- Biển số
- OF-123555
- Ngày cấp bằng
- 9/12/11
- Số km
- 281
- Động cơ
- 382,910 Mã lực
- Nơi ở
- 38/117 Phúc Xá BĐ HN
- Website
- www.facebook.com
Em là lính mới Xin chào các bác ! Số là là bà cả nhà em bóng bàn với em là cuối năm lấy cái SH đi tết, bất chợt em nẩy ra cái ý 2 bánh nó cũng chỉ là 2 bánh nên em thuyết phục bà cả lấy bà lẽ cho vui cửa vui nhà mà quan trọng nhất là tránh được mưa gió bụi bặm cho cô công chúa mới 14 tháng nhà em . Nói nà nàm, trong đêm em tức tốc đăng ký fun để nghe ngóng các bác xem xe cộ dư lào.
Mấy ngày liền cứ mụ hết cả đầu , vì kinh fí eo hẹp ( chỉ đủ mua con sông hồng ) rồi xem có cụ bàn xe cũ, xe mới , xe hoàn lương , rồi ông buôn tiền gần tết nhiều ông đóng cửa không cho vay nữa,... càng xem càng mông lung, không biết đâu mà lần. Em chán nản định thôi cho lành , nhưng rồi các cụ nhà ta họp lại tăng thuế , tăng biển thế là nhà em lại cuống cuồng giục em cưới "chạy tang " một em trước giờ G. Sau 1 ngày nữa sàng lọc em rút lại con 2 em để chọn 1. Thí sinh 1 là Buổi Sáng gái nhà anh Hải , thí sinh 2 tên là Hải Mã 2 (em phiên âm tiếng việt còn chính ra là ko dấu) em này là girt nhà anh Cẩm Đào .
Gái nhà anh Hải lành đến nỗi chẳng có gì để nói .
Đáng nói là girt 2 nhà anh Đào ngoại hình thì "thôi rồi" ,option thì full máy móc thử cũng cảm thấy ngon nghẻ , nội thất rộng rãi nhưng đồ đạc đẹp theo kiểu hàng nhái mắt em "nong nanh" nhưng chóa thì ... nhìn qua cũng thấy lởm vô cùng , đồ nhựa sờ vào thì cẩn thận đứt tay vì " bavia " chất liệu nhựa cho cảm giác rất tàu . Máy móc xem qua thì cũng rất công nghệ (DOHC, EU IV+OBD,) nhưng toàn thấy chữ tàu nên cảm giác gờn gợn .Thêm Dual front airbags, 4w-ABS+BD,v v...v v và v v
( ngoài ngoại hình thì máy móc không thấy dấu ấn mazda , mặc dù công nghệ mazda ). Em quyết định sáng hôm sau đi múc em này , định bụng về thay logo mazda2 thì cũng giống MD2 cho sành điệu. Nhưng qua một đêm em nghĩ lại vì tính em cả thèm chóng chán sợ cưới em này về thành "người tình trăm năm" thì khổ nên quay lại hỏi cưới gái nhà anh Hải .
Trên đường đến nhà anh Hải qua nhà anh GM Chev, hớn lên em rẽ vào hỏi thăm sức khỏe . Vào cửa thật bất ngờ khi thấy con gái nhà anh Che lớn quá , em tên là New Spark LT " tên rất Tây : )) " Nom em thật cá tính.
Tìm hiểu một hồi em kết luôn , mặc dù ngoài ưu điểm thì khuyết điểm em cũng đầy.
Ví dụ
-Về ưu điểm : ABS,( MN không có) .Rộng rãi . Thân vỏ dày dặn chắc chắn ( đóng cửa " Phập", chứ không phạch như MN) . Máy êm ru ( đến nỗi bà Cả ngồi lên tưởng chưa nổ máy ) . Túi khí cho người lái ( MN cũng ko có) em cũng chẳng biết đây là ưu hay khuyết vì 8 túi thì ổn hơn thân em tài xế thì xá gì. Taxi chưa thấy cưỡi con bé này. Với lại cái logo nó dấu + ko phải hình bó lúa nên cảm thấy Mẽo thêm một tý.
- Khuyết : Số sàn ( cái này đối với em ko thấy khuyết lắm ) . 6 mầu ko thời trang lắm (em chọn con mầu trắng) nên cái này cũng ko quan trọng .
Gương chỉnh bằng cơm ( cái này sang tuần đón em về phải làm luôn ).Điều hòa cũng chỉnh bằng cơm. Vành 14" ( MN 15")nên thấy nó be bé lốp dày ko được đẹp mắt cho lắm. Táp lô chỗ gắn CD có mỗi khe nhỏ để đút đĩa , gắn màn hình phải khoét .
