- Biển số
- OF-45372
- Ngày cấp bằng
- 3/9/09
- Số km
- 2,381
- Động cơ
- 770,308 Mã lực
- Website
- www.artdna-global.com
Vớ vẩn ăn con xe chuyên chạy test thì vỡ alo he he. Mà cụ là người có tiền mà nhịn là dở rồi.
Chắc do đại lý không đào tạo nv bài bản. Em thấy KIA trong HCM nv nhiệt tình, chuyên nghiệp.Các cụ cho e hỏi tí xíu, Tha co ngoài lắp ráp xe thì có đào tạo hay quy chuẩn gì cho đại lý về việc đón tiếp khách hàng không nhỉ, em thấy em đến xem xe, đặt cọc, bảo dưỡng hầu như chả ai tiếp, ngồi đợi 1 hồi lâu mới thấy nhân viên đến hỏi..
em đi thay nhớt con xe máy Honda Airblade còn được các em nó đón tiếp vào phòng chờ mời nước, cà phê.. tuy hành động nhỏ nhưng mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.
riêng ông K I A thì ko..
mà ko riêng mình em, bạn bè em đều nhận xét như vậy
Cụ hiền nhỉ.... Là em thì em không nhận xe và lên gặp tổng giám đốc chi nhánh đấy nói chuyện...Đã có cụ nào mua xe mới 1.5 tỏi mà nhận xe như đi mua hàng ăn cắp giống em chưa?
Đến giờ nay mới có thời gian ngồi chia sẻ với các cụ về hành trình mua Kia Sorento 2021 tại Kia Đống Đa.
Em cũng như các cụ trong hội thôi, đều dành rất nhiều tình cảm cho Sò 21. Em chờ và theo dõi từ ngày mới ra.Tìm địa chỉ trên google và quyết định gọi cho 1 bạn sale bên Kia Đống Đa với lí do gần nhà, có quyết định đặt cọc xe vào ngày 20/12 với lời hứa giao xe trước 20/1 với giá 1.329
CHÁP 1: Trước khi xuống bút ký đặt cọc mẫu này, tất nhiên em cũng la liếm hầu hết tất cả các Showroom hãng khác để lái thử các mẫu cũng phân khúc, nhưng cuối cùng lại chọn showroom có dịch vụ tệ nhất là Kia Đống Đa, có thể do khách đông quá, nên tiếp khách nháo nhào như ngoài chợ. Nhưng bỏ qua thôi, mình đến đây vì Sò 21 mà.
CHÁP 2: Chuyển xảy ra bắt đầu từ đây, sau khi đặt cọc và thanh toán đối ứng khoảng 350tr, sale bắt đầu đưa ra bảng các chi phí đi đăng ký, đầu em đang nghĩ tới báo giá in ra chỉnh chu đóng dấu showroom các kiểu. NHƯNG KHÔNG, ở đây gửi báo giá qua tin nhắn zalo như các mợ bán cá, và em tá hoả khi hầu hết mọi mức phí đều bị đẩy lên, từ tiền thuế trước bạ tới phí đường bộ, củ chuối nhất ngoài phí dịch vụ 2tr còn có 1tr8 là...PHÍ ĐĂNG KÝ. Tổng tiền chênh bao gồm bảo hiểm em ước tính khoảng trên 10tr. Tất nhiên em NHỊN, sẽ không đồng ý và quyết định tự đi đăng kí. Từ lúc này, bắt đầu thấy thái độ của em nó bắt đầu thay đổi với những câu hỏi theo kiểu xếch mỉa.
CHÁP 3: Hồ sơ về, em đi nộp thuế ngon lành, 1h là xong. Hành trình chờ đợi bắt đầu từ đây, sau khoảng 3 lần Delay mà không lần nào chủ động thông báo hay xin lỗi khách. Em lại NHỊN, giao trễ chuyện bình thường, xe Hot mà. Đến khi xe gần về, có nhờ em nó cà cho bộ SKSM để để làm đăng ký và chấp nhận mất phí...em nó bắt đầu thái độ làm khó, em vẫn NHỊN, nhưng rất khó chịu rồi, nói vài câu và em nó đồng ý làm dịch vụ đk cho với mức giá 2tr5....thôi làm luôn cho nhanh vì vẫn phải dùng ít vốn của ngân hàng.
