[Funland] Hãy vả vào mồm những đứa nói tắc đường là tại ô tô!

tenluafun

Xe máy
Biển số
OF-129921
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
73
Động cơ
374,450 Mã lực
Các bác mà còn cái giọng: "kẹt xe là do ý thức người tham gia giao thông" là e chửi đó. E sắp mất bình tỉnh rồi. Mới bị kẹt xe đây... Đúng là cái đám adua kém hiểu biết mới phát biểu được những câu linh tinh như thế... sory các bác nhé. có lẽ e nói hơi nặng...
Bạn nói đúng
Giờ giả sử có hoán đổi dân Pháp (được coi là văn minh hàng đầu) với dân VN, cho dân Paris sống trong mật độ dân số, hạ tầng như ở HN, thì chỉ 1 tuần sau sẽ chen lấn xô đẩy như dân HN cả thôi.
Cảnh giác âm mưu "ở trên" đổ hết tội vạ cho dân.
 

crocodile

Xe buýt
Biển số
OF-18157
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
759
Động cơ
512,270 Mã lực
Nơi ở
International Space Station

tieugia

Xe máy
Biển số
OF-122956
Ngày cấp bằng
4/12/11
Số km
52
Động cơ
381,010 Mã lực
Phân biệt đối xử quá, chắc bác # đi làm bằng oto chứ ko phải xe máy ;))
 

_MBBG_

Xe điện
Biển số
OF-42783
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
3,231
Động cơ
491,532 Mã lực
đáng ăn bánh vả từ lâu rồi nhưng ai dám vả hở cụ.
 
Biển số
OF-133766
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
118
Động cơ
371,970 Mã lực
Các cụ thông cảm vì ở "Trên" nghiên cứu và công bố: Xe ô tô chiếm dụng xấp xỉ 50% mặt đường nên quy hoạch cho 2 làn xe cũng tương đương, không ngờ kết quả lại như vậy. Theo như hình ảnh được công bố của bài báo, nhà cháu nghĩ phải chuyển thêm cho xe máy hai làn nữa mới phù hợp.
Cụ này mới chuẩn
 

akclub

Xe đạp
Biển số
OF-32614
Ngày cấp bằng
30/3/09
Số km
24
Động cơ
478,630 Mã lực
Website
www.akclub.vn
Mấy thằng làm quy hoạch nó có đi ra mấy cái đường đó đâu
 

H1975

Xe tải
Biển số
OF-1272
Ngày cấp bằng
13/8/06
Số km
481
Động cơ
576,857 Mã lực
Mấy cụ SG cứ nói trong ấy phân làn ô tô xe máy riêng là chuẩn, tốt... thế nọ thế kia. Cái gì cũng có cái hay cái dở của nó. Hay thì không nói vì mọi người đều biết cả rồi. Còn dở thì ngoài việc lãng phí mặt đường ở làn ô tô vì ít ô tô ra còn cái dở nữa là khi đến ngã 4, ô tô rẽ phải, xe máy rẽ trái thì cản nhau, ôm nhau đứng giữa ngã 4.
Em xin bổ sung thêm chút nữa ở đoạn đường này: khi xe máy ở bên phải rẽ trái thì ô tô ở làn giữa đứng lại, ô tô ở làn trái cũng được rẽ trái, nói chung có theo thứ tự nào đó. Mấy ông bạn em vào đây được em đưa đi chơi cũng có nhận xét là trong này không lần đường như ngoài HN, dễ đi hơn. Em cũng người HN đây nhưng cái gì mình kém hơn thì cũng phải thừa nhận ạ.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
13,407
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Mâu thuẫn là thế lào? Thằng ô tô nó đóng thuế bao nhiêu rồi, ông nào muốn đi vô làn ô tô thì phải tích cực "yêu nước"

Không thể có xã hội bình đẳng, chỉ có thể có công bằng thôi.
Cụ phán em thấy hợp lý, không thể bình đẳng mà chỉ có công bằng thôi.

Cái này kụ chủ nên nghĩ lại: việc phân làn như này là không khoa học: lưu lượng ô tô quá thấp mà được hẳn 3 làn, trong khi từng kia xe máy chỉ được cỡ hơn 1 làn ô tô 1 chút! Kụ nên nhìn nhận cho khách quan ợ! Như vậy là lợi ích đa số (đi xe máy) phải nhường cho lợi ích thiểu số (đi ô tô), đó là mầm mống của mâu thuẫn xã hội!

