- Biển số
- OF-141506
- Ngày cấp bằng
- 11/5/12
- Số km
- 14,874
- Động cơ
- 2,884,296 Mã lực
Cụ cứ nói hình tượng thế, còn em nói ngay và luôn thế này và thêm luôn vai trò của những nhân vật chủ chốt.Em thì thấy rằng, đây là vũng bùn, ai lội xuống cũng thế thôi. Nghĩ lại như kiểu đi "hôi cá ngày xưa", tức là sau khi người chủ hồ thu hoạch cá xong, sẽ cho mọi người xuống mò bắt thoải mái. Nhưng thực chất có ai được gì nhiều, người được vài con tôm, người được con cá sót lại, còn như nhau hết, bùn từ đầu đến chân.
Đặc thù 1 đoàn đông người đi bộ qua nhiều nước, mỗi ngày đoàn lại có thêm người.
Vậy thì sự phức tạp trong công tác tổ chức, công tác điều hành chuyến đi sẽ khó khăn, phức tạp gấp bội phần so với việc đoàn đi trong 1 nước.
Mr. Báu người điều hành đầu tiên sớm nhận thấy và để hoàn thành công việc nên đề xuất các phương án ngắt đi những khó khăn ko ngừng gia tăng nhưng Mr. Tú gạt đi và loại luôn Mr. Báu ra khỏi đoàn, vậy thì mớ bòng bong kia ngày càng rối và không ai có đủ khả năng gánh vác điều hành đoàn đi tới đích.
Vậy là đoàn sẽ lên đường theo cách tuỳ duyên của Mr. Tú, có điều cách vận hành tuỳ duyên muốn qua đc các cửa khẩu, đoàn bộ hàng kiểu này muốn tới đích thì phải sử dụng nhiều TNV theo người kiểu "vắt chanh bỏ vỏ" dù chanh tự lăn theo đoàn và chanh sau loại chanh trước vì không phải ai cũng có khả năng lo cho đoàn tới đích.
Các chanh sẽ còn nói xấu, tranh đấu với nhau và còn chịu nhiều ấm ức.
Khi ấy dù Mr. Tú có đạt sở nguyện, liệu có không ăn năn khi nhìn lại những phận chanh kia?