- Biển số
- OF-320145
- Ngày cấp bằng
- 19/5/14
- Số km
- 882
- Động cơ
- 299,528 Mã lực
Nhầm ảnh, đó là ảnh chú em mua hộ van hằng nhiệt
bim của cụ là xe gì ạ?BMW nổi tiếng với biệt danh Break My Wallet, chỉ sướng được 4 năm đầu, sau đó là tự nhiễm AIDS dẫn đến các bệnh tự phát lần lượt hành hạ, nhưng cảm giác lái, độ vững chắc và thiết kế BMW không chê vào đâu được. Em có 3 năm sung sướng với em nó, và 2 năm cuộc đời thời gian sửa nhiều hơn thời gian đi, bán đi được như trút gánh nặng.
Cụ đúng là đam mê. Em mà thay như cụ chắc em bán mẹ xe lâu rồiCụ chủ cũng giống em, đầu tiên em cũng đi ESCAP, sau đó đến năm 2015 thì bán ESCAP mua X5 sx 2008 bản của EA nhập. Lúc mua xe đã chạy được khoảng 8v, lấy xe về thì thấy bị báo lỗi hộp số, mang vào hãng thì nhận được báo giá hết hồn luôn, thế là bắt đầu hành trình tìm hiểu sửa xe. May mắn tìm được cụ chuyên về hộp số tự động nên đại tu toàn bộ hộp số thay lọc dầu hộp số cũng chỉ mất hơn 10 tr. Tiếp đến kiểm tra toàn bộ xe thì thấy lap trước bị hỏng, đặt về hình như mất hơn 10tr. Thay xong chạy ngon, nhưng 1 ngày đẹp trời thấy báo lỗi loạn cả nên vào kiểm tra thì bị lỗi mô tơ cài cầu, đặt bộ zin về thay cũng khoảng 15tr. Sau đó chạy cảm giác bị dội từ gầm, vào kiểm tra ko phát hiện ra lỗi gì, với lại tất cả bóng hơi, giảm sóc, thanh cân bằng rotuyn, cang các loại đều zin từ năm 2008 nên đặt hết về thay hết khoảng 40tr, nhưng vẫn không hết lỗi. Nâng xe lên chạy không thì ra bị bi quang treo cát đăng, thay hết 1.5 củ. Xe bản nhập của EA nên tay lái hơi dơ nhẹ, tháo thước lái đưa thợ định chỉnh lại nhưng thợ làm toi luôn thước lái, nên lại phải đặt thước bãi về thay hết gần 20tr. Ngoài ra còn phải thay buzi, mô bin, bi trục lái, củ đề, bơm nâng gầm, lốc điều hòa, thay bi đèn pha và còn 1 số hạng mục nữa mà không nhớ hết. Đến năm 2020 xe chạy được khoảng 17 vạn thì 1 anh bạn mua lại xe này của mình và đi đến bây giờ. Mình chạy X5 khoảng 6 năm 11 vạn phải bỏ ra khoảng hơn 200tr (nhiều chi phí ngu, không đáng mất) nhưng thực sự là rất sướng. Thời gian đó mình ở SG nên hàng năm đi xuyên Việt từ 1 đến 2 lần và đi rất nhiều nhưng chưa phải nằm đường phát nào (trừ 1 lần bị xẹp bóng hơi ở Bình Thuận, nhưng trên xe có sẵn bóng sơ cua hôm trc thay ra nên thay luôn). Tóm lại cụ nào có thời gian và có đam mê tìm hiểu và có kinh tế thì nên mua X5 để trải nghiệm, đối với mình thì trải nghiệm X5 thật là tuyệt vời và rất xứng đáng với chi phí bỏ ra.
Nghe thì nhiều nhưng tính ra mỗi năm cũng chỉ 35 triệu, em thấy ổn. Em cũng đang muốn nhảy hố vôi mà chưa dám.Cụ chủ cũng giống em, đầu tiên em cũng đi ESCAP, sau đó đến năm 2015 thì bán ESCAP mua X5 sx 2008 bản của EA nhập. Lúc mua xe đã chạy được khoảng 8v, lấy xe về thì thấy bị báo lỗi hộp số, mang vào hãng thì nhận được báo giá hết hồn luôn, thế là bắt đầu hành trình tìm hiểu sửa xe. May mắn tìm được cụ chuyên về hộp số tự động nên đại tu toàn bộ hộp số thay lọc dầu hộp số cũng chỉ mất hơn 10 tr. Tiếp đến kiểm tra toàn bộ xe thì thấy lap trước bị hỏng, đặt về hình như mất hơn 10tr. Thay xong chạy ngon, nhưng 1 ngày đẹp trời thấy báo lỗi loạn cả nên vào kiểm tra thì bị lỗi mô tơ cài cầu, đặt bộ zin về thay cũng khoảng 15tr. Sau đó chạy cảm giác bị dội từ gầm, vào kiểm tra ko phát hiện ra lỗi gì, với lại tất cả bóng hơi, giảm sóc, thanh cân bằng rotuyn, cang các loại đều zin từ năm 2008 nên đặt hết về thay hết khoảng 40tr, nhưng vẫn không hết lỗi. Nâng xe lên chạy không thì ra bị bi quang treo cát đăng, thay hết 1.5 củ. Xe bản nhập của EA nên tay lái hơi dơ nhẹ, tháo thước lái đưa thợ định chỉnh lại nhưng thợ làm toi luôn thước lái, nên lại phải đặt thước bãi về thay hết gần 20tr. Ngoài ra còn phải thay buzi, mô bin, bi trục lái, củ đề, bơm nâng gầm, lốc điều hòa, thay bi đèn pha và còn 1 số hạng mục nữa mà không nhớ hết. Đến năm 2020 xe chạy được khoảng 17 vạn thì 1 anh bạn mua lại xe này của mình và đi đến bây giờ. Mình chạy X5 khoảng 6 năm 11 vạn phải bỏ ra khoảng hơn 200tr (nhiều chi phí ngu, không đáng mất) nhưng thực sự là rất sướng. Thời gian đó mình ở SG nên hàng năm đi xuyên Việt từ 1 đến 2 lần và đi rất nhiều nhưng chưa phải nằm đường phát nào (trừ 1 lần bị xẹp bóng hơi ở Bình Thuận, nhưng trên xe có sẵn bóng sơ cua hôm trc thay ra nên thay luôn). Tóm lại cụ nào có thời gian và có đam mê tìm hiểu và có kinh tế thì nên mua X5 để trải nghiệm, đối với mình thì trải nghiệm X5 thật là tuyệt vời và rất xứng đáng với chi phí bỏ ra.
Của mình chủ cũ mới thay, két nước, bơm nước củ đề mobill và bugi rùi, dàn lốp cũng mới thay, còn đi dc vài năm nữa, đến đèn pha bác ấy cũng thay đèn của hãng, mình lấy đôi đèn cũ thay meka và lên bóng laze, giờ vẫn còn đôi đèn pha như mới và 3 cái mobill còn dùng được gác lóc bếp.Cụ chủ cũng giống em, đầu tiên em cũng đi ESCAP, sau đó đến năm 2015 thì bán ESCAP mua X5 sx 2008 bản của EA nhập. Lúc mua xe đã chạy được khoảng 8v, lấy xe về thì thấy bị báo lỗi hộp số, mang vào hãng thì nhận được báo giá hết hồn luôn, thế là bắt đầu hành trình tìm hiểu sửa xe. May mắn tìm được cụ chuyên về hộp số tự động nên đại tu toàn bộ hộp số thay lọc dầu hộp số cũng chỉ mất hơn 10 tr. Tiếp đến kiểm tra toàn bộ xe thì thấy lap trước bị hỏng, đặt về hình như mất hơn 10tr. Thay xong chạy ngon, nhưng 1 ngày đẹp trời thấy báo lỗi loạn cả nên vào kiểm tra thì bị lỗi mô tơ cài cầu, đặt bộ zin về thay cũng khoảng 15tr. Sau đó chạy cảm giác bị dội từ gầm, vào kiểm tra ko phát hiện ra lỗi gì, với lại tất cả bóng hơi, giảm sóc, thanh cân bằng rotuyn, cang các loại đều zin từ năm 2008 nên đặt hết về thay hết khoảng 40tr, nhưng vẫn không hết lỗi. Nâng xe lên chạy không thì ra bị bi quang treo cát đăng, thay hết 1.5 củ. Xe bản nhập của EA nên tay lái hơi dơ nhẹ, tháo thước lái đưa thợ định chỉnh lại nhưng thợ làm toi luôn thước lái, nên lại phải đặt thước bãi về thay hết gần 20tr. Ngoài ra còn phải thay buzi, mô bin, bi trục lái, củ đề, bơm nâng gầm, lốc điều hòa, thay bi đèn pha và còn 1 số hạng mục nữa mà không nhớ hết. Đến năm 2020 xe chạy được khoảng 17 vạn thì 1 anh bạn mua lại xe này của mình và đi đến bây giờ. Mình chạy X5 khoảng 6 năm 11 vạn phải bỏ ra khoảng hơn 200tr (nhiều chi phí ngu, không đáng mất) nhưng thực sự là rất sướng. Thời gian đó mình ở SG nên hàng năm đi xuyên Việt từ 1 đến 2 lần và đi rất nhiều nhưng chưa phải nằm đường phát nào (trừ 1 lần bị xẹp bóng hơi ở Bình Thuận, nhưng trên xe có sẵn bóng sơ cua hôm trc thay ra nên thay luôn). Tóm lại cụ nào có thời gian và có đam mê tìm hiểu và có kinh tế thì nên mua X5 để trải nghiệm, đối với mình thì trải nghiệm X5 thật là tuyệt vời và rất xứng đáng với chi phí bỏ ra.