Em là em chửi: TSB thằng làm quy hoạch!
Các ông ngồi trên tính 1 ô tô chiếm đường bằng bao nhiêu cái xe máy cơ mà? Cụ nào giỏi toán học tính xem bên nào nhường bên nào hộ em cái
 

29T_6977

Xe tải
Biển số
OF-135195
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
221
Động cơ
371,706 Mã lực
Trong sài gòn e Thấy người dân chấp hành luật giao thông tương đôi tốt, k như ngoài bắc đâu ợ :(
 

Schumacher

Xe buýt
Biển số
OF-17312
Ngày cấp bằng
13/6/08
Số km
651
Động cơ
513,963 Mã lực
Cháu thấy hình như cái này cũng là Ô tô ?????

Thế vả vào mồm ai bi giờ ạ ~X(


 

manna

Xe đạp
Biển số
OF-19464
Ngày cấp bằng
3/8/08
Số km
22
Động cơ
502,510 Mã lực
Em ở trong SG, hiện thời thì không có otô. Tuy nhiên, em cho là phân luồng riêng ô tô và xe máy là đúng. Các bác cứ hình dung thử nếu có dành luôn cả mấy lane otô cho xe máy vẫn không vừa đâu vì lượng xe máy quá nhiều, cỡ nào cũng không đủ. Thêm một điều là đa phần ng đi xe máy rất thiếu ý thức, rất hỗn loạn, nếu còn chạy chung luồng otô là còn tai nạn thôi.
 

Rắn Lớn

Xe điện
Biển số
OF-85163
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
3,941
Động cơ
446,850 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế
Cái này, kụ Lê-nin, cháu của Lê Lợi đã nói là: Nhiệt tình + Ngu dốt = Phá hoại

Hãy xem sự phá hoại:

Hàng vạn xe máy kẹt cứng tại cửa ngõ TPHCM
(Dân trí) - Sáng 9/5, đường Trường Chinh, đoạn từ cầu Tham Lương đến giao lộ Trường Chinh - Cộng Hòa tiếp tục xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng, gây tắc nghẽn cửa ngõ Tây Bắc của TP này.



Sáng 9/5, tuyến đường Trường Chinh tiếp tục kẹt cứng
Từ 6h30 sáng, khu vực giao lộ Trường Chinh – Phạm Văn Bạch – Chế Lan Viên bắt đầu xuất hiện ùn tắc, xe cộ nhích từng bước. Điểm ùn này tích tụ xe dần đến gần 7h thì phần làn đường hỗn hợp (dành cho cả ô tô lẫn xe hai bánh) của đường Trường Chinh (hướng từ Trường Chinh đến Cộng Hòa) trở nên kẹt cứng, kéo dài đến cầu Tham Lương (khoảng 2km).

Hàng chục ngàn phương tiện xếp chật kín trong làn đường xe hỗn hợp rộng 5m. Để qua được đoạn đường dài 2km này, mỗi xe đều mất khoảng 30 - 50 phút. Theo nhiều người dân, hiện tượng kẹt xe chỉ xảy ra từ sau lễ 30/4 - 1/5. Trước đây, dù trong giờ cao điểm, đoạn đường vẫn khá thông thoáng. Đến 9h sáng cùng ngày, tình trạng kẹt xe trên đoạn đường này vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.



Hàng chục ngàn phương tiện kẹt kéo dài gần 2km trong làn đường hỗn hợp



Trong khi đó, ở 3 làn đường dành cho ô tô, chỉ có lác đác vài chiếc xe
Theo quan sát của chúng tôi, điểm ùn gây ra kẹt xe trên toàn tuyến đường này là làn đường hỗn hợp khu vực giao lộ Trường Chinh – Phạm Văn Bạch – Chế Lan Viên. Vào giờ cao điểm sáng, lượng xe qua khu vực này tăng cao gây ra ùn tắc, tích dần tạo nên kẹt xe trên toàn tuyến.



Giao lộ Trường Chinh – Phạm Văn Bạch là điểm ùn gây ra kẹt xe trên toàn tuyến
Nguyên nhân gây ra ùn tắc tại điểm này là do khu vực giao lộ có quá nhiều điểm giao cắt của các luồng giao thông. Cụ thể, hướng xe chủ yếu từ Tham Lương về Cộng Hòa sẽ giao cắt với luồng xe từ Phạm Văn Bạch rẽ qua Trường Chinh, luồng xe từ Phạm Văn Bạch rẽ sang Chế Lan Viên, luồng xe từ Trường Chinh (hướng từ Cộng Hòa ra Tham Lương) quay đầu rẽ vào Chế Lan Viên…



Sơ đồ các luồng giao cắt tại giao lộ Trường Chinh – Phạm Văn Bạch – Chế Lan Viên
Tất cả các hướng sẽ trên sẽ tập trung vào làn đường hỗn hợp rộng 5m tạo thành một nút thắt cổ chai nên tốc độ lưu thông qua đây rất chậm. Cộng với những điểm giao cắt khiến các luồng xe đều phải giảm tốc tối đa khi qua khu vực này khiến tốc độ lưu thông càng chậm hơn. Khi lưu lượng giao thông tăng cao vào giờ cao điểm sáng thì nút thắt cổ chai này trở thành điểm ùn, tích dần gây ra kẹt xe trên toàn tuyến Trường Chinh (đoạn từ giao lộ Trường Chinh – Cộng Hòa đến cầu Tham Lương).



Xe từ Phạm Văn Bạch rẽ vào Trường Chinh, Chế Lan Viên



Xe trên đường Trường Chinh (hướng Cộng Hòa – Tham Lương) quay đầu rẽ về Chế Lan Viên



Và dòng xe chính từ Tham Lương về Cộng Hòa



Tất cả giao cắt nhau tạo thành điểm ùn khủng khiếp tại nút thắt cổ chai này
Theo một nhân viên bán xăng tại giao lộ Trường Chinh – Phạm Văn Bạch thì tình hình kẹt xe khủng khiếp mới chỉ xảy ra từ sau lễ 30/4 – 1/5. Trước đây, khi vào giờ cao điểm thì một nửa lượng xe máy sẽ lưu thông qua phần làn đường dành cho ô tô để giảm tải cho nút thắt trên. Tuy nhiên, từ sau thì cảnh sát giao thông chốt chặt ngay tại giao lộ này, nghiêm cấm xe máy lưu thông vào làn đường dành cho ô tô, nút thắt cổ chai trên trở nên quá tải, dẫn đến kẹt xe liên tiếp trong những ngày qua.

Theo Sở GTVT TPHCM thì tuyến đường này vốn đã phân luồng 6 làn đường dành cho ô tô (cả 2 chiều) và 2 làn đường hỗn hợp từ trước. Tuy nhiên, do khu vực này xe đông nên trong giờ cao điểm người dân tự ý di chuyển vào làn dành cho ô tô. Từ tháng 5, TP bắt đầu thực hiện nghiêm các quy định an toàn giao thông, nghiêm cấm xe 2 bánh đi vào làn đường ô tô tại khu vực này nên mới xảy ra hiện tượng trên.



Từ sau lễ, CSGT chốt tại đây không cho xe hai bánh đi vào làn xe ô tô nên nút thắt cổ chai trở nên kẹt cứng
Để giảm tải cho làn đường hỗn hợp, trong cuộc họp ngày 8/5, Sở GTVT đã quyết định nghiêm cấm xe ô tô đậu xe trên làn đường này trong giờ cao điểm, bắt buộc tất cả xe buýt hải đón trả khách trên lan đường dành cho ô tô… Tuy nhiên, thực tế giao thông ngày 9/5 cho thấy những biện pháp trên cũng không đạt được nhiều hiệu quả, hàng chục CSGT và thanh niên xung phong tham gia điều tiết trên đoạn đường này nhưng kẹt vẫn hoàn kẹt.

Tại điểm giao lộ Trường Chinh – Phạm Văn Bạch – Chế Lan Viên sáng 9/5, dù 4 CSGT và 4 thanh niên xung phong phải xuống đường điều tiết hơn 3 tiếng đồng hồ không ngơi nghỉ nhưng vẫn không thể giải tỏa ùn tắc, chỉ có thể cố gắng điều tiết cho giao thông đươc trật tự, mọi người xếp hàng mà nhích dần khỏi điểm ùn tắc.



CSGT vất vả điều tiết giao thông nhưng kẹt vẫn hoàn kẹt vì đường quá nhỏ
Theo Sở GTVT, nếu sau 1 tuần áp dụng hết các biện pháp điều tiết mà vẫn xảy ra ùn tắc, Sở sẽ đề nghị TP cho lắp đặt dải phân cách trên phần đường dành cho ô tô để dành 1 làn đường cho xe hai bánh lưu thông trong giờ cao điểm.

Tùng Nguyên

Thùy link: http://dantri.com.vn/c20/s20-594183/hang-van-xe-may-ket-cung-tai-cua-ngo-tphcm.htm
 

hungnat

Xe tải
Biển số
OF-31050
Ngày cấp bằng
11/3/09
Số km
314
Động cơ
483,390 Mã lực
không cụ à quan điểm của mấy ông quản lí giao thông ở việt nam là cái gì tham gia dao thông đều gây tắc đường
nên anh cấm thông, xe công , xe bít thì anh không cấm được nên anh hạn chế phần còn lại thôi
 

adxnguyen

Xe tăng
Biển số
OF-105095
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
1,544
Động cơ
161,668 Mã lực
Nơi ở
hanoi
ý thức thôi
ko phân làn thì chớm ùn là các ông xe máy đè lên đầu ông ô tô mà lướt khiến ông ô tô lại đánh lái chèn lại sang bên xe máy
phân làn ra cũng tốt
 

Lazy Kitten

Xe tải
Biển số
OF-96416
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
224
Động cơ
402,290 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Ủy ban chém gió toàn miền Bắc
Tại ô tô cái giề? Tại mấy thằng xxx nó ngu. ngu từ thằng lính cho tới thằng tướng. Nhà dột là dột từ nóc.
 

dovietdungxd

Xe hơi
Biển số
OF-63887
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
188
Động cơ
439,110 Mã lực
Nơi ở
xxx
Một minh chứng hùng hồn cho thấy tắc đường là tại đâu:
Cửa ngõ TP HCM ùn tắc vì nhường đường cho ôtô

Những ngày gần đây, cửa ngõ Tây Bắc vào trung tâm TP HCM luôn kẹt cứng vào giờ cao điểm. Hàng ngàn xe máy nhích từng chút, trong khi ở làn ôtô lại rất thông thoáng.



Từ đầu tháng 5, Sở GTVT TP HCM đã tổ chức phân luồng, chặn không cho xe máy đi vào làn ôtô như trước đây khiến làn đường bên này chen chúc, trong khi đường dành cho ôtô lại thông thoáng với 3 làn xe.
Hàng ngàn xe máy kẹt cứng trong giờ cao điểm. Anh Thành cho biết, hàng ngày anh đi qua đoạn đường này chỉ mất khoảng 15 phút nhưng từ khi đường phân luồng mới, có hôm anh phải mất hơn 45 phút.
Những gương mặt bơ phờ vì tắc đường kéo dài.
Để ngăn không cho xe máy chạy vào làn xe ôtô như trước đây, từ 16h hàng chục CSGT và TNXP đã phải có mặt tại các giao lộ trên đường Trường Chinh, đặc biệt là tại khu vực mũi tàu. Đại diện Đội CSGT Tân Sơn Nhất cho biết, đây là một trong những "điểm đen", trong đó nhiều vụ tai nạn giao thông là do người điều khiển xe máy đi sang làn ôtô.
Một TNXP cho hay, những ngày qua anh phải làm việc rất vất vả nhưng tình trạng kẹt xe nghiêm trọng vẫn diễn ra.
Nhiều người leo lên lề đường..
Theo Sở GTVT, việc phân luồng không cho xe 2 bánh đi vào làn đường ôtô như trước đây là để thiết lập lại trật tự an toàn giao thông trong năm an toàn giao thông 2012.(VNExpress)
E thì e nghĩ rằng oto không gây tắc đường bởi các xe mặc dù chiếm nhiều diện tích dưng lại đi thành 1 đường thẳng nên khó gây tắc chỉ có điều không đi nhanh được thôi.Trừ khi có sự cố hoặc lái xe cố tình đi ẩu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top