CHÁP 4: Sau 1 dây NHỊN, cuối cùng em đã được nhận xe vào 15h30 chiều ngày hôm nay, trang điểm mông má đẹp zai như gai hàn, rủ vợ đi cùng xinh như gái Nhật đến Showroom để làm lễ nhận xe khoe các cụ. Nhưng khi đến Showroom thì trống tênh, không thấy xe nào đang nhận mà cũng chả thấy xe mình đâu, không hoa không bóng bay....Đứng 1 lúc em nó chạy ra kéo lại....Anh ơi xe anh em để ở bãi, do ngân hàng giải ngân chuyển rồi nhưng bên em chưa nhận được tiền (ngân hàng hợp tác do showroom giới thiệu) NÊN BÊN EM KHÔNG LÀM LỄ NHẬN XE CHO ANH ĐƯỢC. Ôi,thế là mình đang nhận xe...chui à??? Nghe xong mà thực sự quá nhiều cảm xúc: buồn, tủi thân, ức chế, bực mình và nghiêm trọng nhất là xấu hổ với vợ, tội này nặng vô cùng. Nhưng giờ có nói nhiều cũng chả để làm gì...không còn tí cảm xúc nào để lễ với lủng nữa.
CHÁP 5: Đi ra cái ....bãi để xe của xưởng dịch vụ, em đã nhìn thấy xe em rồi, xe xinh đẹp nhưng bẩn thỉu (Sale còn bảo em rửa cho anh từ sáng), nằm kẹp giữa 2 con xe gì em cũng chả để ý. Chán nản lại tiếp tục, xe loang lổ các vết bẩn. Khốn nạn nữa mở ra bên trong xe thấy ODO lên 53km, volang đã bóc nilon, ghế ngồi lái, phụ, sau đã bị kéo nilon lên, lót chân bẩn thỉu bùn đất, không đồ che chắn, ghế lái thì cũng bẩn nhem nhuốc. Trong xe còn có chai nước uống dở....ơ,đm trò trẻ con à....
EM *** NHỊN nữa, thái độ ra mặt nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, em đưa vợ em vút đi luôn, ở lâu càng thêm nhục với vợ em.
CHÁP 6: Ra khỏi Showroom em quyết định đi lót thảm sàn luôn, đi được 1km xe bắt đầu báo 1 loạt lỗi trên màn hình tablo...chắc nó báo gì ấy mà, tối về nghiên cứu. Tới chỗ lót thảm xong, trên đường đi về xe tiếp tục báo lỗi và bắt đầu rú báo động liên tục, cứ đi là nó rú, em vô cùng lo lắng và hoang mang. Cố phi vội về nhà và gọi cho Sale.
CHÁP 7: Khoảng 21h30 1 bạn bên dịch vụ Kia đã tới nhà em, sau khoảng 1h30 rút ra cắm lại chọc ngoáy các kiểu...mọi thứ vẫn nguyên xi. Chẩn đoán ban đầu của bạn đó là chế cầu chì nguồn, không đủ nguồn để cho các chức năng an toàn hoạt động...ngày mai phải mang lên hãng....ôi thôi, 1 loạt câu hỏi hiện ra trong đầu.
- TẠI SAO XE MỚI LAI ĐI 53KM?
- TEST XE 53KM RỒI TẠI SAO XE VẪN LỖI NGAY SAU KHI XUẤT XƯỞNG?
- LIỆU CÓ PHẢI XE LỖI RỒI CỐ TÌNH DELAY GIAO XE ĐỂ XỬ LÝ?
Ngày mai em sẽ phải có câu trả lời cho những câu hỏi này. Lần này sẽ không nhịn nhục gì nữa. Em sẽ cập nhật tình hình, nếu mai mà có làm gì hơi cảm xúc quá mong các cụ thông cảm cho em.
