- Biển số
- OF-101376
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 2
- Động cơ
- 397,620 Mã lực
hay, tuyệt vời
Làm gì đến cụ, 10 chai là tèNếu xe ngon ko hỏng hóc thì dằn túi không dưới 20tr cả tiền xăng ( co đến kô nhỉ )
một từ thôi: "KHÂM PHỤC"...Em từ lúc nhỏ đến hết cấp 3 ở An Giang, sau đó 13 năm ở HCM và 2 năm vừa qua ở HN ạ.
cụ cũng có nick bên OF ạ, iem chào cụ nhá.Em từ lúc nhỏ đến hết cấp 3 ở An Giang, sau đó 13 năm ở HCM và 2 năm vừa qua ở HN ạ.
Thành thật đấy , phục bác ghê . em cung muốn làm chuyến nhưng lại viện cái lý do công việc . Haizzzz , học bác mới được .Em xin gửi lời chào các bác thành viên trong diễn đàn Otofun.
Trong quá trình tìm hiều về lỗi "bandwidth" trong topic "chuyến SG-HN dành cho gà" của em bên bikervietnam tình cờ biết được bác Quang Anh đã có nhã ý giới thiệu hành trình của em ở diễn đàn Otofun.
Em rất vui và cảm ơn sự quan tâm cũng như góp ý của các bác. Nhân đây em cũng xin có đôi lời muốn bày tỏ. Như em đã nói từ đầu, đây là bài viết lưu lại một kỷ niệm đẹp của em, một biker gà, một tay máy gà, cây bút gà và đủ mọi thứ gà khác... Ngoài điều đó ra em thì cũng chỉ mong nó giúp ích thêm được một số đông biker gà khác ngoài kia, như em, có thể mạnh dạn hơn để thực hiện chuyến đi còn mãi ấp ủ trong lòng. Do đó dưới góc nhìn của các bác "phượt" pro thì có rất nhiều chuyện dở hơi là không tránh khỏi, nhưng biết sao được vì gà thì cũng chỉ vậy thôi. Em xin chú ý lắng nghe và học hỏi ạ.
Một lần nữa xin cảm ơn bác Quang Anh và tất cả các bác đã quan tâm!
@ Bác Cavali: Trước chuyến đi em cũng có nghe ngóng các diễn đàn để tìm đồng đội nhưng không có đành phải đi một mình. Chính xác là cả chuyến đi rất trông vào sự may rủi. Em chỉ nghĩ đến được là nếu hỏng máy xe hoặc xịt luôn lốp thì cầu cứu xe hàng thôi. Còn đinh nhỏ thì hy vọng có thể tới luôn. Còn "lỡ" hơn nữa thì lúc đó đành trông vào 115 và bà con cô bác lo liệu giúp. Do đó em luôn chọn lịch trình chỉ đi 300 - 400km khi trời còn sáng, tối nghỉ ở một thành phố hay thị xã.