- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 22,656
- Động cơ
- -163,908 Mã lực
Sau chuyến này về khoảng 2 năm nữa có cụ nào máu ko, lên kế hoạch đi tiếp he he.
Nhà em lên kế hoạch định kỳ rồi, năm sau đi tiếp!Sau chuyến này về khoảng 2 năm nữa có cụ nào máu ko, lên kế hoạch đi tiếp he he.
Chuyến đi hấp dẫn quá. Lão còn đi nhiều hơn đợt em đi, bái phục vì dẻo daiNhà em lên kế hoạch định kỳ rồi, năm sau đi tiếp!
(nhưng líu biết lấy tiền ở đâu ra đây?????)
Có vẻ như cụ lái từ 3.00am đến 20.30 (kể cả nghỉ) là 17h30p, không thay lái. Nói thật là cụ chạy quá khỏe! Chúc 1 chuyến đi quá thành công và an toàn!...Cuối cùng thì cũng đến Huế lúc 20h30, lao luôn đến quán Hiền Anh như đã lên lịch
Em nghĩ phải là 20 năm trước cụ ợ
20 năm trước chưa có ảnh kiểu này các bác ah.Em cúng nghĩ thế, nhưng chính chủ ko công nhận!
Cái bố này chỉ giỏi 'tranh thủ': thay dầu mà phải cởi trần mới được à?Đến chỗ này:
Gặp cô này, "Chồng em đi uống rượu ko có ai làm đâu.."
Thế em có bán dầu ko? "có ạ"
Chơi luôn, anh cái gì chả biết một tí!
Cụ nhắc đến mấy cái tên này làm em lại nhớ lại ngày xưa quá!!!!!!! Chả là 1981-1982 em là lính F472 BĐ12 làm đường từ Thạnh Mỹ (huyện Giằng) -> Khâm Đức -> Đèo Lò Xo -. Đắklei đới cụ ợ! Chủ yếu ngồi Zin 157, Zin Khơ 130, mùa mưa có quả phải chạy = xe đạp lên đỉnh đèo Lò Xo = cách dắt, còn xuống đèo = cách buộc cành cây làm phanh Nhớ nhất là quả đi bộ 4 ngày, ngủ rừng, ~ 200 km từ Đắklei -> Đà NẵngNói thật các kụ đừng trách, em mang theo đồ lễ để thắp hương nghĩa trang Trường Sơn và miếu các cụ Cự chiến binh ở đèo Lò So....nhưng em chạy thế nào mà qua cái đèo LS em chẳng biết!
Thôi thì lòng thành mong các cụ chứng dám!
Chạy miệt mài đến nỗi qua Thạnh Mỹ mà chả dừng ăn...sai lầm!
Đành phải quất tiếp 50km ko bóng người đến P'Rao...13h30 đến nơi...đói nhũn.
Vụ này em biết, em rất lo...và em cố gắng làm tốt. Em thề! (có Hải Nguyễn biết, em còn kêu buồn ngủ và dừng...HN bảo chả buồn ngủ tẹo nào!)Có vẻ như cụ lái từ 3.00am đến 20.30 (kể cả nghỉ) là 17h30p, không thay lái. Nói thật là cụ chạy quá khỏe! Chúc 1 chuyến đi quá thành công và an toàn!
Nhưng cụ có cho rằng giao vào 1 tay lái, toàn bộ gia tài của cụ như vậy, là quá liều không?
Lão Láu cá bênh em đúng chỗ đấy! Thanks!20 năm trước chưa có ảnh kiểu này các bác ah.
căn cứ vào tạo hình của ảnh và mốt lúc bấy giờ thì bức ảnh này có niên đại khoảng những năm 2001 trở về đây các bác ạ.
He he.... kụ lại bóc em....Cái bố này chỉ giỏi 'tranh thủ': thay dầu mà phải cởi trần mới được à?
Tại thằng đồng hành ạ...nó tít nên em chả dám ...thua nó...Gấu cười chít!Đọc một mạch hết 7 trang của cụ, công nhận cụ chủ chạy xe tít thật. Em có tính xấu là cứ đến bữa là phải chén và ngại chạy sau 7h tối. Mời cụ một chén lấy khí thế để ảnh tiếp nhé ...
Cụ nhắc đến mấy cái tên này làm em lại nhớ lại ngày xưa quá!!!!!!! Chả là 1981-1982 em là lính F472 BĐ12 làm đường từ Thạnh Mỹ (huyện Giằng) -> Khâm Đức -> Đèo Lò Xo -. Đắklei đới cụ ợ! Chủ yếu ngồi Zin 157, Zin Khơ 130, mùa mưa có quả phải chạy = xe đạp lên đỉnh đèo Lò Xo = cách dắt, còn xuống đèo = cách buộc cành cây làm phanh Nhớ nhất là quả đi bộ 4 ngày, ngủ rừng, ~ 200 km từ Đắklei -> Đà Nẵng
Em ao ước có dịp thuận tiện sẽ đi 1 chuyến như cụ cho đỡ thèm!
Nhà cháu cũng đọc trước khi thay thì thấy có cả dòng : động cơ xăng 4 thì ạ.
Delo là dùng cho máy dầu, sao cụ lại thay cho máy xăng?