[CCCĐ] Hành trình Manila (Solo, tháng 3/2016)

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực
Hành trình Manila - Phụ lục ảnh
Day 4/6 Khu Khu ổ chuột, Vườn thú và bách thảo (Phần 3/5)


Bạn Hổ sống trong một khu khá rộng rãi.



Bạn Cú mèo


Bạn chim Diệc, đứng thảnh thơi trên hòn đá cao









Bạn voi to béo nhìn rất happy. Nơi ở cũng rất sạch sẽ.


Mấy bạn đà điểu bị trụi hết cả lông.
 

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực
Hành trình Manila - Phụ lục ảnh
Day 4/6 Khu Khu ổ chuột, Vườn thú và bách thảo (Phần 4/5)


Bạn Trăn. Da bạn Trăn nhìn ẩm ướt nhưng thực ra rất khô.


Bạn Rùa








Rất nhiều cá sấu các chủng loại khác nhau


Bạn hươu
 

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực
Hành trình Manila - Phụ lục ảnh
Day 4/6 Khu Khu ổ chuột, Vườn thú và bách thảo (Phần 5/5)


Bạn Ngựa vằn và cừu khá thân thiện bên nhau


Gia đình bạn khỉ với bạn khỉ con bé tí tẹo. Cái ảnh này khá khó khăn em mới chụp được vì các bạn Người rất đông bên ngoài hò hét trêu bạn khỉ con.




Khu Trung tâm thương mại Robinsons Place đẹp lung linh khi màn đêm buông xuống




Bên trong Trung tâm thương mại Robinsons Place



Siêu thị Robinsons trong Trung tâm thương mại Robinsons Place



Phở Việt nam trong Trung tâm thương mại Robinsons Place
 

Phuco2007

Tháo bánh
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
10,271
Động cơ
336,282 Mã lực
Taxi sân bay (màu vàng) được cho là tốt ở Manila. - > chỉ dành cho khách nước ngoài đi từ sân bay vào trong Metro Manila, ko phải tốt nhất đâu ạ. Taxi này là đắt nhất đấy. Muốn đi taxi hợp lý thì lên tầng 2 bắt taxi thường, bấm đồng hồ meter + 40php phí mở cửa
Đúng r cụ ợ, ở Philippines mặc cả cũng là 1 nghệ thuật đấy ạ. Tuy không đến nỗi nói thách như VN mình, kể cũng thấy hay hay.
 

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực
Hành trình Manila - Phụ lục ảnh
Day 5/6 Hồ Núi lửa Taal Lake (Phần 1/5)





Đường phố đầy xe Jeepney


Chùa ở ngoại ô Manila



Con đường quanh co khúc khuỷu, vắng lặng từ bến xe bus ở Tagaytay xuống bến tàu ở Talisay


Bến tàu phía đất liền


Một miệng núi lửa đã tắt trong hồ núi lửa Taal Lake
 

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực
Hành trình Manila - Phụ lục ảnh
Day 5/6 Hồ Núi lửa Taal Lake (Phần 2/5)


Trên thuyền, chuẩn bị lên đường


Mũi thuyền hướng về phía đảo


Sóng khá mạnh luôn làm thuyền chao đảo


Sắp cập bến rồi


Cập bến phía đảo






Cảnh dân cư sống trên đảo




Cưỡi ngựa. Thình thoảng người dắt ngựa lại nhảy lên cưỡi cùng. Khá khó chịu
 

vivu247

Xe tải
Biển số
OF-402262
Ngày cấp bằng
22/1/16
Số km
221
Động cơ
231,710 Mã lực
Nơi ở
122 Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội
Website
masterlifetravel.com
Cụ khá chi tiết. E trước học 4 năm tại Saint Toma, e thấy 2 thế giới quá tưởng phản tại khi kinh te nhon nhịp Markati
 

quyettran

Xe đạp
Biển số
OF-355365
Ngày cấp bằng
25/2/15
Số km
40
Động cơ
263,000 Mã lực
Du lịch qua màn ảnh nhỏ cùng các cụ cũng vui chán :D
 

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực
Đúng r cụ ợ, ở Philippines mặc cả cũng là 1 nghệ thuật đấy ạ. Tuy không đến nỗi nói thách như VN mình, kể cũng thấy hay hay.
Cụ khá chi tiết. E trước học 4 năm tại Saint Toma, e thấy 2 thế giới quá tưởng phản tại khi kinh te nhon nhịp Markati
Du lịch qua màn ảnh nhỏ cùng các cụ cũng vui chán :D
Cám ơn các cụ đã còm và động viên vào thớt.
 

