[Thảo luận] Hầu các cụ chuyện em dắt vợ hai oánh mông cột điện, lướt chín bậc tình yêu.

gadoi

Xe buýt
Biển số
OF-120738
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
770
Động cơ
388,834 Mã lực
Nơi ở
Nhà tôi
Báo cáo các cụ, cụ xi nhan cho em cũng chỉ có cái lỗi do khách quan mang lại bất ngờ thôi chứ lỗi chủ quan là do iem là chính
 

gadoi

Xe buýt
Biển số
OF-120738
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
770
Động cơ
388,834 Mã lực
Nơi ở
Nhà tôi
Em xem phim Ho li ut thấy chúng nó tụt bậc suốt mà, phim VN thì chưa, hay cụ chủ thử xin làm 1 phim xem sao nhỉ.
Báo cáo cụ. Ngay cả việc chụp ảnh hiện trường hôm sau em mới dám quay lại nghía, nói gì đến cái gan làm phim cụ ơi.
 

gadoi

Xe buýt
Biển số
OF-120738
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
770
Động cơ
388,834 Mã lực
Nơi ở
Nhà tôi
Khiếp, nghe cụ miêu tả mà ghê quá
Cảm giác lúc đó thật là Yomost cụ nhể, hehe
Cảm giác thì không sao tả siết được mợ ạ. Lúc đó "điện" nó giật lung tung bùng nhùng chỉ hành động theo bản năng, phản xạ tự nhiên là chính ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

myman65

Xe buýt
Biển số
OF-205573
Ngày cấp bằng
10/8/13
Số km
863
Động cơ
327,613 Mã lực
thế mới gọi là gầm cao chứ, các Cụ nhỉ.
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
6,363
Động cơ
394,335 Mã lực
Bái phục cụ quả dancsport 12 động tác:))
 

nguoi qn

Xe buýt
Biển số
OF-303508
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
748
Động cơ
312,050 Mã lực
Nơi ở
Uông Bí CiTy
Mai cụ đem xe ra cái bậc đó đi thử lại lần nữa,nhưng từ dưới lên,rồi về đăng kí tham gia giải Hạ long 2014 là ngon.
 

Xe duyen

Xe buýt
Biển số
OF-86846
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
703
Động cơ
415,580 Mã lực
Em đọc cho gấu nhà e nghe mà cười đau hết cả bụng.
 

Hoành

Xe tăng
Biển số
OF-136279
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
1,650
Động cơ
387,434 Mã lực
Tội to nhất là lười không xuống xe điều nghiên. Nguyên nhân của tội này lại do anh Tỉu. Chưa kể cụ tài già xi nhan cho cụ cũng làm vài tén rồi =))
 

Hoàng_Gầy

Xe điện
Biển số
OF-71582
Ngày cấp bằng
27/8/10
Số km
3,027
Động cơ
457,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Trong cái rủi có cái may, may cho cụ là xe cụ gầm cao, chứ gầm thấp thì khóc ra tiền luôn ạ.

Quan trọng nhất mà cụ phải luôn luôn lưu ý chính là cái khảo sát đường trước khi đi! Còn rượu bia thì không ai tránh được rồi ạ.

Em dính 1 lần, thấy cái ngõ bé đã nghi rồi, chỉ đủ cho xe con đi vào, đi sát tường thì xe máy mới lách được, em định đi bộ khảo sát trước thì bác em kêu ô tô ra vào suốt có sao đâu, vào thoải mái đi, trước xe này từng vào đây rồi mà. Nghe thế là em an tâm.....ôi thôi má ơi...vào sâu hoắm xong mới ngã ngửa là không đi được tiếp và cũng không quay đầu được. Thế là em lùi cỡ 500m để ra khỏi ngõ. Vừa chật vừa ngoằn ngoèo, lúc tiến vào đã khó, lùi ra may có gương nên đỡ phải căn hơn. Khiếp luôn ạ.
 

cun

Xe buýt
Biển số
OF-18896
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
672
Động cơ
509,810 Mã lực
May là xe cụ gầm cao và em nó ngắn đấy. Cụ mà đi sedan thì toi
 

cargoman

Xe điện
Biển số
OF-98490
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
2,743
Động cơ
425,644 Mã lực
We can dance cụ nhỉ, đi ngần đấy bậc vớ phải lúc chưa có tí gì bố ai mà đi được
 