Em thấy người dễ tính như cụ chắc sales nào bắt được cũng sung văn sướng... Hoặc là do cụ chỉ " nghĩ và thấy" chứ chưa thực sự rơi vào hoàn cảnh của bác chủ thớt nên nghĩ đơn giản.Hic cụ bình tĩnh làm gì cũng phải bình tĩnh. E dễ như các em gái ngoài trần duy Hưng, may em là nam chứ là nữ khéo chửa hoang suốt.
Hêhhehehe đang mất ngủ e sẽ hầu cụ được.
Khổ cụ toàn nhét chữ vào mồm em. E toàn nói về em phô bày cái sự dốt nát của e mong cuj thấy để cụ rút kinh nghiệm từ em. Chơi of mà sồn sồn lên hỏng hết việc.
E có nói đích xác cụ đâu cụ toàn vơ vào cụ đấy chứ. E toàn nói khơi khơi trúng đâu thì trúng mà “chắc tại mấy xu rượu của e lúc tối”
Đúng là bực thật Bank bên showroom giới thiệu cơ mà.
Vui lên cụ.
:< đang phân vân như cụXe S21 này e cũng ưng mà dv với lỗi này thì ko phân vân LuxS nữa
Có thâm cũng bí sử gì k bác? Nói ra chút ít nhà mình tham khảo với bác?bỏ ra tỷ rưỡi mua xe Hàn làm gì để tủi nhục.. e đang đi xe Hàn đây, nhưng chắc lần thay tới sẽ ko bao giờ mua xe Hàn nữa
Ơ xe Ngân hàng cũng là tiền của mình chứ. Sao phải chịu nhục. Mình có đi xin chúng nó xu nào đâu. Vẫn trả Ngân hàng ko thiếu xu nào mà. Ngân hàng nào chẳng hỗ trợ khách nhiệt tình. Nó giới thiệu Ngân hàng nó còn đx ăn phế % do Ngân hành chiết khấu.Cụ chủ mua xe phải vay ngân hàng, thì phải chịu nhịn nhục là đúng rùi, cụ cứ có đủ tiền xem, nói gì chả được bọn nó phải coi mình là thượng đế luôn, mình có tiền thì có quyền.... đây phải nhờ bọn nó làm cả thủ tục vay ngân hàng thì dưới cơ là phải.
Ơ xe Ngân hàng cũng là tiền của mình chứ. Sao phải chịu nhục. Mình có đi xin chúng nó xu nào đâu. Vẫn trả Ngân hàng ko thiếu xu nào mà. Ngân hàng nào chẳng hỗ trợ khách nhiệt tình. Nó giới thiệu Ngân hàng nó còn đx ăn phế % do Ngân hành chiết khấu.
Em cũng chịu cách nghĩ của cụ.
Bài này lâu rùi, nhưng đây là trường hợp em cũng đã gặp khi mua xe lần đầu, phải vay ngân hàng thủ tục giấy tờ thì nó cầm, hẹn hết ngày này, đến ngày khác lấy xe làm lỡ bao việc em điên đến chết nhục. Nhưng lần sau mua, đổi xe khác em qua showroom, nghênh mặt nói thẳng luôn có xe giao ngay thì anh lấy, không cọc cạch gì... vậy là nhanh vào việc luôn. Có tiền trong túi nó tự tin hẳn cụ ạ!
bác làm ở đại lý KIA nào thế?Các cụ cho e hỏi tí xíu, Tha co ngoài lắp ráp xe thì có đào tạo hay quy chuẩn gì cho đại lý về việc đón tiếp khách hàng không nhỉ, em thấy em đến xem xe, đặt cọc, bảo dưỡng hầu như chả ai tiếp, ngồi đợi 1 hồi lâu mới thấy nhân viên đến hỏi..
em đi thay nhớt con xe máy Honda Airblade còn được các em nó đón tiếp vào phòng chờ mời nước, cà phê.. tuy hành động nhỏ nhưng mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.
riêng ông K I A thì ko..
mà ko riêng mình em, bạn bè em đều nhận xét như vậy