- Biển số
- OF-484668
- Ngày cấp bằng
- 17/1/17
- Số km
- 2,023
- Động cơ
- 370,511 Mã lực
- Tuổi
- 125
Việc quy kết cho một ai đó thần tượng ông này bà kia trong khi bản thân bạn không có gì chứng minh/làm bằng chứng cho điều đó là một việc làm ngớ ngẩn, không đáng để quan tâm mợ nhé. Nó giống như một dạng công kích cá nhân, và về phần tôi xin phép không trao đổi thêm với mợ về điều này.Em lấy quan điểm, thế giới quan của loài người trong xã hội văn minh ngày nay để qui chiếu cho thần tượng của cụ được không cụ?
Việc làm visa không phải nhờ ai cả nếu cụ Tuệ chịu khó đi bưng bê, rửa bát vài tháng và có chút tiền rủng rình. Dịch vụ làm visa Ấn Độ 20 đô + phí visa bao nhiêu thì đóng cho người ta. Làm hôm trước thì 2,3 hôm sau là có ngay tắp lự
Muốn hiểu luật pháp từng nơi mình đến, thì trước tiên mình phải hiểu những điều căn bản nhất. Đó là không đất nước nào chấp nhận cho những kẻ đi lang thang ăn xin, ngủ bờ ngủ bụi vào nước họ ( Cám cái cảnh cả một đoàn mấy chục mạng đi đến đâu phóng uế, đại tiện đến đấy mà kinh).
Đơn giản nhất cho việc không biết tiếng Anh thì cụ hỏi đường bằng gì hả cụ?
Tóm lại lười biếng và dốt nát thì lúc nào cũng tìm lý do để bao biện.
Điều tối thiểu mà người có nền tảng tri thức nhất định cần giữ trong mọi tranh luận là tôn trọng sự thật khách quan - nói nôm na là giữ cái đầu lạnh, đừng mang thiên kiến/định kiến cá nhân áp đặt cho người khác.
Về lao động chân tay trong PG, để không sa đà vào tranh luận vấn đề tôn giáo, tôi chỉ nói sơ qua để mợ tự tìm hiểu các khác biệt giữa Bắc tông và Nam tông - đó là lao động hạn chế (Bách Trượng thanh quy, do điều kiện/hoàn cảnh không cho phép khất thực tại Trung Quốc từ thời Võ Tắc Thiên trở đi. Trích đoạn: .... y cứ như trong luật, tự trồng tỉa ruộng vườn là hoàn toàn trái lời Phật dạy. Song thời mạt pháp, đời sống tòng lâm quá khó khăn không thể không làm vậy.) vs khất thực (truyền thống từ thời Phật Thích Ca) để xem xét sự hợp lý/vô lý trong đề nghị của mợ rằng "cụ Tuệ chịu khó đi bưng bê, rửa bát vài tháng và có chút tiền rủng rình".