- Biển số
- OF-84741
- Ngày cấp bằng
- 10/2/11
- Số km
- 169
- Động cơ
- 411,850 Mã lực
cứ thử nếu cụ đủ bản lĩnhxăng các nước bạn cao thế sao CP mình ko đi buôn xăng kiếm chênh lệch ít ngoại tệ nhỉ?
cứ thử nếu cụ đủ bản lĩnhxăng các nước bạn cao thế sao CP mình ko đi buôn xăng kiếm chênh lệch ít ngoại tệ nhỉ?
Có những thứ bản thận giá trị của nó không phụ thuộc vào các điều kiện ngoại cảnh hay tình hình chính trị của mỗi nước. Nhà nước ta muốn xăng chỉ còn 4000 đ/L thôi, nhưng đâu có được. Nhiều món khác cũng vậy: vàng, các vật liệu cơ bản v.v và v.v.. giá đều phải tăng giảm theo giá TG. Vậy thì giá thế giới lên, chúng ta cũng phải chịu theo chứ làm sao lại nói ta nghèo thì giá phải thấp. Em nghe nói Lào giá xăng cũng cao, và thu nhập của Lào đâu bằng mình. Còn chuyện chênh lệch vài ba nghìn đồng là do chính sách thuế hoặc bản thân nhà nước muốn điều tiết tiêu dùng, nhưng sự chênh lệch đó không thể quá lớn được.ông nào cũng nói giá xăng ở VN còn chưa bằng Trung quốc và các nước khác. So thu nhập không bằng thì chi phí cũng phải không bằng chứ, thu nhập thì ít mà đem so giá xăng không bằng rồi lúc nào cũng chỉ muốn vươn cho bằng, đúng là toàn thằng ngu phát biểu.
Nếu theo bác chủ thớt thì em cũng ủng hộ luôn. thà đánh hết vào giá xăng luôn cho nhanh, bãi bỏ hết các loại thuế, thằng nào đi nhiều trả nhiều, đi ít trả ít, không đi thì ko trả. sao o HN mà nhiều người ko có ô tô vẫn phải trả đủ thứ tiền
Chắc ko có lúc đấy đâu cụ.Em cứ chờ để tăng hơn Lào với Cam rồi nghe mấy bác cao cáo giải thích thế nào??!!!!
Chắc chắn là còn tăng nữa.
Đến lúc đó còn hài hơn bây giờ nhiều. Em thề
nó để kém 500 đồng vẫn là kém hơn mà kụEm cứ chờ để tăng hơn Lào với Cam rồi nghe mấy bác cao cáo giải thích thế nào??!!!!
Chắc chắn là còn tăng nữa.
Đến lúc đó còn hài hơn bây giờ nhiều. Em thề
thu của người ta thì phải bỏ ra mà làm đường xá chứ ạCụ ơi giá xe ở VN mình đắt thế còn đầy đường và tắc thường xuyên, nếu xe rẻ đc như CPC - Lào thì đi thế nào đây đường xá thì kém .
em nghe câu nói của cụ uống cốc nước ko song.kính cụ một lyNgười đàn ông bản lĩnh ngày nay là người dám phi xe vào trạm xăng và hét to: " Đầy bình " Có phải ko các cụ
cái em nói ở đây là những người tăng giá viện lý do các nước bạn.tăng rồi vẫn còn trê tăng thế vẫn còn ít.cụ thử hỏi xem có ai đồng tình với cách lý giải này ko.Lào camphuchia giá xăng dầu của họ hơn 24000 đ/lít cụ có thấy giá rau giá thịt của họ hơn mình ko?nếu vì thế mà họ tăng giá gấp rưỡi mình sao mình ko buôn lậu lại cho họ biết tay đi.Em cũng xin có ý kiến! các cụ tinh đi thì cũng phải nghĩ lại giá xăng mới tăng có 1 tí xíu mà giá cả đã tăng vèo vèo, giá xăng mà tăng lên như bác chủ thớt đề nghị thì ko hiểu giá cả còn tăng đến mức nào nữa! E nghĩ chính phủ quyết định như thế là thương dân và hợp lý đó!
xây cái nhà máy Dung Quất bẩu sx đc 1/3 rồi mà chả hiểu bán đi đâu rồi cứ đi bì với nước ngoài, giá xăng ko bằng nữa ngoài nhưng thuế thì đố thằng nước ngoài nào theo kịp đấy[/QUOTE
làm dc như cụ nói thì em cũng chả còn gì để nói.cụ thấy ko lũ lụt nhà giàu thương nhà nghèo ko có áo mặc tặng áo này quần nọ.Trong khi người được giao nhiệm vụ tiếp nhận và vận chuyển lại chia cho người ko cần về làm rẻ lau.cụ thấy em nói có chuẩn koThuế ô tô cao cũng có 1 phần lý do đúng của nó. Lấy bớt phần của người giàu để chia cho người nghèo, lấy tiền thu thuế để hỗ trợ vùng sâu vùng xa, mục đích cao cả là như vậy, nhưng mấy cụ nhà mình thì à lêeeeeeeeeeeee kệ chúng nó đi, phải ấm bụng mình cái đã
nói thật chứ cụ cụ thông cảm em dân hà giang đây cụ ơi , người dân trên vùng cao thì cực khổ nói không thể tả cho hết , nước sạch không có Uống , cơm không có ăn chỉ có ngô ăn thôi , quần áo cả tháng mới thay 1 lần , dép đi hàng 2 đến 3 năm mới có dép mới từ các xe hỗ trợ của trung ương. giáo dục thấp kém , dân trí lạc hậu ,cán bộ thái hóa biến chất , đàn đúm cờ bạc trai gái 9 ( thế thì lấy đâu mà phát triển ). thế mà năm nào cũng tỷ này tỷ nọ dân ở đâu vẫn nghèo như vậy có mỗi mấy ông bóng bay trâu thì thấy khá khẩm hơn thôi ! sếp hà giang có LS 350 là BT , sếp Huyện thì nhà 3 4 tỷ sếp tỉnh thì 30 40 tỷ là chuyện thường thế mới nói dân đen như cháu khổ thế đấy các cụ à , sai 1 tý ra pháp luật không có $ là thành chuyện lớn ngay . chúng nó làm nhiều chuyện trời không dung đất k tha cuối cùng có làm sao đâu( điển hình gần đây vụ Sầm đức Sương ngay gần nhà em) ! khổ lắm ( người mèo ơn đảng Xuốt đời )Thuế ô tô cao cũng có 1 phần lý do đúng của nó. Lấy bớt phần của người giàu để chia cho người nghèo, lấy tiền thu thuế để hỗ trợ vùng sâu vùng xa, mục đích cao cả là như vậy, nhưng mấy cụ nhà mình thì à lêeeeeeeeeeeee kệ chúng nó đi, phải ấm bụng mình cái đã
Theo em nghĩ tại việt nam mình giá oto đắt nên người dân không đủ khả năng mua. Còn tắc đường thì do lượng xe máy lấn làn rồi tạt đầu luồn lách nên mới ách tắc thường xuyên thế ( mà cũng không thể trách hết về văn hóa của người đi xe máy được tại vì người ta đi xe máy đường mà tắc thì mùi khói xe rồi bụi người ta phải hít đủ rồi lại những hôm trời mưa thì thôi rồi nên ngừoi ta phải tìm mọi cách thoát ra khỏi đám ách tắc đó còn nếu có oto người ta cũng sẽ từ từ đợi đến lượt mình tại vì có bị hay sao thì ngồi trong oto cũng không đến nỗi ). Nên theo ngu ý của em Vn mà giảm thuế nhập oto có thể là phương án tốt củ mọi mặt làm dân mình bớt khổCụ ơi giá xe ở VN mình đắt thế còn đầy đường và tắc thường xuyên, nếu xe rẻ đc như CPC - Lào thì đi thế nào đây đường xá thì kém .