- Biển số
- OF-75498
- Ngày cấp bằng
- 15/10/10
- Số km
- 3,631
- Động cơ
- 455,922 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www2.badamgia.com
Em thấy đẹp mà, tầm 600 là em múc hjhj
Cháu xin phép ngắt lời cụ là: Xe này được SX ở đâu thì không rõ, nhưng chắc chắn không phải nằm trên hình chữ S này. Nhà máy ở HP đã xong đâu.Em nghĩ là người Việt Nam chúng ta nên tự hào vì đã có doanh nghiệp Việt sx được ô tô .Xưa nay cứ chê ta chưa sx nổi con ốc chuẩn qt ..... .
Cụ hiểu 1 mà ko hiểu 10, cái này là concept, họ mua dây truyền của 1 bên thứ 3, dây truyền này đang lắp ở HP. Và bên thứ 3 này cũng có trách nhiệm lắp ráp dựa trên công nghệ mà họ bán cho VIN, giống như bài toàn POC để làm ra mấy chục con xe này. Các thứ khác như động cơ thì BMV chuyển cho bên thứ 3 theo hợp đồng của VIN.Cháu xin phép ngắt lời cụ là: Xe này được SX ở đâu thì không rõ, nhưng chắc chắn không phải nằm trên hình chữ S này. Nhà máy ở HP đã xong đâu.
Bài báo này nó tả cái xe gì vậy? Sedan hay SUV?http://docbao.vn/o-to-xe-may/nong-bao-duc-tiet-lo-loat-chi-tiet-noi-that-cua-2-mau-xe-vinfast-sap-trinh-lang-tai-paris-motor-show-tintuc569599
Nhận định sơ bộ:
Mặt táp lô, đồng hồ e chưa thấy toát được sự sang trọng, đẳng cấp.. nhìn hơi rối rắm
Màn hình cảm ứng to thặc là to hehe, nom in hệt cái xe Tều (ngồi trên xe být chạy qua trung tâm Thượng hải dòm xuống, lần đầu nhìn nội thất, màn hình con Zotye e hãi quá cứ tưởng xiêu xe gề VN chưa có )
Những chi tiết quan trọng trong nội thất và động cơ của hai mẫu xe VinFast đã được công bố trên một chuyên trang ô tô - xe máy uy tín của Đức.
Ống xả
Trong teaser mới của mình, những chiếc xe VinFast được dựng hình 3D, với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, cặp đèn LED hẹp đặc trưng và cụm đèn hậu sinh động. Hệ thống ống xả của các mẫu này là loại đơn, với tấm trang trí hình thang ở mặt ngoài.
Bảng điều khiển trung tâm
VinFast không tiết lộ nhiều về các chi tiết kỹ thuật bên trong 2 mẫu xe này, nhưng sản phẩm của hãng sẽ có bảng điều khiển trung tâm gồm đồng hồ đo vòng tua và đồng hồ tốc độ mang hình tròn cổ điển, được đặt đối diện nhau với tiết diện khoảng 7 inch.
Vô lăng đa nhiệm
Chiếc xe của VinFast sẽ sở hữu vô lăng đa chức năng, mang tới cho người sử dụng trải nghiệm đầy đủ - hoàn toàn khác với những mẫu xe thường xuyên trong tình trạng cắt bớt tính năng nhằm giảm giá thành được nhập khẩu về Việt Nam trong suốt hàng thập kỷ qua.
Màn hình giải trí
Nằm giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng 10,5 inch. Theo tiết lộ của giám đốc thiết kế David Lyon, menu trong màn hình cảm ứng của VinFast sẽ có thiết kế đa sắc hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
Hệ thống này cũng tương thích với các ứng dụng hỗ trợ lái xe như Android Auto và Apple Carplay. Trước đó, từ tháng 5/2018, Android Auto mới chính thức được hỗ trợ bởi 73 hãng sản xuất xe hơi, và dĩ nhiên sẽ không thể thiếu các tên tuổi lớn với các mẫu xe cao cấp như Audi, Ford, Mercedes-Benz hay Volvo.
Nội thất, loa và điều hòa của SUV
Chiếc SUV được thiết kế với 7 chỗ ngồi, đèn nội thất (Ambient light) vốn được cung cấp cho các dòng xe siêu sang được kỳ vọng sẽ làm tăng vẻ sang trọng và lung linh cho nội thất xe. Sản phẩm sẽ có bộ dàn gồm 9 loa tiêu chuẩn và hệ thống điều hòa 2 chiều. Nội thất xe được bao phủ bởi một lớp nhôm cao cấp kết hợp gỗ ốp tự nhiên.
Động cơ Sedan
Chiếc sedan có 2 cầu độc lập và hệ thống phanh làm mát tránh bó cứng. Ngoài ra, mẫu xe này còn có động cơ xăng 4 kỳ dung tích 2.0 đạt tiêu chuẩn Euro 5 cùng hộp số tự động 8 cấp.
Mức độ an toàn
Theo các chuyên gia của VinFast, hai mẫu xe của hãng đã được đánh giá 5 sao trong thử nghiệm an toàn va chạm của Asean NCAP.
ASEAN NCAP là viết tắt của ASEAN New Car Assessment Program - Ủy ban đánh giá xe khu vực Đông Nam Á. Các tiêu chuẩn của ASEAN NCAP được đánh giá từ 1 đến 5 sao, trong đó, xe càng xếp hạng cao thì càng được đánh giá là an toàn.
Theo quy định của ASEAN-NCAP, các mẫu xe được đánh giá đạt mức độ an toàn cao nhất phải thỏa mãn đồng thời 2 điều kiện: vượt qua bài thử nghiệm va chạm với số điểm từ 14 đến 16 cho hạng mục bảo vệ người lớn và trang bị an toàn tiêu chuẩn phải có hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử VSA, cảnh báo thắt dây an toàn cho người lái và hành khách phía trước.
Hí hí em cố tình không hiểu đới cụ làm gì được em nào.Cụ hiểu 1 mà ko hiểu 10, cái này là concept, họ mua dây truyền của 1 bên thứ 3, dây truyền này đang lắp ở HP. Và bên thứ 3 này cũng có trách nhiệm lắp ráp dựa trên công nghệ mà họ bán cho VIN, giống như bài toàn POC để làm ra mấy chục con xe này. Các thứ khác như động cơ thì BMV chuyển cho bên thứ 3 theo hợp đồng của VIN.
Về cơ bản thì bên thứ 3 làm những gì thì sau về HP VIN làm những thứ đó dựa vào công nghệ VIN mua.
Thì kệ cụ, vì chắc gì em đã hiểu đúng, heheHí hí em cố tình không hiểu đới cụ làm gì được em nào.
à nó tả SUVdan đấy lãoBài báo này nó tả cái xe gì vậy? Sedan hay SUV?
Chấp gì mấy ông phóng viên được trả tiền viết bài!Bài báo này nó tả cái xe gì vậy? Sedan hay SUV?
cụ tìm đc câu nào cho rằng e cay cú nhờ??Giọng chủ thớt có vẻ cay cú nhỉ.