Nọ e bị phát bục dầu lá côn xe ford ranger đời 2009, đang đi đến gần đèn xanh đèn đỏ mất luôn chân côn, thế là vỡ mồm, tắt máy kéo cần số cố rướn vào vỉa hè gọi cứu hộ, tí chết
Và vẫn là 1 chủ từ đầu; Chưa hề đâm đụng; Chưa hề bơi;.... sang tên sau nốt nhạc
Rớt hàm với cụ. Trước em mua xe lại wave anpha , chủ cũ cũng bảo kiểu như thế, em chả tin, về cái bảo dưỡng lại luôn, thay dầu mới biết xe còn có gần 1 cốc dầu chảy tòng tọc như nước cống.Và vẫn là 1 chủ từ đầu; Chưa hề đâm đụng; Chưa hề bơi;.... sang tên sau nốt nhạc
Chả sao. Tết em đi quá 1000km dầu vẫn vàngxe em 5k km rồi, đang muốn thay quá nhưng mấy gara đều đóng cửa.
xe mua lại đc 13v rồi nên cũng đang tính thay luôn dầu hộp số.
các cụ tinh tường cho em tí cao kiến với!
Chuyện bt mà bác. Có n người rất giỏi việc này nhưng lại kém chuyện khác. Ông bạn em kiếm tiền rất giỏi, chỉ quan tâm cv là chính, cái xe ô ý chỉ coi là phương tiện nên ko để ý, ông ý nghĩ nó như cái xe máy cứ đi bao giờ hỏng mới đi sửa nên mới thế nàyCó quên cũng ko thể đến tận 2 vạn ko thay. Đi cẩm ly thì đầu óc cũng ko phải dạng ngẫn ngờ. Khó hiểu quá
Xe chạy quá 500 - 1000km ko thay dầu ko ảnh hưởng quá nhiều. Dầu hộp số ra gara họ kiểm tra là biết có cần thay ko, còn nếu bác có đk cứ thay chạy cho đỡ tâm lýChả sao. Tết em đi quá 1000km dầu vẫn vàng