[CCCĐ] Hành trình ngược ra Bắc trên chiếc xe sắt vụn

susu

Xe điện
Biển số
OF-4441
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
2,854
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
Sau khi cafe ở A Lưới, em lên xe với tâm trạng háo hức được ngắm cảnh đẹp tiếp. Nhưng đời không như mơ. Đi được một đoạn bắt đầu từ lối rẽ cửa khẩu thì gặp hàng dài xe tải siêu nặng, chắc là chở quặng từ Lào. Mà theo kinh nghiệm của em tải trọng phải khoảng 80 - 100t. Đường bị cày nát, bụi mù mịt. Bọn lái xe dàn hàng ngang, không thể nào vượt nổi.
Kỳ lạ là không có cơ quan chức năng nào biết hay sao ý
Cụ metallica2084 vào xác nhận hộ em xem hôm cụ đi có bị vậy không?
Vậy là từ đoạn này em phải bò sau chúng nó và không dừng lại cũng như chụp ảnh nữa
Em chạy đến Đông Hà là 19h. Đi ăn rồi về ngủ

IMG_5476.jpeg
IMG_5478.jpeg
IMG_5477.jpeg

khuyến cáo các cụ nếu có ý định đi cung này thì tránh đoạn từ cầu Dakrong đến A lưới nhé. Chắc chắn với tình trạng này chỉ 1 tháng nữa là đường hỏng hoàn toàn.
lợi nhuận thì vào túi một số người nhưng ngân sách thì tốn không ít để sửa chữa, và em nghĩ còn lâu mới sửa lại được
 

susu

Xe điện
Biển số
OF-4441
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
2,854
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
Đông Hà mưa suốt từ tối qua đến giờ. Sáng em dậy ăn sáng rồi chạy vào Khe Sanh. Gần đến Khe Sanh thì tạnh nhưng sương mù dày đặc
IMG_5492.jpeg
IMG_5491.jpeg

Giờ em đang ở sân bay Tà Cơn. Gặp một đoàn phượt xe máy. Lại máu muốn làm một chuyến xe máy mới thích.

IMG_5493.jpeg
IMG_5494.jpeg
 

Mầu Diệu Thảo

Xe cút kít
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
15,220
Động cơ
562,729 Mã lực
Đông Hà mưa suốt từ tối qua đến giờ. Sáng em dậy ăn sáng rồi chạy vào Khe Sanh. Gần đến Khe Sanh thì tạnh nhưng sương mù dày đặc
IMG_5492.jpeg
IMG_5491.jpeg

Giờ em đang ở sân bay Tà Cơn. Gặp một đoàn phượt xe máy. Lại máu muốn làm một chuyến xe máy mới thích.

IMG_5493.jpeg
IMG_5494.jpeg
Có cả Lead kìa các cụ.
 

metallica2084

Xe máy
Biển số
OF-876841
Ngày cấp bằng
5/3/25
Số km
67
Động cơ
1,808 Mã lực
Tuổi
40
Sau khi cafe ở A Lưới, em lên xe với tâm trạng háo hức được ngắm cảnh đẹp tiếp. Nhưng đời không như mơ. Đi được một đoạn bắt đầu từ lối rẽ cửa khẩu thì gặp hàng dài xe tải siêu nặng, chắc là chở quặng từ Lào. Mà theo kinh nghiệm của em tải trọng phải khoảng 80 - 100t. Đường bị cày nát, bụi mù mịt. Bọn lái xe dàn hàng ngang, không thể nào vượt nổi.
Kỳ lạ là không có cơ quan chức năng nào biết hay sao ý
Cụ metallica2084 vào xác nhận hộ em xem hôm cụ đi có bị vậy không?
Vậy là từ đoạn này em phải bò sau chúng nó và không dừng lại cũng như chụp ảnh nữa
Em chạy đến Đông Hà là 19h. Đi ăn rồi về ngủ

IMG_5476.jpeg
IMG_5478.jpeg
IMG_5477.jpeg

khuyến cáo các cụ nếu có ý định đi cung này thì tránh đoạn từ cầu Dakrong đến A lưới nhé. Chắc chắn với tình trạng này chỉ 1 tháng nữa là đường hỏng hoàn toàn.
lợi nhuận thì vào túi một số người nhưng ngân sách thì tốn không ít để sửa chữa, và em nghĩ còn lâu mới sửa lại được
Đúng rồi cụ, đường đấy ra cửa khẩu Lao Bảo mà. Đợt đấy em đi là sát tết nên đường vắng hơn, đoạn từ A Lưới về Đông Hà đường cũng ko được đẹp mà đông xe. Giờ này chắc cụ chuẩn bị đi nhánh tây, cụ nhớ google search cây cô đơn Hướng Linh nhé, sẽ ra cái cảnh đẹp tuyệt với em có quay lại. Chỗ đó bắt buộc tấp xe vào lề rồi đi bộ vào khoảng 200m
 
