Mọi người đều biết,thắng đĩa xe máy sẽ an toàn hiệu quả nếu người điều khiển xe có kỹ năng sử lý tình huống. Do độ ăn của thắng đĩa nên nếu xe đang chạy tốc độ cao,đột ngột của chướng ngại vật thì người điều khiển xe chỉ có thể phản xạ tức thời là bóp chặt tay thắng. Nếu xe phổ thông thì hành động này sẽ làm khoá cứng bánh xe,nếu không nhả ra thì việc trượt bánh và xoè là điều không thể tránh khỏi
Chính vì vậy nên các nhà SX đã sáng chế ra hệ thống chống bó cứng phanh, cơ chế hoạt động là phân phối áp lực dầu thắng không để ép căng nà sẽ nhấp nhả giúp xe giữ được lực kéo lên bánh xe. Tuy vậy hệ thống này bằng điện tử có giá thành khá cao. Vì thế nó chỉ đc bố trí trên các xe PKL ,vì hệ thống điện tử điều khiển hệ thống này khá phức tạp
Người Trung Quốc đã sáng chế ra 1 bộ phận cũng có tác dụng phân bố áp lực dầu thắng lên má phanh đĩa rồi từ đó đến đĩa phanh. Không để nó ép căng mà để ép từ từ. Cơ chế hoạt động thì mình chưa biết chi tiết,tuy nhiên khi thấy giá tiền của sản phẩm khá mềm. Nên mua thử ráp lên xe test thực tế...khá bất ngờ khi so sánh lực thắng của xe trước và sau khi lắp ráp khá là khả quan.
Chi phí cho sản phẩm chỉ 200k ,nhỏ gọn dễ lắp đặt,dễ tháo gỡ về zin.
Ngoài ra nhân tiện đặt hàng lấy luôn 1 khúc nhôm tiện cánh tản nhiệt nhằm giúp nước làm mát máy chạy qua được gió khi xe vận hành tản nhiệt bớt . Tuy cũng không thể quá nhiều,nhiưng cũng coi như là 1 đồ trang trí thêm cho xe
Chính vì vậy nên các nhà SX đã sáng chế ra hệ thống chống bó cứng phanh, cơ chế hoạt động là phân phối áp lực dầu thắng không để ép căng nà sẽ nhấp nhả giúp xe giữ được lực kéo lên bánh xe. Tuy vậy hệ thống này bằng điện tử có giá thành khá cao. Vì thế nó chỉ đc bố trí trên các xe PKL ,vì hệ thống điện tử điều khiển hệ thống này khá phức tạp
Người Trung Quốc đã sáng chế ra 1 bộ phận cũng có tác dụng phân bố áp lực dầu thắng lên má phanh đĩa rồi từ đó đến đĩa phanh. Không để nó ép căng mà để ép từ từ. Cơ chế hoạt động thì mình chưa biết chi tiết,tuy nhiên khi thấy giá tiền của sản phẩm khá mềm. Nên mua thử ráp lên xe test thực tế...khá bất ngờ khi so sánh lực thắng của xe trước và sau khi lắp ráp khá là khả quan.
Chi phí cho sản phẩm chỉ 200k ,nhỏ gọn dễ lắp đặt,dễ tháo gỡ về zin.
Ngoài ra nhân tiện đặt hàng lấy luôn 1 khúc nhôm tiện cánh tản nhiệt nhằm giúp nước làm mát máy chạy qua được gió khi xe vận hành tản nhiệt bớt . Tuy cũng không thể quá nhiều,nhiưng cũng coi như là 1 đồ trang trí thêm cho xe
Chỉnh sửa cuối: