[Thảo luận] Hay thật đấy, sân bay Nội Bài giờ thành cái bẫy

bonbanhloiruong

Xe tăng
Biển số
OF-23490
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
1,182
Động cơ
504,740 Mã lực
Nơi ở
Πολλά διαφορετικά μέρη
Chuyện lạ là sân bay Nội Bài thuộc quyền quản lý của Vietnam Airlines, thế mà giờ xuất hiện cả 113, áo vàng đứng bắt, lỗi chính là đi sai làn đường và dừng đỗ không đúng nơi quy định, lỗi 600-800K, giữ bằng 10 ngày nhưng 200K giải quyết nóng được.
Em phân vân tại sao lại có xxx hoạt động ở đây, mỗi tháng khoảng đôi ba lần em phải đi làm xế ôm nhưng đến hôm qua mới biết vụ này, lập cái thớt thông báo để mọi người cẩn trọng. Các bác taxi (chủ yếu không phải taxi Nội Bài) đặc biệt cẩn thận vì rất khó xin xỏ.
 

T NT

Xe hơi
Biển số
OF-85355
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
199
Động cơ
411,620 Mã lực
Chuyện lạ là sân bay Nội Bài thuộc quyền quản lý của Vietnam Airlines, thế mà giờ xuất hiện cả 113, áo vàng đứng bắt, lỗi chính là đi sai làn đường và dừng đỗ không đúng nơi quy định, lỗi 600-800K, giữ bằng 10 ngày nhưng 200K giải quyết nóng được.
Em phân vân tại sao lại có xxx hoạt động ở đây, mỗi tháng khoảng đôi ba lần em phải đi làm xế ôm nhưng đến hôm qua mới biết vụ này, lập cái thớt thông báo để mọi người cẩn trọng. Các bác taxi (chủ yếu không phải taxi Nội Bài) đặc biệt cẩn thận vì rất khó xin xỏ.
Cụ ơi bắt ở đoạn nào em đi suốt mà ko thấy bao giờ
 

ngthenam

Xe buýt
Biển số
OF-33164
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
617
Động cơ
479,944 Mã lực
Vodka cụ cái, nhà cháu cũng thỉnh thoảng đi Nội bài nhưng toàn đi buổi tối nên chưa thấy bao giờ. Bọn cờ hó nó đứng ở chỗ nào hả cụ?
 

bonbanhloiruong

Xe tăng
Biển số
OF-23490
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
1,182
Động cơ
504,740 Mã lực
Nơi ở
Πολλά διαφορετικά μέρη
Vodka cụ cái, nhà cháu cũng thỉnh thoảng đi Nội bài nhưng toàn đi buổi tối nên chưa thấy bao giờ. Bọn cờ hó nó đứng ở chỗ nào hả cụ?
Trong sân bay mới là chuyện cụ ạ, mà là buổi chiều tối.
 

tricoi

Xe buýt
Biển số
OF-3668
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
807
Động cơ
561,840 Mã lực
Lộc bất tận hưởng mà cụ, các chú chia nhau kiếm tí. Ai đã từng đi rồi thì khó dính chứ người lần đầu lái xe vào NB công nhận là rất dễ dính
 

Say lai moi hay

Xe máy
Biển số
OF-21086
Ngày cấp bằng
12/9/08
Số km
69
Động cơ
498,990 Mã lực
Người khôn của khó, bão giá quân số đông đấy mà.
 

quandua

Xe buýt
Biển số
OF-78206
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
764
Động cơ
426,240 Mã lực
Bắt đầu vào đợt tổng thanh kiểm tra và xử lý taxi của liên nghành, nhà cháu dự thế nên các bến tàu, nhà ga, nhà hàng, điểm vui chơi công cộng là sẽ làm chặt hơn, đông vui hơn ... liên nghành mà.
 

Seafood

Xe tải
Biển số
OF-48826
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
241
Động cơ
460,945 Mã lực
HN đang ra quân bắt taxi dù các cụ ợ.
 

Nguyen Van Ngoa

Xe hơi
Biển số
OF-34002
Ngày cấp bằng
25/4/09
Số km
157
Động cơ
477,252 Mã lực
đi đón khách cứ gửi xe vào bãi chắc là an tâm cụ nhỉ
 

PICKUP

Xe tải
Biển số
OF-13927
Ngày cấp bằng
12/3/08
Số km
380
Động cơ
520,420 Mã lực
Nơi ở
Ghế xe
Thực ra lạ hay quen thì đến 1 nơi nào đó, các cụ chú ý biển báo. Ỏ NB có biển báo khá đặc thù, ví dụ, có 1 phần đường dành riêng cho 4 hãng taxi, chui vào đó thì đúng là nộp mạng. Có chỗ cho xe ưu tiên, vào đó cũng chết. Vì xe cá nhân đông nên có cả 1 cái bãi rất to, phí 10k lúc ra khổi khu vực sân bay. Mỗi tội đi xa. Nhưng quy định thế nào thì làm thế. Còn cái vụ có xxx chặn đầu kiểm tra thì đúng, nhưng em cũng có théc méc là không hiểu phạm vi đó xxx có đủ thẩm quyền tham gia không? Cụ nào trên trển có thông tin thì chính thức xác nhận giúp anh em đi. Hôm trước e đi vào làn taxi, bị hỏi mà cay quá, đành phải tự nhận mình vừa từ trên núi xuống, không biết giao thông HN, nhờ các anh hướng dẫn giúp. May các chú xxx cũng nhiệt tình giúp đỡ, không lại mất ối tiền.
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,188
Động cơ
468,170 Mã lực
Hạ tầng sân bay thuộc về đơn vị dịch vụ mặt đất, các hãng vận tải phải thuê từ A-Z dịch vụ của đơn vị chứ chẳng phải thuộc VN.Airline hay hãng bay nào Cụ ạ.
Nhưng việc xxx Sóc Sơn làm việc ngoài hạ tầng giao thông là sai về nguyên tắc. Trong khu vực sân bay thuộc về an ninh và các lực lượng của đơn vị dịch vụ mặt đất.
Từ ngày đơn vị này bịt lối vào tầng 1 của nhà ga T1 và mở lối khác em thấy thuận lợi cho 4 bánh muốn vào nhà ga hơn là ngày trước. Từ lối rẽ ngoài đường vào nhà ga các Cụ cứ đi vào làn bên trái ngoài cùng là không bao giờ sai làn cả, các làn khác thuộc về đường ưu tiên nội bộ của sân bay. Các Cụ nhầm là do lần đầu vào sân bay hoặc chẳng chịu quan sát biển nên mới đi sai làn thôi.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Thực ra lạ hay quen thì đến 1 nơi nào đó, các cụ chú ý biển báo. Ỏ NB có biển báo khá đặc thù, ví dụ, có 1 phần đường dành riêng cho 4 hãng taxi, chui vào đó thì đúng là nộp mạng. Có chỗ cho xe ưu tiên, vào đó cũng chết. Vì xe cá nhân đông nên có cả 1 cái bãi rất to, phí 10k lúc ra khổi khu vực sân bay. Mỗi tội đi xa. Nhưng quy định thế nào thì làm thế. Còn cái vụ có xxx chặn đầu kiểm tra thì đúng, nhưng em cũng có théc méc là không hiểu phạm vi đó xxx có đủ thẩm quyền tham gia không? Cụ nào trên trển có thông tin thì chính thức xác nhận giúp anh em đi. Hôm trước e đi vào làn taxi, bị hỏi mà cay quá, đành phải tự nhận mình vừa từ trên núi xuống, không biết giao thông HN, nhờ các anh hướng dẫn giúp. May các chú xxx cũng nhiệt tình giúp đỡ, không lại mất ối tiền.
Thực ra là do tâm lý, đa số anh em lái xe khi bị công an giữ là nghĩ ngay mình phạm lỗi, dù chẳng biết là lỗi gì. XXX nói thế nào thì tin thế, phạt bao nhiêu thì chịu thế. Trong trường hợp này bản chất nó như sau:
- Nếu các con đường, làn đường trước nhà ga sân bay thuộc hệ thống đường Quốc gia (Nghĩa là do Bộ GTVT hoặc Sở GTVT Hà Nội quản lý) thì các biển báo đều phải tuân thủ "Điều lệ báo hiệu đường bộ". Các loại biển báo chỉ có chữ, biển hình chữ nhật mầu xanh đều không có hiệu lực bắt buộc thi hành. XXX phạt bừa, ai biết thì cãi, ai không biết thì nộp tiền.
- Nếu các con đường, làn đường trước nhà ga sân bay không thuộc hệ thống đường Quốc gia (Mà do Sân bay Nội Bài quản lý) thì các biển báo không phải tuân thủ "Điều lệ báo hiệu đường bộ". Tuy nhiên, việc xử lý vi phạm phải theo quy định riêng của Sân bay Nội Bài (Nhưng không được vi phạm pháp luật Việt Nam - Được các cơ quan quản lý có thẩm quyền chấp nhận...) và do lực lượng bảo vệ Sân bay đảm nhiệm. Tất nhiên Sân bay Nội Bài có thể thuê lực lượng cảnh sát xử phạt, nhưng cảnh sát lại không được phép xử phạt theo Nghị định 34, mà phải xử phạt theo quy định riêng của Sân bay Nội Bài (Nếu có).
 

iducga

Xe tải
Biển số
OF-46560
Ngày cấp bằng
15/9/09
Số km
326
Động cơ
464,750 Mã lực
ở đâu có đường, có xe là csgt được hoạt động, em dự là vậy.
Em không biết cái mảnh cửa sân bay ai quản lý, nhưng mà các nguyên thủ quốc gia đi vào đó thì công an nó bao vây, cấm luôn cụ đi vào sân bay, cụ cũng phải chịu ý chứ, đừng nói là tại sao công an nó lại đứng đây.
 

giangsuki

Xe ngựa
Biển số
OF-5616
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
27,718
Động cơ
1,114,681 Mã lực
ở đâu có đường, có xe là csgt được hoạt động, em dự là vậy.
Em không biết cái mảnh cửa sân bay ai quản lý, nhưng mà các nguyên thủ quốc gia đi vào đó thì công an nó bao vây, cấm luôn cụ đi vào sân bay, cụ cũng phải chịu ý chứ, đừng nói là tại sao công an nó lại đứng đây.
những lúc có nguyên thủ đi thì cấm là đúng vì để đảm bảo an toàn
nhưng bình thường đây là khu vực riêng thuộc sân bay quản lý thì xxx vào bắt mới là chuyện chứ
 

Loong Phoong

Xe điện
Biển số
OF-39008
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
3,113
Động cơ
500,930 Mã lực
bây giờ ở đây bất cập quá các bác ah
 

phong2v

Xe tăng
Biển số
OF-51449
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
1,458
Động cơ
469,139 Mã lực
Website
www.flickr.com

phong2v

Xe tăng
Biển số
OF-51449
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
1,458
Động cơ
469,139 Mã lực
Website
www.flickr.com
Thực ra lạ hay quen thì đến 1 nơi nào đó, các cụ chú ý biển báo. Ỏ NB có biển báo khá đặc thù, ví dụ, có 1 phần đường dành riêng cho 4 hãng taxi, chui vào đó thì đúng là nộp mạng. Có chỗ cho xe ưu tiên, vào đó cũng chết. Vì xe cá nhân đông nên có cả 1 cái bãi rất to, phí 10k lúc ra khổi khu vực sân bay. Mỗi tội đi xa. Nhưng quy định thế nào thì làm thế. Còn cái vụ có xxx chặn đầu kiểm tra thì đúng, nhưng em cũng có théc méc là không hiểu phạm vi đó xxx có đủ thẩm quyền tham gia không? Cụ nào trên trển có thông tin thì chính thức xác nhận giúp anh em đi. Hôm trước e đi vào làn taxi, bị hỏi mà cay quá, đành phải tự nhận mình vừa từ trên núi xuống, không biết giao thông HN, nhờ các anh hướng dẫn giúp. May các chú xxx cũng nhiệt tình giúp đỡ, không lại mất ối tiền.
Thì có 3 làn:
Làn 1 trong cùng thì dành cho các xe ưu tiên biển xanh biển đỏ ...
Làn 2 là danh cho taxi đc phép hoạt động
Làn 3 mới dành cho dân các cụ ợ
 

Việt Phong

Xe tải
Biển số
OF-35010
Ngày cấp bằng
10/5/09
Số km
455
Động cơ
479,437 Mã lực
Thớt này đã có nhiều người nói rồi.
Hiện tại Nội Bài Airport có 3 làn đường để dành cho xe ô tô vào đón khách.
Trong đó làn trong cùng chỉ dành cho xe ưu tiên.
Làn thứ 2 dành cho các hãng vận chuyển đã có hợp đồng với sân bay
Làn ngoài cùng xa nhất mới là làn các cụ được đi vào. Vì vậy các cụ chú ý cẩn thận. ( Tuy nhiên hệ thống biển báo này là do sân bay quy định. Cụ nào rắn mặt và hiểu luật có thể tranh luận với CA được - Vì em toàn thấy XXX Sóc Sơn làm 2 lít/ 1 xe thôi
 

khottabit

Xe container
Biển số
OF-18092
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
5,285
Động cơ
557,240 Mã lực
Chuyện lạ là sân bay Nội Bài thuộc quyền quản lý của Vietnam Airlines, thế mà giờ xuất hiện cả 113, áo vàng đứng bắt, lỗi chính là đi sai làn đường và dừng đỗ không đúng nơi quy định, lỗi 600-800K, giữ bằng 10 ngày nhưng 200K giải quyết nóng được.
Em phân vân tại sao lại có xxx hoạt động ở đây, mỗi tháng khoảng đôi ba lần em phải đi làm xế ôm nhưng đến hôm qua mới biết vụ này, lập cái thớt thông báo để mọi người cẩn trọng. Các bác taxi (chủ yếu không phải taxi Nội Bài) đặc biệt cẩn thận vì rất khó xin xỏ.
Ngay dòng đầu tiên kụ đã nhầm.
Sân bay Nội Bài KHÔNG thuộc quyền quản lý của VNA mà cơ quản chủ quản là Cục Hàng Không dân dụng Việt Nam
 

bonbanhloiruong

Xe tăng
Biển số
OF-23490
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
1,182
Động cơ
504,740 Mã lực
Nơi ở
Πολλά διαφορετικά μέρη
Ngay dòng đầu tiên kụ đã nhầm.
Sân bay Nội Bài KHÔNG thuộc quyền quản lý của VNA mà cơ quản chủ quản là Cục Hàng Không dân dụng Việt Nam
Em xác nhận là nhầm, em chỉ thắc mắc có do huyện Sóc quản lý không thôi.

Thì có 3 làn:
Làn 1 trong cùng thì dành cho các xe ưu tiên biển xanh biển đỏ ...
Làn 2 là danh cho taxi đc phép hoạt động
Làn 3 mới dành cho dân các cụ ợ
Cụ ơi cái này có lâu rồi cụ ạ, em nhớ ko nhầm thì cũng hàng năm nay rùi mà cụ
Dưng mà gần đây xxx mới ra tay ạ, trước em vào tận cửa dừng xe mà chả ai nhắc nhở cả.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top