Cụ tự lái từ hn vào ạ. Nể f1 của cụ quá. F1 mới dám chiến hn-suối cá thận-biển hải tiến thôi.Em vừa đi Lý Sơn 2 vc và 3F1, f1 nhỏ 6 tháng đây cụ.
Cụ tự lái từ hn vào ạ. Nể f1 của cụ quá. F1 mới dám chiến hn-suối cá thận-biển hải tiến thôi.Em vừa đi Lý Sơn 2 vc và 3F1, f1 nhỏ 6 tháng đây cụ.
Em chỉ đi từ Thanh Hóa. Nhưng trộm vía F1 ngoan, chỉ ti bình, chơi, ngủ. E mang cả can nước dùng cho vệ sinh, bình thủy để pha sữa, đi đên đâu cắm nóng đến đấy cụ ạCụ tự lái từ hn vào ạ. Nể f1 của cụ quá. F1 mới dám chiến hn-suối cá thận-biển hải tiến thôi.
Cụ bị bắn tốc độ bao nhiêu, mai em đi xuyên việt cụ ơiMấy lần đi trước toàn chui hầm nên lần này leo thử đèo xem thế nào.
Dừng ở chân đèo nhìn về Formosa
Tranh thủ hóng gió, làm điếu thuốc thì gặp 1 cụ cũng chạy Ếch có logo OF ở mít đang đi xuyên Việt cùng gấu và F1. Tranh thủ giao lưu chém gió vài câu rồi cùng nhau vượt đèo và 1 đoạn đường.
Đèo Ngang ngắn và khá đơn giản
Bên kia đèo là khu kinh tế Hòn La - 1 khu kinh tế đối xứng với khu kinh tế Vũng Áng qua đèo Ngang
Đường tránh lũ Quảng Bình em bị 89/80. Đoạn gần trạm soát vé Hoàng Mai cắm biển khu vực đông dân cư khá dài. Buổi sáng xe tải, xe khách dàn hàng ngang nên rất khó quan sát biển. Thấy mấy xe biển trắng tăng tốc độ em tưởng hết biển nên phóng theo. Qua trạm soát vé có 1 chốt. Em bị 76/60.Cụ bị bắn tốc độ bao nhiêu, mai em đi xuyên việt cụ ơi
Cảm ơn cụ nhiềuĐường tránh lũ Quảng Bình em bị 89/80. Đoạn gần trạm soát vé Hoàng Mai cắm biển khu vực đông dân cư khá dài. Buổi sáng xe tải, xe khách dàn hàng ngang nên rất khó quan sát biển. Thấy mấy xe biển trắng tăng tốc độ em tưởng hết biển nên phóng theo. Qua trạm soát vé có 1 chốt. Em bị 76/60.
Cụ biết xem bói àEm đoán cụ chủ tính rất dễ mến
may hôm trước em chay qua đây toàn lít mốt. đường đẹp không bóng người luôn
Cũng ko biết thế nào đâu cụ ạ. Cơ bản nên đúng biển mà chạy.may hôm trước em chay qua đây toàn lít mốt. đường đẹp không bóng người luôn
Mấy lần đi trước toàn chui hầm nên lần này leo thử đèo xem thế nào.
Dừng ở chân đèo nhìn về Formosa
Tranh thủ hóng gió, làm điếu thuốc thì gặp 1 cụ cũng chạy Ếch có logo OF ở mít đang đi xuyên Việt cùng gấu và F1. Tranh thủ giao lưu chém gió vài câu rồi cùng nhau vượt đèo và 1 đoạn đường.
Đèo Ngang ngắn và khá đơn giản
Bên kia đèo là khu kinh tế Hòn La - 1 khu kinh tế đối xứng với khu kinh tế Vũng Áng qua đèo Ngang
Chỗ này em không hiểu? bây giờ quy định 90 rồi mà cụ.Đường tránh lũ Quảng Bình em bị 89/80. Đoạn gần trạm soát vé Hoàng Mai cắm biển khu vực đông dân cư khá dài. Buổi sáng xe tải, xe khách dàn hàng ngang nên rất khó quan sát biển. Thấy mấy xe biển trắng tăng tốc độ em tưởng hết biển nên phóng theo. Qua trạm soát vé có 1 chốt. Em bị 76/60.
Chơi xong xuôi quay ra thì đã 12h30. Em vào nhà hàng ở ngay bãi xe thì đã hết chỗ. Quay lại khoảng 1km có 1,2 nhà hàng để ăn trưa. Giá cả bình thường. Ghét mỗi cái tội gọi bò xào nó lại mang nai xào ra.
Ăn uống xong xuôi em phi về Đà Nẵng.
Chọn tuyến đường tránh lũ Quảng Bình, cung đường này rất đẹp 2 bên là những đồi cát trắng phau (cũng trên cung đường này lượt về E bị bắn tốc độ 89/80 vì mải ngắm đường không để ý xe lao dốc)
Tranh thủ leo lên đồi cát làm điếu thuốc
Cụ ơi đoạn này ngoài khu vực đô thị nhưng không có dải phân cách cứng nên vẫn 80 màChỗ này em không hiểu? bây giờ quy định 90 rồi mà cụ.
Cảm ơn cụ đã đến quên em, vừa rồi em cũng về nhà mấy hôm chắc cùng thời điểm với cụ. Cũng kỳ co, eo gió, cũng quảng ngãi lý sơn đủ cả.
Cảm ơn cụ đã động viênCảnh cụ chụp đẹp quá, em lại máu dồn lên não rồi có khi phải xiên vịt phát cho bõ nhưng công việc lại đang bận thế mới đau chứ. Lót dép hóng tiếp hành trình của cụ.
Cảm ơn cụ. Em về HN và kết thúc hành trình lâu rồiem hóng lịch trình nhà cụ để học