Phuco2007

Tháo bánh
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
10,271
Động cơ
336,282 Mã lực
Nói chung bài của cụ quá đủ để A E làm tư liệu cho mỗi chuyến đi. Nếu nói về du lịch trải nghiệm nhà cháu thích nhất là Philippines ợ
 

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực
Hành trình Manila - Phụ lục ảnh
Day 5/6 Hồ Núi lửa Taal Lake (Phần 3/5)













Đường lên đỉnh núi qua 14 trạm mốc. Những trạm đầu thì cách xa nhau, nhưng những trạm cuối thì rất gần nhau.
 

Dung2503

Xe đạp
Biển số
OF-426624
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
26
Động cơ
216,660 Mã lực
Tuổi
40
nhất bác rồi, cứ dc đi là thích rồi. tha hồ khám phá
 

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực
Hành trình Manila - Phụ lục ảnh
Day 5/6 Hồ Núi lửa Taal Lake (Phần 4/5)





Nắng, gió, mưa tạo thành những khe hẹp trên con đường lên núi.


Phía phải hồ miệng núi lửa (Crater Lake). Phía ngoài là Hồ núi lửa (Taal Lake). Như vậy tại vị trí này, các cụ có thể thấy hồ trong hồ. Hồ miệng núi lửa (Crater Lake) trong hồ Núi lửa (Taal Lake)


Đoạn giữa hồ miệng núi lửa. Các cụ thấy cái đảo bé tí xíu (khoảng 100m2) trong hồ miệng núi lửa. Cái đảo này gọi là Vulcan Point (Điểm Thần lửa). Như vậy, tại đây, có thể nói là Đảo (Vulcan Point) trong Đảo (Volcano Island) trong Đảo (Luzon Island)


Phía trái Hồ miệng núi lửa


Con đường lên từ bến thuyền lên đỉnh núi lửa chụp từ trên xuống. Vắng lặng, nhìn kỹ chỉ thấy có vài người :)



Hai con dê đen béo mầm. Khi lên không thấy có, khi xuống thì thấy đã buộc ở đây.


Cây dáng bon sai trên đường. Hai bên đường lên đỉnh núi lửa toàn cây be bé. Có mỗi cây này là to nhất, dáng lại đẹp
 
Chỉnh sửa cuối:

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực
Nói chung bài của cụ quá đủ để A E làm tư liệu cho mỗi chuyến đi. Nếu nói về du lịch trải nghiệm nhà cháu thích nhất là Philippines ợ
Dạ Philippines cũng là vùng đất còn hoang hóa nhiều. Em thấy bạn em nhiều người cũng thích miền đông Malaysia, ở đảo Borneo cụ ợ .

nhất bác rồi, cứ dc đi là thích rồi. tha hồ khám phá
Cám ơn cụ ợ.
 

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực
Hành trình Manila - Phụ lục ảnh
Day 5/6 Hồ Núi lửa Taal Lake (Phần 5/5)




Thuyền buông neo đợi em ra.


Người giúp đẩy thuyền ra khơi. Phải tips cả đấy các cụ ợ.




Chỉ gần 2 tiếng buông neo đã có một đống rong nhằng nhịt ở dây neo. Cậu lái thuyền phải gõ mất cả chục phút mới hết.


Nào ta đi. Trở lại đất liền.


Thuyền cập bến ở phía đất liền.


Ngày 6


Ngã tư phố Mabini đầy Jeepney




Sân bay NAIA. Tạm biệt Manila.


