- Biển số
- OF-407021
- Ngày cấp bằng
- 26/2/16
- Số km
- 58
- Động cơ
- 226,430 Mã lực
- Tuổi
- 46
Đường nát chứ gì, ông mày BOT tiếp nhé
Cụ không phải đợi ngày đẹp trời nữa đâu, tăng roài.Cụ hãy đợi đấy!
Sẽ có ngày đẹp trời, đường 5 cũ trải thêm 1 lớp asphalt và phí đường bộ lúc đó không phải 10k mà là 30k cụ à.
Sặc, dạo này em hay đi đường 5B. Thía là tăng bi nhiu hả cụ?
Cụ không phải đợi ngày đẹp trời nữa đâu, tăng roài.
Đúng ra thì không phải do đường 5B, mà do bọn nó lobby được vụ tăng phí Quốc lệ 5 cũ để hoàn vốn cho 5B mới!Từ khi đưa đường 5B vào hoạt động cũng là thảm họa với dân các địa phương có nó đi qua. Đường 391 tại HD; đường 39A, đường Công nghiệp, Ecopark tại HY... bị tàn phá nặng nề bởi xe tải đi qua để tránh các trạm thu phí, tránh đi qua 5B. Đồng thời chúng đã gây ra nhiều vụ tai nạn chết người.
Với cánh LX thì thà ko có đường 5B vì có nó họ bị bóc lột nhiều hơn. Đang yên đang lành thì...
Ảnh: Các loại xe tải lớn trên đường 391, HD.
Tăng ở đường 5 cũ, còn 5b thì sắp tăng roài cụ ạ.Sặc, dạo này em hay đi đường 5B. Thía là tăng bi nhiu hả cụ?
Nó chưa trải thêm lớp nào phí bây giờ đã 45k x 2 trạm = 90k rồi cụ có ngủ mơ không đấy.Cụ hãy đợi đấy!
Sẽ có ngày đẹp trời, đường 5 cũ trải thêm 1 lớp asphalt và phí đường bộ lúc đó không phải 10k mà là 30k cụ à.
Vừa nói xong có quyết định tăng ngay rồi nhé, từ 1/4. ha ha ha chó chết thật.Sặc, dạo này em hay đi đường 5B. Thía là tăng bi nhiu hả cụ?
Nếu phí cao thì giá cước vận tải cao => giá thành hàng hoá sẽ cao => DN VN sẽ kém cạnh tranh => DN VN chết vì bị nước ngoài thôn tính => nhà nước thất thu thuế => ngu 1 lũ hếtSáng nay VTV1 cũng nói về vấn đề này, chủ phương tiện cho rằng phí thu quá cao thậm chí chiếm đến 1/3 cước vận tải thì sao họ chịu được. Nếu đi xe du lịch thì có thể chấp nhận được vì đi nhanh và không mệt chứ một doanh nghiệp có vài ba chiếc xe tải mà chạy thế thì hết lãi luôn. Có thể do chủ đầu tư tuyến cao tốc tính mức phí cao quá nên chủ phương tiện hay tài xế phải tím cách né trạm thu phí thôi. Về cơ bản các bên đều chỉ tính đế cái lợi trước mắt thôi.
Cụ này nạc hậu tề, đg 5 cũ tăng phí lên 3 lần kể từ khi 5B đi vào hoạt động. Vì thế dân và LX bẩu thà ko có 5B còn hơn.Cụ hãy đợi đấy!
Sẽ có ngày đẹp trời, đường 5 cũ trải thêm 1 lớp asphalt và phí đường bộ lúc đó không phải 10k mà là 30k cụ à.
Đường 39A đây, các xe khủng ntn nối đuôi nhau thường xuyên, có những lúc ko thể sang đườngXe tải đi vào các đường này thì thanh tra và các chú áo xanh phường ra thịt cũng thía, he he
Cao quá, thỉnh thoảng đi còn được, đi suốt rát ruột lắm
Với mức tăng dư lày thì ai mà chịu được, em ko tính xe con nhé
Chết khối cụ ợ , nhưng cứ chết nó lại đẻ tiếp, lại bị lùa qua lùa lại...Có con nào bị chẹt chết chưa cụ?
Cả 2 trạm đường 5 cũ đều thu 30K rồi mà cụ, lấy đâu ra giá 10K nữa, mà cũng chưa thấy thêm lớp asphalt gìCụ hãy đợi đấy!
Sẽ có ngày đẹp trời, đường 5 cũ trải thêm 1 lớp asphalt và phí đường bộ lúc đó không phải 10k mà là 30k cụ à.
Ngắn và gọn và dễ hỉu nhểnhà em có đàn vịt,cứ lùa qua lùa lại...
e nghĩ giống cụ. họ cũng là người làm ăn, trên thì áp phí xuống, dưới thì người tiêu dùng ko cho tăng giá, rồi còn luật lá các kiểu. họ tìm đường khác âu cũng là tìm đường sống thôi. bóp chỗ này lại lòi ra chỗ kia ấy mà. đến lúc thu phí chặn hết các ngả thì có mà thành mùa xuân mới như chơi. vậy nên chấp nhận vậy đi cụ.ta đang ở VN màSáng nay VTV1 cũng nói về vấn đề này, chủ phương tiện cho rằng phí thu quá cao thậm chí chiếm đến 1/3 cước vận tải thì sao họ chịu được. Nếu đi xe du lịch thì có thể chấp nhận được vì đi nhanh và không mệt chứ một doanh nghiệp có vài ba chiếc xe tải mà chạy thế thì hết lãi luôn. Có thể do chủ đầu tư tuyến cao tốc tính mức phí cao quá nên chủ phương tiện hay tài xế phải tím cách né trạm thu phí thôi. Về cơ bản các bên đều chỉ tính đế cái lợi trước mắt thôi.
45 rồi cụ ơi.Cụ hãy đợi đấy!
Sẽ có ngày đẹp trời, đường 5 cũ trải thêm 1 lớp asphalt và phí đường bộ lúc đó không phải 10k mà là 30k cụ à.
Nó méo ngu đâu cụ! Khi sắp ngẻo thì nó HẠ CÁNH AN TOÀN + CỦA CẢI CON CHÁU ĂN 10 ĐỜI MÉO HẾT! Khôn vãi ấy chứ lỵ???Nếu phí cao thì giá cước vận tải cao => giá thành hàng hoá sẽ cao => DN VN sẽ kém cạnh tranh => DN VN chết vì bị nước ngoài thôn tính => nhà nước thất thu thuế => ngu 1 lũ hết