Em cũng vừa dính vụ này, Camry 2.2 2001 tự nhiên hao dầu nhanh lạ thường, trong 1 tuần đổ 2 lần dầu phanh mà nó cứ tụt xuống mức MIN trên vạch bình dầu... kiểm tra các kiểu lốp, má phanh, các ti-ô ... mà không thấy rò rỉ... nghi là do bị hở cup ben trên xi lanh tổng phanh... tháo ra thì ôi thôi... đầu bình trợ lực chân không dầu nhe nhoét ở họng nối. thành xy lanh thì hơi có vết rỗ...
Thay Cup ben mới (cup ben + công = 500k) vì không giám thay cả cụm tổng vì giá hơi cao, lại đang bí thóc (tổng phanh hàng hãng thì 4.5T hàng ngoài Aisin thì 2.5T) thì lại ổn. Khi thay xong lấy súng và nước lã vệ sinh cái trục đầu đẩy từ ở trợ lực thì sau khi lắp vào xả khí thì ôi thôi... khói cứ như cháy xe, chắc tại lúc dùng máy nén thổi và dội nước thì nó bị hút vào khoang đốt động cơ nhiều nên vậy. Rút cái ĐT ra quay lại cho các bác biết để đỡ lo... đứng trong xưởng mà không nhìn thấy mặt nhau luôn, không thở nổi (lúc quay là gió đã thổi bớt đi rồi đây): Phải lượn ra đường chục km mới hết.