- Biển số
- OF-51080
- Ngày cấp bằng
- 17/11/09
- Số km
- 12,704
- Động cơ
- 581,517 Mã lực
- Tuổi
- 49
Xin lỗi CỤ nào viết bài nè nhé, cho iem vi phạm bản quyền tí, hum nay iem đọc được cái nè trên vnexpress post lên đây để anh iem tham khảo, sương máu ra phết
Thực tế quan sát 1 tiếng CSGT bắt xe trên đường Phạm Hùng
Sau khi đọc bài của các bạn mình đứng quan sát gần 1h CSGT bắt những xe vi phạm trên đường Phạm Hùng chốt đối diện toà nhà SIMCO mình thấy họ hay bắt xe những lỗi sau. Có 2 tốp CSGT bắt phạt tốp 1 đi, tốp 2 đến.
Tốp 1 (CSGT toàn đi xe máy). Bắt chủ yếu rất nhiều xe với lỗi đang chạy làn ngoài (làn xe tải) khi nhìn thấy CSGT thì giật mình chuyển ngay về làn ôtô con và chắc chắn họ bắt lỗi đè vạch liền vì từ làn xe tải về làn xe con toàn vạch liền.
Giải pháp : khi bạn nhìn thấy CSGT tức là họ cũng nhìn thấy bạn đừng vội vàng chuyển về làn xe con cứ bình tĩnh đi qua họ vì thực tế quan sát mình thấy nhiều xe con vẫn chạy thẳng trong làn xe tải mà không bị họ bắt.
Còn nếu họ có bắt bạn về đi sai làn (1/15 xe bị dừng) thì còn cãi lý là bạn vừa đường nhánh rẽ vào và chưa có chỗ vạch đứt để chuyển làn xe con. Còn nếu không cãi được nữa bạn chỉ bị 1 tội sai làn. Các bác kia bị 2 tội vừa sai làn vừa đè vạch liền.
Tốp 2 (CSGT đi xe con). Chỉ bắt các bác nào xe con chạy trong làn xe tải, còn xe nào nhìn thấy chuyển ngay về làn xe con thì tha. Khôn bít đường nào mà lần...!
Tổng hợp lại các bác chỉ còn duy nhất một cách là đi đúng làn đường của mình dù nhanh hay chậm. Và cứ về làn xe con ngay khi có thể khi không thấy CSGT tránh đôi co mất thời giờ. Còn nếu lỡ ở làn xe tải thì cứ cãi như mấy bác đã bầy ở dưới.
Theo nguồn http://vnexpress.net/Comment/2010/09/3BA53CC8/?p=1
Thực tế quan sát 1 tiếng CSGT bắt xe trên đường Phạm Hùng
Sau khi đọc bài của các bạn mình đứng quan sát gần 1h CSGT bắt những xe vi phạm trên đường Phạm Hùng chốt đối diện toà nhà SIMCO mình thấy họ hay bắt xe những lỗi sau. Có 2 tốp CSGT bắt phạt tốp 1 đi, tốp 2 đến.
Tốp 1 (CSGT toàn đi xe máy). Bắt chủ yếu rất nhiều xe với lỗi đang chạy làn ngoài (làn xe tải) khi nhìn thấy CSGT thì giật mình chuyển ngay về làn ôtô con và chắc chắn họ bắt lỗi đè vạch liền vì từ làn xe tải về làn xe con toàn vạch liền.
Giải pháp : khi bạn nhìn thấy CSGT tức là họ cũng nhìn thấy bạn đừng vội vàng chuyển về làn xe con cứ bình tĩnh đi qua họ vì thực tế quan sát mình thấy nhiều xe con vẫn chạy thẳng trong làn xe tải mà không bị họ bắt.
Còn nếu họ có bắt bạn về đi sai làn (1/15 xe bị dừng) thì còn cãi lý là bạn vừa đường nhánh rẽ vào và chưa có chỗ vạch đứt để chuyển làn xe con. Còn nếu không cãi được nữa bạn chỉ bị 1 tội sai làn. Các bác kia bị 2 tội vừa sai làn vừa đè vạch liền.
Tốp 2 (CSGT đi xe con). Chỉ bắt các bác nào xe con chạy trong làn xe tải, còn xe nào nhìn thấy chuyển ngay về làn xe con thì tha. Khôn bít đường nào mà lần...!
Tổng hợp lại các bác chỉ còn duy nhất một cách là đi đúng làn đường của mình dù nhanh hay chậm. Và cứ về làn xe con ngay khi có thể khi không thấy CSGT tránh đôi co mất thời giờ. Còn nếu lỡ ở làn xe tải thì cứ cãi như mấy bác đã bầy ở dưới.
Theo nguồn http://vnexpress.net/Comment/2010/09/3BA53CC8/?p=1