hang em thấy xử lý ok mà , k đúng bệnh thì nhận lại cầu và báo bệnh cho cụ là bị lốp để cụ ra ngoài làm còn gì . k xử lý đc thì các cụ đưa lên chém . chấp nhận rủi do lấy cầu về test để ra bệnh thì bị các cụ chửi . em k phai ng hãng nhung cug từng làm hãng nghe các thượng đế chém mà em thấy chán cmn nghề . Còn Cụ hoạ Sỹ Già kia thì em biết cụ ạ , em còn từng làm xe cho cụ ấy . cụ giai như đỉa đã k thích Mẹc thì quay đầu , đây cụ chém em thây phô kinh khủng . còn nói thật để chuân service Mer thì vẫn phải thợ hãng mới chuẩn nhất .
Cụ ơi, nếu có điều kiện thì cụ đọc kĩ vụ này nhé, lên cả báo chí rồi, rùm beng ầm ĩ 02 tháng rồi bây giờ mới gọi là gần giải quyết được vấn đề (vì em đọc vụ này trên facebook - group của hội đi GLC, cụ chủ của thớt trên facebook cũng không cập nhật thêm sau khi đi cân bằng động lốp chạy êm nữa). Em tóm tắt lại như này để mọi người hiểu rõ hơn, em cũng chả có ý dìm hàng hay gì cả với Haxaco đâu mà thấy có vụ này đưa lên để rộng đường dư luận.
Đây là thông tin chi tiết đã được đưa lên báo cụ nhé:
https://vietnamfinance.vn/nghi-an-mercedes-benz-glc-300-hong-vi-sai-cau-truoc-do-nuoc-20180504224224863.htm
Sau khi khách hàng thấy có hiện tượng lạ (như bài báo viết) đã đưa vào xưởng dịch vụ của Haxaco kiểm tra và được thông báo là hỏng cầu trước do lỗi khách hàng, không được bảo hành do lỗi vận hành của khách (xe này trước đây đã được lắp ống thở, thay dầu cầu).
Khách hàng sau đó không đồng ý với trả lời của Đại lý ủy quyền đã yêu cầu bảo hành và được hẹn làm việc với Đại lý ủy quyền và đại diện của nhà máy Mercedes - Benz Vietnam. Kết quả làm việc là đại lý cũng như nhà máy chỉ thông báo là từ chối bảo hành lỗi cầu trước của khách do lỗi khách hàng đi ngập nước khiến nước vào cầu. Kèm theo đó phía nhà máy MBVN đưa ra 1 chai nhỏ đựng chất lỏng nói là lấy từ vi sai cầu trước của khách (lẫn nước và dầu cầu), ngoài ra không giải thích rõ là tại sao lắp ống thở mà nước vẫn vào cầu. Đây là link chi tiết:
https://vietnamfinance.vn/vu-glc-300-hong-vi-sai-cau-truoc-do-nuoc-mercedes-benz-viet-nam-co-ton-trong-khach-hang-20180504224225503.htm
Cuối cùng khách hàng tiếp tục khiếu nại tiếp (nghe nói cả lên CEO mới của MBVN, không rõ là còn những chỗ nào nữa) và khoảng 3-4 tuần sau thì cụ chủ xe update tình hình là như bức ảnh chụp màn hình em đã post lên diễn đàn (p/a chịu 50-50 cho việc sửa chữa, thay cầu trước). Ở đây vấn đề là lúc khám bệnh kêu ù ù của xe thì xướng không thay cầu và kiểm tra đi mà chưa gì đã báo là lỗi hỏng cầu ? Hãng có sẵn xe chạy thử hoặc vật tư để kiểm tra cơ mà, nếu đại lý chính hãng mà còn như vậy thì khách hàng biết tin ai? Giả sử khách không làm ầm ĩ lên thì liệu rằng hãng có chấp nhận p/a 50-50 và thay cầu không hay khi khách kí báo giá đồng ý thay cầu xong là xong. Đến lúc khách đi vẫn kêu thì lại chém khách thêm 1 mớ nữa công kiểm tra ???
Kết quả của việc này cuối cùng là không phải do hỏng cầu trước mà là do tiếng kêu của lốp (cái này phát hiện trong xưởng dịch vụ của đại lý ủy quyền Haxaco).
Vậy em hỏi cụ, tại sao ngay từ đầu xưởng không phát hiện ra lỗi này mà để khách hàng phải làm ầm ĩ lên rồi lên cả hãng, hãng cũng đổ lỗi cho khách và kết luận nước vào cầu gây hỏng cầu? Cuối cùng thì lỗi không phải như vậy ??? Ở đây em đang nói đến chất lượng của xưởng dịch vụ của Haxaco, những cái khác em chưa bàn tới ạ
.
Cụ có gì trao đổi thì post lên để mọi người trao đổi nhé.