- Biển số
- OF-301388
- Ngày cấp bằng
- 11/12/13
- Số km
- 104
- Động cơ
- 307,740 Mã lực
Cảm ơn những chia sẻ của cụ. Chuyến đi ý nghĩa quá.
e cũng bị mấy chú Buôn Mê vợt 120km/90kmChuyến đi cụ chủ thú vị quá, đi gần hết các tỉnh phía trong.
đường này chạy phê thật, cao tốc PV-CG không ăn được. E chạy thử 120km không cảm giác gì, đang phê thì bị vợt.
Ko vào thì ko ức chế, vào rồi mới nghĩ tại sao các nhà đưa VN thành thiên đường lại có tầm nhìn ko được 10cm. Phá sạch ko còn gì vì chỉ lo việc phá đi để bọn nó quay lại ko có chỗ mà ở(tiêu thổ kháng chiến 1947) ko còn vết tích của XH cũ, tuyên truyền phá đi sau này xây to bằng 10 bằng 100. Đến giờ các cụ xem: cả tòa nhà to họ làm tận 8 tháng mới xong, mà bây giờ hỏng có duy nhất một cái cột mà thiên đường chúng ta thay thế cũng mất có 8 tháng(cái này HDV họ nói thẳng luôn). Các Lăng tẩm cũng vậy, để hỏng hết ko sửa chữa, mái mục nát. may có tý tiền của Unesco tài trợ để lợp tôn lên trên. Nhìn mà ức chế...Em nghe đồn vào đó ko có gì, mà quá tốn kém tiền vé!!! Giờ nghe cụ nói em cũng thấy ko nên đi ))
Cụ 50/50 hay điểm tâm biên bản vậy.e cũng bị mấy chú Buôn Mê vợt 120km/90km
Có 2 đoạn em cảm thấy chán ngắt đó là Đà Nẵng lên Ngọc Hồi và BMT tới Đà Lạt, đoạn đi Đà Lạt thì đúng là xấu thật, xe gầm cao mà vẫn lo cụ ạ.Hôm em đi ngược với cụ, em đi từ Buôn Hồ đi Đà Lạt cũng bị dính đoạn đường cũ ổ gà xóc lộng óc. Sau cũng vào đường đẹp, cầu đánh theo số em đọc đâu từ 2 mấy đến số 1 thì tới BMT
Một trạm e xin đc, một trạm e đành mất bình xăng các cụ ah nhưng công nhận mấy đoạn này đường đẹp, họ bắn chỗ đẹp nhất mà lại đang xuống dốc nên xe con ko thạo đường gần như dính hết.Cụ 50/50 hay điểm tâm biên bản vậy.
Cũng tùy người cụ ạ, nhà em hợp với biển hơn, xe em bé nên cũng không lặn lội Tây Nguyên nhiều. Nhưng cơ bản cả đường núi, đường biển đều đẹp, gây nhiều cảm xúc cho lái xe. Việt Nam đẹp quá cụ nhỉNăm trước em cũng xuyên Việt 21 ngày nhưng vì lý do thời tiết này kia và đường xá chưa xong nên chưa đi được hết. Năm nay bỏ qua những điểm đã đi năm trước em đã tiếp tục xuyên Việt và đã kết thúc sau 24 ngày. Tây Nguyên thì lạ và đi cho biết chứ ko ấn tượng lắm, chủ yếu là miền tây đã đi rồi và vẫn muốn đi nữa. Đường ven biển từ Vũng Tầu trở ra thì cũng tuỳ chỗ chứ ko phải chỗ nào cũng đẹp để ngắm cảnh và thưởng thức.
Đi cái đoạn đấy, em chỉ ước nó có trạm thu phí, đóng phát 50k cũng đc, miễn là đường đẹp, chứ đi mệt xe, mệt người quáCó 2 đoạn em cảm thấy chán ngắt đó là Đà Nẵng lên Ngọc Hồi và BMT tới Đà Lạt, đoạn đi Đà Lạt thì đúng là xấu thật, xe gầm cao mà vẫn lo cụ ạ.
Em lên mạng, các cụ khuyên bảo BMT hay bắn tốc độ, bắt lỗi đè vạch lúc xuống dốc nên cũng cẩn thận. Nhưng cả đoạn Tây Nguyên em không nhìn thấy một chú picachu nào, thế mới hay chứMột trạm e xin đc, một trạm e đành mất bình xăng các cụ ah nhưng công nhận mấy đoạn này đường đẹp, họ bắn chỗ đẹp nhất mà lại đang xuống dốc nên xe con ko thạo đường gần như dính hết.
- Mới đọc tới đây, cảm nhận cụ là một người du lịch không chỉ ngắm cảnh , dẫn chuyện hay! hi11h trưa thì em tới được thành cổ Quảng Trị, nắng vỡ đầu. Ở đây lưu dấu ấn trận đánh đẫm máu nhất trong chiến tranh Việt Nam mùa hè đỏ lửa 1972
Em chèn link wiki cho các cụ nào lười google . Đọc thêm chút lịch sử, đi thăm quan nó thêm giá trị các cụ ạ.
Thành cổ nhìn từ bên ngoài
Khuôn viên bên trong cũng rất đẹp.
Vết tích thành cổ giờ không còn mấy, các cụ có vào thì cũng chỉ thắp hương ở tượng đài thôi. Phía bên phải từ cổng vào có bảo tàng nhỏ, vào đấy cũng biết thêm được nhiều thông tin. Đây là bức ảnh em ấn tượng nhất.
- Cái lời bình này rất hay! Đúng là chất lượng cuộc sống, tình cảm gia đỉnh rất cần những khoảnh khắc như thế này!Chuyến đi của cụ thật ý nghĩa!
Cụ đúng là tuổi trẻ tài cao, các bậc sinh thành nhà cụ cũng mát lòng mát dạ khi được cụ báo hiếu như vậy.
Kính cụ ly rượu và chúc cụ cùng gđ nhiều sức khoẻ để tiếp tục những cung đường trên dải chữ S!