Chỉnh sửa cuối:

susu

Xe điện
Biển số
OF-4441
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
2,854
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
Đúng rồi cụ, đường đấy ra cửa khẩu Lao Bảo mà. Đợt đấy em đi là sát tết nên đường vắng hơn, đoạn từ A Lưới về Đông Hà đường cũng ko được đẹp mà đông xe. Giờ này chắc cụ chuẩn bị đi nhánh tây, cụ nhớ google search cây cô đơn Hướng Linh nhé, sẽ ra cái cảnh đẹp tuyệt với em có quay lại. Chỗ đó bắt buộc tấp xe vào lề rồi đi bộ vào khoảng 200m
Em không qua đó vì trời mưa cụ ạ. Ngại nên đi qua luôn
 

susu

Xe điện
Biển số
OF-4441
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
2,854
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
Em biên tiếp ạ
Sau khi chơ sân bay Tà Cơn một lúc. Em lên đường vào HCM nhánh tây, lúc này trời mưa nên em bỏ qua luôn mấy chỗ hồ gần điện gió. Đường bây giờ dân đông hơn nhiều không còn vắng nữa.
đã đến đèo Sa mù, lần trước em đi thì đỉnh đèo sướng mù dày đặc, nhưng lần này thì lại nắng to, dọc đường rất nhiều sim đang nở hoa, có nhiều cây rừng nở hoa tră

IMG_5503.jpeg


IMG_5511.jpeg


xuống hết đèo em tiếp tục chạy

IMG_5512.jpeg
IMG_5515.jpeg

Thác nước nhỏ ven đường
IMG_5519.jpeg
IMG_5524.jpeg
IMG_5523.jpeg

Đèo khu đăng

IMG_5537.jpeg

Qua đèo Khu đăng một đoạn lúc này đường chạy men theo một con sông rất đẹp, nức trong xanh. Em quyết định đỗ xe gọn vào bãi trống và xuống bãi sông. Thật không ngờ cảnh sắc quá đẹp. Em quyết định, nhóm lửa chuẩn bị bữa trưa. Trong lúc nhóm lửa và chờ thức ăn chín, em đi khám phá xung quanh và chụp vài cái ảnh. Nhưng thật sự ảnh không thể tả hết được cảnh đẹp ạ

IMG_5579.jpeg
IMG_5576.jpeg
IMG_5572.jpeg
IMG_5575.jpeg
IMG_5574.jpeg
IMG_5566.jpeg
IMG_5562.jpeg
IMG_5565.jpeg
IMG_5567.jpeg
IMG_5571.jpeg
IMG_5559.jpeg
IMG_5561.jpeg
IMG_5556.jpeg
IMG_5554.jpeg
IMG_5542.jpeg
IMG_5541.jpeg
IMG_5551.jpeg

Chơi mãi thì cũng đến lúc đá nóng, em về nướng thịt và chuẩn bị ăn. Bữa trưa của em đây, có thịt lợn rừng nướng đá, mỳ tôm

IMG_5589.jpeg
IMG_5591.jpeg
IMG_5583.jpeg

Nước sôi, em úp mỳ tôm rồi ăn. Mời các cụ nhé
Ăn xong em ngồi nghỉ ngơi và dạo chơi loanh quanh mãi. Đẹp quá không muốn về, nhưng cũng phải về thôi, khá muộn rồi. Thu dọn đồ đạc và gom toàn bộ rác vừa xong, em đốt sạch sẽ rồi leo lên con chiến mã và đi tiếp

IMG_5586.jpeg
IMG_5587.jpeg

Đi đến đoạn vườn QG Phong nha kẻ bàng, sương mù lại dày đặc, em tập trung lái xe nên không chụp được ảnh
 

susu

Xe điện
Biển số
OF-4441
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
2,854
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
Đi đến sân bay Khe Gát thì trời bắt đầu tối. Em dừng lại mua gói kẹo, bao thuốc và thẻ hương rồi đi tiếp. Lên đỉnh đèo Đá Đẽo, em dừng lại thắp hương ở đài tưởng niệm. Lúc này trời tối mịt, sương mù dày đặc và gió rất mạnh. Em vừa châm hương xong thì lá cờ bay phần phật đập vào cột lanh canh cả. Em đứng đó một lát rồi chào các chú các anh các chị và lên đường. Đoạn này em không chụp ảnh. Lên xe em chạy về Khe Ve ăn tối. Nhà hàng ngay cạnh cây xăng. Ăn xong em định đi thẳng về luôn nhưng đi được một đoạn thì thấy từng đoàn xe dài, hoá ra có tai nạn nên không đi tiếp được. Em quay lại và tìm cái nghỉ ngủ tạm
IMG_5595.jpeg
IMG_5598.jpeg
IMG_5602.jpeg
IMG_5601.jpeg
IMG_5607.jpeg
IMG_5614.jpeg
IMG_5620.jpeg
IMG_5622.jpeg
IMG_5623.jpeg
IMG_5626.jpeg

