Hệ thống infotainment của VinFast nhìn tựa tựa với cái của Volvo.Nội thất SUV và sedan đây các cụ nhé
Hy vọng màn hình 100% cảm ứng này cũng sẽ nhạy và mượt mà như Tesla và Volvo. Nếu được vậy thì quá tốt.
Hệ thống infotainment của VinFast nhìn tựa tựa với cái của Volvo.Nội thất SUV và sedan đây các cụ nhé
Cảm ơn cụ đã nói lên điều đó.Cám ơn anh V đã cắt nát quy hoạch thổ đu
Hành động ngay còn kịp cụ ahCảm ơn cụ đã nói lên điều đó.
"trăm năm trong cõi người ta
Những điều trông thấy mà đau đớn lòng"
Em lại cực ghét sử dụng mấy cái màn hình cảm ứng này.......lái xe chấm chấm toàn trượtHệ thống infotainment của VinFast nhìn tựa tựa với cái của Volvo.
Hy vọng màn hình 100% cảm ứng này cũng sẽ nhạy và mượt mà như Tesla và Volvo. Nếu được vậy thì quá tốt.
Em biết điều đó chứ cụ, tuy nhiên ý em nói là khác: Phải cỡ ảnh mới đủ sức cán lướt qua đủ loại vật cản trên con đường tạo lập một giá trị thực sự nào đó ( Phải cỡ ảnh mới đủ trí, đủ lực), Phàm đám còn lại thì cơ bản là đào lên bán không đủ ăn, tào lao chém gió, ghen ăn tức ở... (Trong đó có em và cụ).Cám ơn anh V đã cắt nát quy hoạch thổ đu
Hành động ngay còn kịp cụ ah
Cả cõi of này ủng hộ cụ
Các phương án từ khó đến dễ
1/ Cụ phấn đấu thành các đại gia BĐS có tâm. Cụ mua lại các khu đất trong nội đô và biến chúng thành các công viên dành cho nhân dân sử dụng miến phí,...
2/ Cụ phấn đấu thành quan chức cấp cao và nhất định không biến các công trình công sở thành khu chung cư, toà nhà văn phòng cao tầng trong nội đô,...
3/ Chấp nhận thực tế và “đau khổ”.
Dân mình có thói quen mua bán đặc trưng, có thể xem và nghe rất nhiều quảng cáo, nhưng đến khi mua lại tuyền hỏi người quenEm dự là người nhà anh Vượng vào khuấy trước cho nóng, xe cộ cứ đợi ra xem thế nào đã, chứ quảng cáo với ảnh pr chả biết thế nào mà lần đâu, còn giá rổ với hậu mãi nữa, mua đi khoảng 10 năm, 10 năm đó dịch vụ thế nào, em nghĩ xe bán ra ít nhất cũng 1 đến 2 năm sau mới khẳng định được tên tuổi.
Người quen chưa dùng cái đồ ấy thì có hỏi cũng chỉ vì ngoại giao.Dân mình có thói quen mua bán đặc trưng, có thể xem và nghe rất nhiều quảng cáo, nhưng đến khi mua lại tuyền hỏi người quen
Kinh, mua bản quyền, công nghệ cũ của nó, rồi chiến lại với nó, cho nó, bmw, mec, lexus,.. chết cha chúng nó đi, vinfast độc chiếm, thành độc cậu cầu bại nhỉE nghĩ sedan sẽ tầm 1t 8 , cũng cỡ voi mẹc e, suv tầm 2 t5: bác vượng muốn chiến với xe trên tgoi chú thị truong chủ lực k fai Việt Nam!, đấy cũng là hướng khó nhưng ngon hơn làm xe giá rẻ bán cho Việt Nam!, Việt Nam! Sẽ có dòng xe máy điện xe đạp điện ngon, hiện h thị trường xe đạp điện xe máy điện đang bỏ ngỏ toàn xe tàu đểu
Vớ vẩn, có khi trùm lách thuế cụ ạ, biểu tượng của nghành công nghiệp, pr, bình phong cho cả hội, cả nước, đến 2020 thành nước công nghiệp,.... Giá xe nhập đang chịu thuế gấp 3 lần giá ở nước ngoài, lobby được quả chính sách nhập linh kiện thuế =0, hàng sx trong nước bán gía = 2 lần giá ở nước ngoài, vậy là lãi = hơn 1 lần giá roài.Lắp ráp thì bảo là lắp ráp. Cứ lập lờ. Việt Nam sản xuất được xe hơi, vui vãi.
Chắc bán được cho bọn ngân sách thôiHaizza, bán chung cư còn lừa được một số người. Do thói quen mua khi sản phẩm chưa hình thành. Bỏ tiền ra rồi đến khi nhận nhà có kêu thì đã muộn rồi.
Nhưng mua con oto lại khác, khách hàng ít ra phải đi thử tầm 15 con rồi mới mua. Quá ít cơ hội cho anh Vóc, nếu anh ấy không mua được chính sách.