- Biển số
- OF-144813
- Ngày cấp bằng
- 6/6/12
- Số km
- 2,249
- Động cơ
- 372,027 Mã lực
Lái thử xe K Forte
Xe này từ ngoài vô trong quá ok, chạy mượt, option đầy đủ. Nói chung là so với tầm tiền thì nó quá ổn, và thế là em bị trả giá :
Em chạy thử chú này ok, đạp 100 km/h ok, bật chống trượt từ lúc thử lái (chắc là tại cái này) đoạn đường dẫn cao tốc TL từ phía Anlạc về Đại hàn, qua cầu kinh 7 (hay 8 gì đó) có cái gờ nhô cao, chú Lac đàng trước đạp phanh gấp để tránh (bác nào lái xe này "cẩn thận" quá làm chết em) xe bác ý đứng lại luôn. Em thì đang tính vượt bác ý (cho nên từ khoảng cách khá xa chừng 200m ) nên đang nuôi ga để vượt. Thấy bác ấy đèn mít đỏ lòe, em vội la : " Đạm cà mau , chết mẹ mình rùi, thắng gì kinh khủng thế ! " (cái này em thề, vì trên xe còn 3 chú bạn nữa nghe đàng hoàng) . Em đạp phanh hết tốc lực, mắt vẫn quan sát và nghe ngóng xem xe có bị trượt ngang, dọc gì không (em 75 kg cao 170 cm nên đạp thắng mạnh lắm). Ơn trời, xe có ABS, ERSC (chả biết chống trượt gọi vậy có đúng không) xe không lắc, không đảo, không vẫy đuôi gì cả. Nhưng mà (cuộc đời nó còn chữ nhưng) xe cứ lao tới, các chú bạn bây giờ đã nhìn thấy (em dự là do lực thắng làm các chú giật mình) la "thắng đi Anh, thắng đi" , *** làm như xe có nhiều chân thắng lắm không bằng (em lái xe cũng 4 năm rồi ợ, và em đi cũng thường xuyên, hay đi xa, từng xuyên việt vài lần, Sa pa, điện biên, Đà lại, tây nguyên, miền tây đủ cả) và khoảng cách 100m, 50m, 20m ..... rầm, đủ ủn chú kia đi ....2m (vừa qua cái mớp cầu). Thiệt hại như sau :
Lac tan cản đuôi, cốp vặn vẹo, kính, đèn còn nguyên, nhưng nói chung là xấu.
Kia đầu bẹp tý capô bằng bao thuốc, đèn đuốc còn nguyên.
Sau khi kỳ kèo thương lượng bồi thường cho chú Lac xong, cả 2 lên đường về ga ra.
Kết luận :
Các bác có xèng mua xe xịn thì không tính, còn vừa tiền mà mua thì tốt nhất không mua loại có nhiều chức năng quá mà lại không nhiều tiền (không tin được nó đâu ợ). Mà mình đi đường nhiệt đới không tuyết hoặc bùn lầy thì chớ có bật cái nút có hình cái xe với 2 cái ngoằn ngoèo phía dưới lên nhá.
Nếu xe dành cho gấu đi thì em không dám tính, còn nếu lái thạo rồi thì ngay ABS cũng chả cần thiết lắm (kẻo lúc cần dừng như em mà nó cứ trôi trôi là hao tiền, nguy hiểm). Em đưa nguyên biển em lên (51A 15924) cho bác nào đi Lac hôm ý đọc thì xác nhận cho em phát không lại bảo em "chém".
Xe này từ ngoài vô trong quá ok, chạy mượt, option đầy đủ. Nói chung là so với tầm tiền thì nó quá ổn, và thế là em bị trả giá :
Em chạy thử chú này ok, đạp 100 km/h ok, bật chống trượt từ lúc thử lái (chắc là tại cái này) đoạn đường dẫn cao tốc TL từ phía Anlạc về Đại hàn, qua cầu kinh 7 (hay 8 gì đó) có cái gờ nhô cao, chú Lac đàng trước đạp phanh gấp để tránh (bác nào lái xe này "cẩn thận" quá làm chết em) xe bác ý đứng lại luôn. Em thì đang tính vượt bác ý (cho nên từ khoảng cách khá xa chừng 200m ) nên đang nuôi ga để vượt. Thấy bác ấy đèn mít đỏ lòe, em vội la : " Đạm cà mau , chết mẹ mình rùi, thắng gì kinh khủng thế ! " (cái này em thề, vì trên xe còn 3 chú bạn nữa nghe đàng hoàng) . Em đạp phanh hết tốc lực, mắt vẫn quan sát và nghe ngóng xem xe có bị trượt ngang, dọc gì không (em 75 kg cao 170 cm nên đạp thắng mạnh lắm). Ơn trời, xe có ABS, ERSC (chả biết chống trượt gọi vậy có đúng không) xe không lắc, không đảo, không vẫy đuôi gì cả. Nhưng mà (cuộc đời nó còn chữ nhưng) xe cứ lao tới, các chú bạn bây giờ đã nhìn thấy (em dự là do lực thắng làm các chú giật mình) la "thắng đi Anh, thắng đi" , *** làm như xe có nhiều chân thắng lắm không bằng (em lái xe cũng 4 năm rồi ợ, và em đi cũng thường xuyên, hay đi xa, từng xuyên việt vài lần, Sa pa, điện biên, Đà lại, tây nguyên, miền tây đủ cả) và khoảng cách 100m, 50m, 20m ..... rầm, đủ ủn chú kia đi ....2m (vừa qua cái mớp cầu). Thiệt hại như sau :
Lac tan cản đuôi, cốp vặn vẹo, kính, đèn còn nguyên, nhưng nói chung là xấu.
Kia đầu bẹp tý capô bằng bao thuốc, đèn đuốc còn nguyên.
Sau khi kỳ kèo thương lượng bồi thường cho chú Lac xong, cả 2 lên đường về ga ra.
Kết luận :
Các bác có xèng mua xe xịn thì không tính, còn vừa tiền mà mua thì tốt nhất không mua loại có nhiều chức năng quá mà lại không nhiều tiền (không tin được nó đâu ợ). Mà mình đi đường nhiệt đới không tuyết hoặc bùn lầy thì chớ có bật cái nút có hình cái xe với 2 cái ngoằn ngoèo phía dưới lên nhá.
Nếu xe dành cho gấu đi thì em không dám tính, còn nếu lái thạo rồi thì ngay ABS cũng chả cần thiết lắm (kẻo lúc cần dừng như em mà nó cứ trôi trôi là hao tiền, nguy hiểm). Em đưa nguyên biển em lên (51A 15924) cho bác nào đi Lac hôm ý đọc thì xác nhận cho em phát không lại bảo em "chém".