Khong phải chống trượt đâu ạ ! mà kiểu mới lấy bằng xong thì hay thể hiện , tinh tướng ....kiểu như vậyChắc B2 đc chống trượt lý thuyết .
Đợt e học có 8 ông bà thì 7 là đóng chống trượt . Thế mà vẫn xịt lại 3 mạng vì sa hành .
Khong phải chống trượt đâu ạ ! mà kiểu mới lấy bằng xong thì hay thể hiện , tinh tướng ....kiểu như vậyChắc B2 đc chống trượt lý thuyết .
Đợt e học có 8 ông bà thì 7 là đóng chống trượt . Thế mà vẫn xịt lại 3 mạng vì sa hành .
Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nhiều cụ chạy tầm 90-100km/h nhưng tuyền ôm làn giữa với làn ngoài. Làn trong cùng chất lượng cũng rất đẹp nhưng chả cụ nào chịu vào đấy để nhường đường cho xe khác chạy ở tốc độ tối đa cho phép là sao nhỉ?Ko phải đâu cụ ơi. Lái chậm cũng là nguyên nhân gây nguy hiểm cho mình và cho mọi người đó ạ.
Khả năng không lắp túi khí. Khổ cụ nào mà mua lại xe này mà vẫn nghĩ có túi.E thắc mắc là chủ thớt kéo về ra ngoài làm hết có 1/3 giá hãng, vậy phần túi khí có hay k ạ, hay chỉ đắp lại taplo r để đó?
BH trả tiền, bên thuê xe phải trả phần chênh giảm giá do đâm đổ, hợp lý.Túng nó mua cả rồi cụ nhá; còn phạt vạ thì vẫn phạt cụ ná; bởi lẽ chả ai thích lợn lành thành què. Của đau con xót, đã làm thì phải chịu thôi.
Hai bạn xe máy kia thấy cả hai xe đều dừng lại mà còn cố lách lên, vào khoảng hẹp giữa 4c và hộ lan nên ko xoay sở được nữa, rip. Tuy nhiên khoảng hơn 1s cuối cùng có thể lật người qua hộ lan, may ra thì thoát.
Giờ có pha như thế này các cụ/mợ cho e hỏi xứ lí ra sao mới thoát được ?
ps : cái này hình như QL1A
nhanh, chậm tùy lúc, chậm không đồng nghĩa với cẩn thận cụ nhé.Đường sá bây giờ thì lái non hay lái già đều khó nói lắm các cụ ạ, chắc chỉ có lái chậm là an toàn hơn cả thôi
Đó là do mấy đứa dạy lái lởm truyền nghềEm rất kinh những bác lái non mà phi ra cao tốc, mà đếu hiểu từ bao giờ có cái tư tưởng "phải bạo 1 tý mới lái giỏi được". Mang cái liều lên Cao tốc có thể phải trả giá bằng tính mạng. Em gặp không dưới 5 lần các bác đang dừng vệ đường, khởi động phát xi nhan vọt thẳng ra làn ngoài cùng khi vận tốc chừng 20-30km, chặn ngay dòng xe đang chạy 100 cây chuối, vãi lái luôn
chắc chưa thấy cái phiếu phạt 5củ nên vẫn anh hùng lắm, không có bài học nào hiệu quả hơn là phải rút ví, phỏng cụSợ nhất mấy cụ mới lấy bằng , chạy cực máu xong lại khoe khoang như kiểu thành tích .
Trước em chở mấy đứa em bên gấu đi qua đoạn đường có bỉm giới hạn 50km/h , em đi đúng biển thì chúng khoe " qua đây em toàn chạy 80 "
Xe này chắc bị xe tải đâm trong vụ này :sau kỳ nghỉ lại càng nhiều việc , mấy ông bẹn không thân , thích tự lái , cho óach và tiện lợi , nhưng tay lái quá non , lại ẩu , và chủ quan ,, nên đã phải trả giá khá đắt , mong các bác lái mới ,, xem và rút KN
vụ số 1 , Altis 2.0 CVT , nếu ngon bán được 700 củ khoai , sau khi thuê tự lái , về quê , nếm mùi cao tốc , đã va chạm và được báo giá Hãng sửa hết hơn 200 củ khoai ,,
hai trăm ba mươi lăm triệu VND
tất nhiên là cháu cho kéo xe về , mình làm rẻ hơn rất nhiều . hết khoảng 30% của chỗ đó thôi
-------
danh mục cần làm khi bị tai nạn ,,
gặp mấy bác chạy kiểu này rất mệt, xin vượt thì không nhường, chuyển làn vượt thì quá tốc độ cho phép của làn bên, chạy sau núp gió thì cũng không xong vì thiếu an toàn.Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nhiều cụ chạy tầm 90-100km/h nhưng tuyền ôm làn giữa với làn ngoài. Làn trong cùng chất lượng cũng rất đẹp nhưng chả cụ nào chịu vào đấy để nhường đường cho xe khác chạy ở tốc độ tối đa cho phép là sao nhỉ?
nếu là vụ này thì còn có cơ hội được bồi thường ít nhiềuXe này chắc bị xe tải đâm trong vụ này :
Phản ứng đc như cụ nói thì cũng làm cascade đc rồiBH trả tiền, bên thuê xe phải trả phần chênh giảm giá do đâm đổ, hợp lý.
Hai bạn xe máy kia thấy cả hai xe đều dừng lại mà còn cố lách lên, vào khoảng hẹp giữa 4c và hộ lan nên ko xoay sở được nữa, rip. Tuy nhiên khoảng hơn 1s cuối cùng có thể lật người qua hộ lan, may ra thì thoát.
Núp gió ko an toàn hả bác?gặp mấy bác chạy kiểu này rất mệt, xin vượt thì không nhường, chuyển làn vượt thì quá tốc độ cho phép của làn bên, chạy sau núp gió thì cũng không xong vì thiếu an toàn.