhìn thấy bạn đừng vội vàng chuyển về làn xe con cứ bình tĩnh đi qua họ vì thực tế quan sát mình thấy nhiều xe con vẫn chạy thẳng trong làn xe tải mà không bị họ bắt.
Còn nếu họ có bắt bạn về đi sai làn (1/15 xe bị dừng) thì còn cãi lý là bạn vừa đường nhánh rẽ vào và chưa có chỗ vạch đứt để chuyển làn xe con. Còn nếu không cãi được nữa bạn chỉ bị 1 tội sai làn. Các bác kia bị 2 tội vừa sai làn vừa đè vạch liền.
Tốp 2 (CSGT đi xe con). Chỉ bắt các bác nào xe con chạy trong làn xe tải, còn xe nào nhìn thấy chuyển ngay về làn xe con thì tha. Khôn bít đường nào mà lần...!

Tổng hợp lại các bác chỉ còn duy nhất một cách là đi đúng làn đường của mình dù nhanh hay chậm. Và cứ về làn xe con ngay khi có thể khi không thấy CSGT tránh đôi co mất thời giờ. Còn nếu lỡ ở làn xe tải thì cứ cãi như mấy bác đã bầy ở dưới.


Theo nguồn http://vnexpress.net/Comment/2010/09/3BA53CC8/?p=1
 

Container

Xe buýt
Biển số
OF-35609
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
924
Động cơ
481,914 Mã lực
thank Cụ!em rót rượu rồi nhé!chờ Cụ
 

soiconngongac

Xe đạp
Biển số
OF-20277
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
19
Động cơ
500,570 Mã lực
Nơi ở
Sói mẹ
ngày nào em cũng phải qua cái đường này, Xe khách từ Bến xe ra chạy vòng vòng vèo dàn hàng, chặn đầu nhau vui đáo để. Mấy thằng xe còi như em muốn đi nhanh đến cơ quan thì phải luồn lách. Thế là mất toi vài lít với các bác Áo Vàng.
 

toitimtoi

Xe tải
Biển số
OF-72149
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
287
Động cơ
428,630 Mã lực
Hố hố em cũng đọc được cái này trên VN ẽpprett, Ôi anh chí phèo ơi bọn em muốn làm người lương thiện, không vi phạm pháp luật là thía nào bây giờ
 

emdanghoclai

Xe tải
Biển số
OF-62518
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
295
Động cơ
442,590 Mã lực
Website
www.facebook.com
Em thấy có cái website của Cục cảnh sát đường bộ và đường sắt, các bác chịu khó than phiền về đội 6, em nghĩ chắc sẽ cải thiện được chút gì đó chăng? (Chẳng biết nữa nhưng phải thử 1 lần xem thế nào các bác nhỉ)

http://csgt.vn/csgt/index.php?act=Guestbook&fc=replay

© 2008 Tổng cục Cảnh sát - Cục cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt
Ban thư ký: 069 43136 Fax: 84 4 38220885 - Đường dây nóng: 069 42608
 

jack_derida2000

Xe tăng
Biển số
OF-7318
Ngày cấp bằng
21/7/07
Số km
1,048
Động cơ
550,682 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lúc nào các cụ đi làn xe tải mà thấy bóng dáng xxx thì xi nhan hẳn vào lề đường , vì vạch liền từ làn xe tải vào lề đường là vạch 20cm (trường hợp cần thiết được phép đi qua) coi như xe bị hỏng gì đó là xong thế thôi, giả vờ ko thấy gì lại đi tiếp chả thằng xxx nào làm được gì mình, nói thật nhà e có một đống xxx mà e thề là e ghét xxx khủng khiếp
 

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
2,904
Động cơ
559,586 Mã lực
Con đường này đã làm mòn khá nhiều bàn phím của các Ofer rồi :)
 

viet1235

Xe buýt
Biển số
OF-61430
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
612
Động cơ
446,920 Mã lực
Nơi ở
Biết để làm gì???
Đọc từ đầu đến cuối thì chỉ tóm lại có 1 câu: Nếu đi từ đường nhánh ra thì cứ chuyển về làn xe con thật khi ko có CSGT [-(
 