Trên đây là bước đường để em kiếm bà hai " đầu tiên " của em , trước muốn cưỡi toàn nhờ "vợ" thằng bạn. Toàn là cảm nghĩ cá nhân có gì ko phải mong các bác bỏ qua cho.
Mấy ngày liền cứ mụ hết cả đầu , vì kinh fí eo hẹp ( chỉ đủ mua con sông hồng ) rồi xem có cụ bàn xe cũ, xe mới , xe hoàn lương , rồi ông buôn tiền gần tết nhiều ông đóng cửa không cho vay nữa,... càng xem càng mông lung, không biết đâu mà lần. Em chán nản định thôi cho lành , nhưng rồi các cụ nhà ta họp lại tăng thuế , tăng biển thế là nhà em lại cuống cuồng giục em cưới "chạy tang " một em trước giờ G. Sau 1 ngày nữa sàng lọc em rút lại con 2 em để chọn 1. Thí sinh 1 là Buổi Sáng gái nhà anh Hải , thí sinh 2 tên là Hải Mã 2 (em phiên âm tiếng việt còn chính ra là ko dấu) em này là girt nhà anh Cẩm Đào .
Gái nhà anh Hải lành đến nỗi chẳng có gì để nói .
Đáng nói là girt 2 nhà anh Đào ngoại hình thì "thôi rồi" ,option thì full máy móc thử cũng cảm thấy ngon nghẻ , nội thất rộng rãi nhưng đồ đạc đẹp theo kiểu hàng nhái mắt em "nong nanh" nhưng chóa thì ... nhìn qua cũng thấy lởm vô cùng , đồ nhựa sờ vào thì cẩn thận đứt tay vì " bavia " chất liệu nhựa cho cảm giác rất tàu . Máy móc xem qua thì cũng rất công nghệ (DOHC, EU IV+OBD,) nhưng toàn thấy chữ tàu nên cảm giác gờn gợn .Thêm Dual front airbags, 4w-ABS+BD,v v...v v và v v
( ngoài ngoại hình thì máy móc không thấy dấu ấn mazda , mặc dù công nghệ mazda ). Em quyết định sáng hôm sau đi múc em này , định bụng về thay logo mazda2 thì cũng giống MD2 cho sành điệu. Nhưng qua một đêm em nghĩ lại vì tính em cả thèm chóng chán sợ cưới em này về thành "người tình trăm năm" thì khổ nên quay lại hỏi cưới gái nhà anh Hải .
Trên đường đến nhà anh Hải qua nhà anh GM Chev, hớn lên em rẽ vào hỏi thăm sức khỏe . Vào cửa thật bất ngờ khi thấy con gái nhà anh Che lớn quá , em tên là New Spark LT " tên rất Tây : )) " Nom em thật cá tính.
Tìm hiểu một hồi em kết luôn , mặc dù ngoài ưu điểm thì khuyết điểm em cũng đầy.
Ví dụ
-Về ưu điểm : ABS,( MN không có) .Rộng rãi . Thân vỏ dày dặn chắc chắn ( đóng cửa " Phập", chứ không phạch như MN) . Máy êm ru ( đến nỗi bà Cả ngồi lên tưởng chưa nổ máy ) . Túi khí cho người lái ( MN cũng ko có) em cũng chẳng biết đây là ưu hay khuyết vì 8 túi thì ổn hơn thân em tài xế thì xá gì. Taxi chưa thấy cưỡi con bé này. Với lại cái logo nó dấu + ko phải hình bó lúa nên cảm thấy Mẽo thêm một tý.
- Khuyết : Số sàn ( cái này đối với em ko thấy khuyết lắm ) . 6 mầu ko thời trang lắm (em chọn con mầu trắng) nên cái này cũng ko quan trọng .
Gương chỉnh bằng cơm ( cái này sang tuần đón em về phải làm luôn ).Điều hòa cũng chỉnh bằng cơm. Vành 14" ( MN 15")nên thấy nó be bé lốp dày ko được đẹp mắt cho lắm. Táp lô chỗ gắn CD có mỗi khe nhỏ để đút đĩa , gắn màn hình phải khoét .
Trên đây là bước đường để em kiếm bà hai " đầu tiên " của em , trước muốn cưỡi toàn nhờ "vợ" thằng bạn. Toàn là cảm nghĩ cá nhân có gì ko phải mong các bác bỏ qua cho.