Kính các cụ, đến đây là kết thúc Hành trình Manila. Cám ơn các cụ đã đồng hành, comment, và vodka em.
 

hoangminh3B

Xe tăng
Biển số
OF-81189
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,485
Động cơ
429,699 Mã lực
Hay quá, cám ơn cụ chủ. Sếp em đang muốn đi sang thăm và làm việc tại Phil
 

huadinhsao

Xe buýt
Biển số
OF-8646
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
923
Động cơ
545,077 Mã lực
Nơi ở
Ortigas,Pasig City,Philippines
Hành trình Manila - Phụ lục ảnh

Sân bay NAIA. Tạm biệt Manila.

Kính các cụ, đến đây là kết thúc Hành trình Manila. Cám ơn các cụ đã đồng hành, comment, và vodka em.
Xem như trong ảnh thì cụ bay Cebu vào ban ngày, vậy cụ transit qua Sing à?
 

beekoon

Xe hơi
Biển số
OF-120063
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
189
Động cơ
384,893 Mã lực

Sarachiu

Xe đạp
Biển số
OF-360387
Ngày cấp bằng
27/3/15
Số km
32
Động cơ
259,920 Mã lực
Thích cái kiểu thiên nhiên hoang dã như vầy
Ngày thứ 5: Taal Lake – Crater Lake: Hồ Núi lửa. Phần 3.

Đường lên đỉnh núi khá bụi. Đất rất mịn do đất từ nham thạch núi lửa (lava). Đặc biệt khi có ngựa đi qua, bụi mù. Cũng nhiều khách đi ngựa, nhiều khách tự đi. Nhưng nếu tự đi thì mình hoàn toàn tự do, muốn dừng ở đâu, lâu hay chậm tùy mình. Thêm nữa, một người sức khỏe bình thường, không cần luyện tập gì vẫn có thể trèo lên đỉnh núi được, Không có gì là quá khó khăn.

Cảm giác leo lên đỉnh Núi lửa khá khoan khoái. Không đẹp đến mức “cỏ cây chen đá, lá chen hoa”, nhưng nơi này cũng là vùng có biển, có hồ, có núi, có đảo, có nắng, có gió, có cây, có cỏ đan xen. Mà lại khá vắng người. Nhiều lúc chỉ một minh em đi trên đường, thoải mái đắm mình vào thiên nhiên.



Đường lên núi có 2 vách 2 bên. Đất tơi, mịn, màu xám.


Cưỡi ngựa thì thế này. Suốt cả con đường gắn liền với con ngựa và người dắt ngựa. Rồi thỉnh thoảng người dắt ngựa còn nhảy lên cưỡi cùng mình nữa. Làm gì có lúc nào mình với mình đâu?


Cảnh bến thuyền chụp từ con đường lên đỉnh núi. Cây cối lúp xúp dọc triền núi


Có 14 trạm như thế này để đánh dấu cho người leo núi. Những trạm đầu cách nhau xa, những trạm cuối khá gần nhau.


Sắp đến đỉnh núi lửa rồi. Trạm thứ 13 và 14 là những trạm cuối cùng.

Từ bến tàu lên đến đỉnh núi khoảng 2km. Leo khoảng hơn nửa tiếng thì lên đến miệng núi lửa. Lên đỉnh núi lửa thật tuyệt vời, trời mây sóng nước cỏ cây quyện vào với không khí. Hít một hơi thật đẫy nào. Hồ to quá, không chụp được hết trong một ảnh các cụ ợ.


Bên phải hồ. Bên trong là Hồ Miệng Núi lửa. Bên ngoài là Hồ Núi lửa. Ngăn cách bởi Đảo Núi lửa


Giữa Hồ Miệng Núi lửa. Điểm Thần lửa (Vulcan Point) trong Hồ Miệng Núi lửa. Tại ảnh này, các cụ có thể thấy 3 Đảo, 2 Hồ. Hai Đảo ở gần, một Đảo mờ mờ xa xa. Một Hồ ở trong, một Hồ ở ngoài.


Phía bên trái Hồ Miệng Núi lửa.
Thích cái kiểu thiên nhiên hoang dã như vầy :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top