- Biển số
- OF-1775
- Ngày cấp bằng
- 3/10/06
- Số km
- 323
- Động cơ
- 572,540 Mã lực
Xe có màn hình nguyên bản vẫn có thể nâng cấp được âm thanh.
Chào các bác !
Đây là chiếc Sorento 2011 đc trang thiệt bị âm thanh hình ảnh của JBL nhưng vẫn chưa làm chủ xe hài long và chúng tôi đã lên phương án làm âm thanh cho chiếc xe bằng hệ thống loa của DLS và âm ly PDX5 của Alpine. Âm thanh được đánh theo quy trình Passive. Mong các bác cho ý kiến nhận xét. Xin cảm ơn !
Đây là sơ đồ hệ thống âm thanh của xe.
Đầu tiên cần phải làm chống ồn kỹ lưỡng cũng như tạo thành thùng loa cho các cánh cửa.
Vật liệu chống ồn là STP của Nga.
Cánh của xe nguyên bản.
Lớp thứ nhất: Bistmat Bomb
Lớp thứ 2: Splen 3008
Lớp 3:Visomat PB
Lớp 4 : Vibroplast M1
Toàn bộ dây điện và Tapi cửa được bọc bằng 1 lớp Bitoplast.
Đây là loa tép nguyên bản hướng nhạc ko hướng vào tai người nghe.
Đây là loa tép sau khi chế tác.
Phần loa bass đằng sau theo yêu cầu của khách hàng vẫn phải giữ đc khoang để hành lý và hàng ghế thứ 3 vẫn hoạt động bt.
Chế tác thùng chứa loa DLS OA8 và âm ly AlPINE PDX5
Đấu nối âm ly ALPINE H650
Đưa loa và thùng xe.
Phần Mica trang trí bảo vệ loa mà vẫn đưa ra được âm thanh chất lượng như thường.
Dùng computer đẻ chạy phần imprint của H650, thế là công việc đã hoàn tất cho chiếc xe.
Chào các bác !
Đây là chiếc Sorento 2011 đc trang thiệt bị âm thanh hình ảnh của JBL nhưng vẫn chưa làm chủ xe hài long và chúng tôi đã lên phương án làm âm thanh cho chiếc xe bằng hệ thống loa của DLS và âm ly PDX5 của Alpine. Âm thanh được đánh theo quy trình Passive. Mong các bác cho ý kiến nhận xét. Xin cảm ơn !
Đây là sơ đồ hệ thống âm thanh của xe.
Đầu tiên cần phải làm chống ồn kỹ lưỡng cũng như tạo thành thùng loa cho các cánh cửa.
Vật liệu chống ồn là STP của Nga.
Cánh của xe nguyên bản.
Lớp thứ nhất: Bistmat Bomb
Lớp thứ 2: Splen 3008
Lớp 3:Visomat PB
Lớp 4 : Vibroplast M1
Toàn bộ dây điện và Tapi cửa được bọc bằng 1 lớp Bitoplast.
Đây là loa tép nguyên bản hướng nhạc ko hướng vào tai người nghe.
Đây là loa tép sau khi chế tác.
Phần loa bass đằng sau theo yêu cầu của khách hàng vẫn phải giữ đc khoang để hành lý và hàng ghế thứ 3 vẫn hoạt động bt.
Chế tác thùng chứa loa DLS OA8 và âm ly AlPINE PDX5
Đấu nối âm ly ALPINE H650
Đưa loa và thùng xe.
Phần Mica trang trí bảo vệ loa mà vẫn đưa ra được âm thanh chất lượng như thường.
Dùng computer đẻ chạy phần imprint của H650, thế là công việc đã hoàn tất cho chiếc xe.
Chỉnh sửa cuối: