- Biển số
- OF-52401
- Ngày cấp bằng
- 8/12/09
- Số km
- 450
- Động cơ
- 457,580 Mã lực
em đoán đúng xe getz rùi sao chưa thấy vodka cụ chủ thớt ơi (ở trang 2)
Xe con mà đấu đầu xe to, không chịu nhường thì em cũng đến ạ bác tài. Tài xế xe tải, xe to không phải là họ không muốn nhường, nhưng thường trên đường trường, họ quen được nhường rồi, vậy nên họ vẫn nghĩ: ông xe con kia chỉ máu tí thế thôi, dạt ra ngay bây giờ í mà. Nhưng tới lúc chợt nhận ra là ông kia cũng húng (hoặc tay lái kém) thì đã không kịp. Nói thật với các cụ, đi đường trường, em ngại nhất vượt mấy anh xe to ở những cung đường hẹp. Họ cũng phóng tít mù, xe lại dài, khi vượt là phải nhìn rõ tầm nhìn phía trước ko có xe đối diện, hoặc còn xa để mà đủ thời gian. Những ai chẳng may tính toán sai cự ly, hoặc quá liều là dễ đi lắm ạ.cần em tả nó tai nạn ỏ đâu không liên quan đến cả con xe tải nhà anh em xe anh em lây về sửa rồi.con get nát bét đó là gết biển 29A vừa mua xong,anh em kể là lái xe gết vượt ẩu, gặp xe tải kia nhưng xe tải không nhường hoặc không sử lý kịp thế là xầm 1 cái gết đâm vào quay ngang xe quệt vào xe ông ảnh 3,5 tấn chở cám.lái xe gết tèo luôn vụ việc xảy ra tại đường hồ chí minh
khả năng là đúng rồiĐây có phải là vụ tai nạn ở Thanh Hóa hôm lâu lâu không hở Cụ? Nếu đúng là vụ này thì có 3 đồng chí ra đi tại chỗ và 1 đồng chí bị thương nặng khi đi đám cưới từ Bắc Giang vào Thanh Hóa. Xe Hyundai Getz thuê, táng phải xe tải ngược chiều???
cụ nói cúng đúng thôi,đi ẩu thì tai nạn luôn rình rập.nhiều lần bịuwccs chế hay đang tức gì là lái xe mất tập chung mấy lần tý tèo giờ sợ lắm rồiXe con mà đấu đầu xe to, không chịu nhường thì em cũng đến ạ bác tài. Tài xế xe tải, xe to không phải là họ không muốn nhường, nhưng thường trên đường trường, họ quen được nhường rồi, vậy nên họ vẫn nghĩ: ông xe con kia chỉ máu tí thế thôi, dạt ra ngay bây giờ í mà. Nhưng tới lúc chợt nhận ra là ông kia cũng húng (hoặc tay lái kém) thì đã không kịp. Nói thật với các cụ, đi đường trường, em ngại nhất vượt mấy anh xe to ở những cung đường hẹp. Họ cũng phóng tít mù, xe lại dài, khi vượt là phải nhìn rõ tầm nhìn phía trước ko có xe đối diện, hoặc còn xa để mà đủ thời gian. Những ai chẳng may tính toán sai cự ly, hoặc quá liều là dễ đi lắm ạ.
nó vẫn đang nằm ngoài đường trên thùng con xe tải.trên công an huyện lương sơn hòa bình.thanh sắt vun thôi mà.có con để đó mây năm trời chả còn gì đâuEm thắc mắc là con gết này đang chở đi đâu ạ
Vâng, em cũng cùng trăn trở như cụ.Nói chung thì xe lớn thường đi ẩu, cái này đúng nhưng không phải trong mọi trường hợp. Em đã từng ngồi cabin xe tải em biết. Đứng sau vai tài xế xe buýt cũng nhiều. Không lần nào không thót tim. Vấn đề là xe to rất khó nhường đường trừ phi chủ động vì tải trọng lớn, quán tính lớn -> thay đổi tốc độ đặc biệt là những đoạn đường có tí nước hoặc hơi cong là rất dễ lật xe. Mà nếu lật xe thì hậu quả sẽ lớn hơn rất nhiều, không chỉ là tài sản mà là sẽ mất nhiều sinh mạng hơn. Em từng nghe một bác tài già chuyển loại nói với giọng rất trầm: phải đâm thôi, không có lựa chọn nào hơn. Nghe buốt sống lưng lắm, nhưng mà ngẫm thì đúng.
Chuyện "hung thần" nói nhiều, lên án nhiều. Nhưng cần phải nhìn nhận lại vấn đề khi tham gia giao thông: đừng biến họ thành hung thần. Khoảng cách nạn nhân - hung thủ khi tham gia giao thông ở mình bây giờ nó mong manh lắm
Căn nguyên ở đâu thì giải pháp ở đó. Nhưng mà ở ta, nó nằm ở chỗ chết người - là thượng tầng. Xuất phát từ đó thì ai cũng biết, nhưng giải quyết thì ... khỏi lạm bàn. Một chút trăn trở nghiêm túc, xin các bác cùng suy ngẫm. Để sau này dạy cho F1, F2 nó biết đâu là lẽ phải, không khôn lỏi phận hèn như mình. Kính các bác
hôm nọ em làm bảo hiểm o New Way cũng gặp bác náy nằm đấy, thấy người của gara New Way nói là chú này không mua BH thân vỏCon Gezt này nếu không nhầm đang nằm ở Newway-đường Láng.
2 hôm trước qua làm bảo hiểm vết xước thân vỏ nhìn thấy phát hãi.
Ông bên BH Lybety bảo lái xe ko sao.