chienthang5678

Xe buýt
Biển số
OF-209647
Ngày cấp bằng
10/9/13
Số km
774
Động cơ
323,640 Mã lực
Nơi ở
NB
hôm nào cụ dạy e nhảy,e sẽ đi Offroad với cụ:D
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,280
Động cơ
898,129 Mã lực
Em luôn cảnh giác với mấy ông xi nhan, em chỉ tin tưởng khi biết chắc người xi nhan là người lái ô tô và chưa say thôi...
Thực ra trong cuộc sống em cũng tin mọi người nhưng lên xe lại khác!
Đó cũng là kinh nghiệm, ngay từ ngày đầu chuẩn bị được cầm cái bằng lái xe. Tụi em có 2 đứa học, 1 thầy 1 cái xe liên tục 1 tháng từ thứ 2 đến chủ nhật vì bà chị đứa bạn là kế toán trưởng (trưởng phòng tài chính hồi ấy) hình như của cái trường C500 bây giờ, vì cũng nằm ven hồ Tây-chỗ LLQ. Có nghĩa là khi ra bãi thi ở bến Phà Đen bây giờ tụi em đã được "bôi trơn". Các bài thi hồi ấy nhiều hơn bây giờ và đều phải vượt qua (cho làm 3 lần, bất kỳ bài nào không qua là trượt). Các bài khác cả tiến và lùi hàng cọc,... em qua không sao, nhưng bài qua hàng đinh thấy bác chỉ huy trường thi vẫy xe em và ngồi lên. Bác ấy mở cửa phụ, cúi nhìn xuống đường. Dù có "bôi trơn" nhưng tụi em học rất kỹ, em căn chạy từ từ cho xe qua hàng đinh (thực ra là máy viên gạch). Em thấy mình vào rất đúng như lúc tập, nhưng bác ngồi bên cạnh (đang nhìn bánh xe và lòng đường) cứ nhắc "sang phải, sang phải,...", em vẫn giữ vô lăng, nhưng khi nghe nhắc: "bảo là sang phải mà!" em mới nhích nhẹ vô lăng sang phải và "kịch" bánh xe chạm ngay viên gạch. Ông ấy nhẩy xuống: "lùi lại, bình tĩnh còn 2 lần nữa cơ!". Em lùi lại căn như đã tập và thả côn cho xe chạy qua, bác ấy vẫn ngồi mở cửa và quan sát banh xe. Các bài sau em cũng qua hết. Lúc xuống ông bạn hỏi: "sao lúc ông vào đẹp thế mà bỗng nhiên lài đánh lái sang bên". Em nghĩ một lúc mới nhớ ra, bác kia cúi nên bên phải bác ấy thành bên trái, chắc bánh xe hơi lệch phải một chút xíu bác ây muốn mình chỉnh cho chắc chắn!!!
Từ đấy sau khi có bằng, vào bãi hay chỗ nào cũng vậy, em chỉ tham khảo nhưng người xi nhan, còn cứ phải tự mình. Khó quá nhảy xuống tự mình xem cho chắc!
 
Chỉnh sửa cuối:

gadoi

Xe buýt
Biển số
OF-120738
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
770
Động cơ
388,834 Mã lực
Nơi ở
Nhà tôi
Trong cái rủi có cái may, may cho cụ là xe cụ gầm cao, chứ gầm thấp thì khóc ra tiền luôn ạ.

Quan trọng nhất mà cụ phải luôn luôn lưu ý chính là cái khảo sát đường trước khi đi! Còn rượu bia thì không ai tránh được rồi ạ.

Em dính 1 lần, thấy cái ngõ bé đã nghi rồi, chỉ đủ cho xe con đi vào, đi sát tường thì xe máy mới lách được, em định đi bộ khảo sát trước thì bác em kêu ô tô ra vào suốt có sao đâu, vào thoải mái đi, trước xe này từng vào đây rồi mà. Nghe thế là em an tâm.....ôi thôi má ơi...vào sâu hoắm xong mới ngã ngửa là không đi được tiếp và cũng không quay đầu được. Thế là em lùi cỡ 500m để ra khỏi ngõ. Vừa chật vừa ngoằn ngoèo, lúc tiến vào đã khó, lùi ra may có gương nên đỡ phải căn hơn. Khiếp luôn ạ.
Chắc cụ ở HN ạ. Quả này của cụ khi thoát được ra ngoài chắc cũng mướt mồ hôi chứ ạ?
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,139
Động cơ
606,700 Mã lực
Chuyện của cụ chủ hay quá, mà cũng là bài học bổ ích nữa. Thực ra lái xe cháu cứ tâm niệm là chẳng quan tâm đến giỏi kém. Có lái lâu đến bao nhiêu năm rồi vẫn cần cẩn thận, vẫn cần để ý từng chi tiết. Vụ lùi thì nên hạ kính, rồi đến chỗ lạ, trời tối, không thuộc địa hình thì tốt nhất xuống xe nhìn trước ... cháu nghĩ lúc nào cũng nên làm. Sơ xuất một tẹo là thiệt hại ngay :).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top