Đây là hành trình HCM nhánh tây của em
 

tuanpat

Xe tải
Biển số
OF-552417
Ngày cấp bằng
29/1/18
Số km
255
Động cơ
158,054 Mã lực
Tuổi
42
đi đường trường sơn này mà không có kinh nghiệm đi khá sợ ạ,lại sóng ko có nữa chứ,cụ đi chắc thạo đường lắm mới dám đi,chúc cụ vạn dặm bình an!
 

susu

Xe điện
Biển số
OF-4441
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
2,854
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
đi đường trường sơn này mà không có kinh nghiệm đi khá sợ ạ,lại sóng ko có nữa chứ,cụ đi chắc thạo đường lắm mới dám đi,chúc cụ vạn dặm bình an!
Cũng bình thường thôi cụ, giờ người đi lại cũng đông rồi, không như lần trước em đi từ sáng tới chiều không gặp ai. Sóng điện thoại thì nhiều đoạn có rồi, dân cư hai bên đường cũng đông hơn. Chỉ còn 2 đoạn 1 ở Quảng trị và 1 ở Quảng Bình chạy trong rừng già là không có sóng thôi ạ
 

tuanpat

Xe tải
Biển số
OF-552417
Ngày cấp bằng
29/1/18
Số km
255
Động cơ
158,054 Mã lực
Tuổi
42
Cũng bình thường thôi cụ, giờ người đi lại cũng đông rồi, không như lần trước em đi từ sáng tới chiều không gặp ai. Sóng điện thoại thì nhiều đoạn có rồi, dân cư hai bên đường cũng đông hơn. Chỉ còn 2 đoạn 1 ở Quảng trị và 1 ở Quảng Bình chạy trong rừng già là không có sóng thôi ạ
Nhánh tây thì ok rồi bác,còn nhánh đông,cái hướng đi hang thiên đường với công viên ozzo đường cũ ý bác,không có tí sóng nào luôn và cũng không có người luôn ý ạ!
 

susu

Xe điện
Biển số
OF-4441
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
2,854
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
Nhánh tây thì ok rồi bác,còn nhánh đông,cái hướng đi hang thiên đường với công viên ozzo đường cũ ý bác,không có tí sóng nào luôn và cũng không có người luôn ý ạ!
Ý cụ là đoạn từ Khe Gát đến Cầu Trạ Ang? Hay đoạn đường 20 từ nhánh đông vào hang 8 cô, khu sinh thái Ozzo? Những đoạn này sóng có rồi mà cụ, có vài đoạn ngắn không có thôi (Lưu ý là Vinaphone kém hơn Viettel nhé, Mobifone thi không tính, Vào đường này em phải chuyển Data từ Vinaphone sang Viettel ạ)
 

carbacninh

Xe tải
Biển số
OF-11113
Ngày cấp bằng
16/10/07
Số km
366
Động cơ
534,643 Mã lực
Sau khi cafe ở A Lưới, em lên xe với tâm trạng háo hức được ngắm cảnh đẹp tiếp. Nhưng đời không như mơ. Đi được một đoạn bắt đầu từ lối rẽ cửa khẩu thì gặp hàng dài xe tải siêu nặng, chắc là chở quặng từ Lào. Mà theo kinh nghiệm của em tải trọng phải khoảng 80 - 100t. Đường bị cày nát, bụi mù mịt. Bọn lái xe dàn hàng ngang, không thể nào vượt nổi.
Kỳ lạ là không có cơ quan chức năng nào biết hay sao ý
Cụ metallica2084 vào xác nhận hộ em xem hôm cụ đi có bị vậy không?
Vậy là từ đoạn này em phải bò sau chúng nó và không dừng lại cũng như chụp ảnh nữa
Em chạy đến Đông Hà là 19h. Đi ăn rồi về ngủ

IMG_5476.jpeg
IMG_5478.jpeg
IMG_5477.jpeg

khuyến cáo các cụ nếu có ý định đi cung này thì tránh đoạn từ cầu Dakrong đến A lưới nhé. Chắc chắn với tình trạng này chỉ 1 tháng nữa là đường hỏng hoàn toàn.
lợi nhuận thì vào túi một số người nhưng ngân sách thì tốn không ít để sửa chữa, và em nghĩ còn lâu mới sửa lại được
À Chuẩn đó bác. Bọn này theo đàn, ít nhất là 2 con. Chỉ có đạp căng ga lướt thôi. Còn đèn còi nháy nhủng vô hiệu bác nhé.
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
7,727
Động cơ
1,862,987 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
Cháu nhớ có đợt họ còn dùng xe kéo rơ mooc chứ không kiểu sơ mi như này, 1 xe tải kéo theo 2 cái rơ mooc, chạy cả đoàn 10 con liền!
 

susu

Xe điện
Biển số
OF-4441
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
2,854
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top