One_force

Xe đạp
Biển số
OF-54275
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
22
Động cơ
450,620 Mã lực
Các cụ ơi! đường Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng đúng là khó chấp hành luật thật. Em chưa bị dính phát nào nhưng không tránh khỏi lo lắng mỗi khi "phải" vào đường này {thế thì tăng nguy cơ cho XH mỗi khi lái!}. Nhưng học hỏi ý kiến các cụ trên Rum, khi rẽ phải từ Hoàng Quốc Việt vào Phạm Văn Đồng, em lập tức bật đèn xin ra làn ngoài cùng cho lành - dù biết là đè vạnh liền (phạm luật chắc rồi). Nhiều hôm, thấy rõ các cụ ở làn ngoài bị "đè đầu" rất tức tối, dưng em đành...vậy. Có cụ ofer nào bị em vượt mặt vậy thì thông cảm cho em nhé! Em đi 4b nhưng trong người ứ có xìn mà nộp cho xxx đâu, xăng còn chửa đủ nữa là...Em đang tập lái mà.
Mong các cụ lượng thứ!
ký tên: em là em.
 

dapvocaydan

Xe điện
Biển số
OF-54223
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,388
Động cơ
483,260 Mã lực
Ôi đường Phạm Hùng, kiểu gì cũng chết à#-o
 

tok

Xe tải
Biển số
OF-59164
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
420
Động cơ
447,418 Mã lực
Các cụ ơi! đường Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng đúng là khó chấp hành luật thật. Em chưa bị dính phát nào nhưng không tránh khỏi lo lắng mỗi khi "phải" vào đường này {thế thì tăng nguy cơ cho XH mỗi khi lái!}. Nhưng học hỏi ý kiến các cụ trên Rum, khi rẽ phải từ Hoàng Quốc Việt vào Phạm Văn Đồng, em lập tức bật đèn xin ra làn ngoài cùng cho lành - dù biết là đè vạnh liền (phạm luật chắc rồi). Nhiều hôm, thấy rõ các cụ ở làn ngoài bị "đè đầu" rất tức tối, dưng em đành...vậy. Có cụ ofer nào bị em vượt mặt vậy thì thông cảm cho em nhé! Em đi 4b nhưng trong người ứ có xìn mà nộp cho xxx đâu, xăng còn chửa đủ nữa là...Em đang tập lái mà.
Mong các cụ lượng thứ!
ký tên: em là em.
Topic này nhiều rồi, sao các cụ cứ lo lắng vớ vẩn thế nhỉ. Mình đi đúng thì không sợ bố con thằng nào. Phạm Hùng hay Pham Văn Đồng hay đường nào cũng vậy, cứ đúng luật mà đi. Em nhắc lại nhé :
- Nếu cụ nhìn thấy biển phân làn : Biển ở trên đầu mình vẽ cái ô tô, hoặc biển chỉ hướng đi lúc đến ngã 3, ngã tư : Biển mà có mũi tên trái , phải, đi thẳng ấy thì cụ cứ tuân theo biển, không quan tâm tới vạch.
- Nếu không có biển như trên thì các cụ đi đừng cắt vạch liền. Em thấy có cụ nói là vạch liền 20cm thì vẫn được chẹt qua, cụ nói rất đúng, nhưng vạch 20cm ấy nó chỉ kẻ ở mạt đường, tức là ở 2 mép ngoài cùng trái phải của đường, cụ nào đi để ý sẽ thấy nó giúp cho lái xe căn đường cho dễ hơn, đỡ đâm lên hè hay dải phân cách. Còn cái vạch liền phân làn xe thô sơ và cơ giới là vạch 15cm theo điều lệ giao thông mới, không được cắt đâu các cụ ạ.
- Em cũng lưy ý các cụ là trên đường một chiều có 3 làn xe trở lên thì làn trong cùng là dành cho xe thô sơ, có thể không có biển phân làn và vạch phân cách là vạch đứt nhưng các cụ cũng không nên đi vào, nếu chỉ tạt vào rồi chuyển lại là của mình, hay đến ngã 3, ngã ******* làn đó rẽ phải thì được , nhưng điều khiển xe trong hẳn làn đó chạy một đoạn dài thì có thể xxx cũng bắt đấy.
- Em ví dụ lại : Em từ đường đại học FPT rẽ ra Phạm Hùng, không thấy cái biển phân làn nào thì em sẽ rẽ ra làn giữa, không ra được trái cùng vì là vạch liền. Đi một đoạn tít lên trên em thấy cái biển phân làn, lúc đó em sẽ chuyển đúng làn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top