Hành trình gặp gỡ Mem OF từ Bắc vô Nam bắt đầu từ 13/12/2011 đến 25/12/2011

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Híc... lão Cà Zạk với Khanhhien của FC cũng là mem OF à kụ, hay gặp kụ mới đảo ngũ đấy...
Hà hà, cụ xem màu cờ sắc áo đi nhá, mem OF xịn đới =))

Hà Tĩnh với món cháo lươn hấp dẫn em từ ngày em đi Tây Nguyên vào tháng 3
Lần này cũng không thể bỏ qua được.

Vào quán ở 165 Trần Phú, TP Hà Tĩnh



Trong lúc đợi cháo lươn thì măm tạm chỗ này vậy



VN nom rất thoải mái và đẹp trai nhá



Cháo lươn đây, một bát cháo hiền lành tử tế



Nhưng... không thể ngờ được, làm ăn thế này thì chít, cái này mà dám gọi là cháo lươn á



Mà là lươn cháo mới đúng =))
 

Thèm_Ôtô

Xe tăng
Biển số
OF-34582
Ngày cấp bằng
4/5/09
Số km
1,969
Động cơ
494,100 Mã lực
Nơi ở
Thủy Nguyên - Vũng Tàu
Website
www.otofun.net
Xịn giề, lão Hải Cà Zạk mặc cái áo toàn mực của kụ mờ... Ý em nhầm... cái áo khác...
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Ăn xong, tỉnh người, 2 chúng em lại nhằm hướng Đồng Hới thẳng tiến



- Đến Đồng Hới đã 23h30, nhưng có lẽ do mấy con lươn nó bổ dưỡng quá nên 2 anh em chẳng buồn ngủ gì, vậy lại đặt mục tiêu: đi tiếp, đến Đông Hà Nghỉ lại
- Tới Đông Hà, cũng chẳng thấy buồn ngủ, thế mới tài, có lẽ do mấy đọi chè xanh ở Hà Tĩnh rồi
- Huế ơi, tôi đến đây :))
2h30 sáng loanh quang Huế, lướt qua mấy nhà nghỉ thấy đóng im ỉm, còn KS to thì ngó mãi không thấy ai, mưa buồn hiu hắt, chạy tiếp đi, qua Đà Nẵng nghỉ thì đã làm sao =))

Dừng chân trước trạm thu phí ở Huế để măm măm, cốt là làm chén trà hay cafe cho tỉnh táo, lại lên đường. VN ngủ đi nhá, anh chưa ngủ được mà bắt anh ngồi ghế phụ là anh say xe đấy.
Tới hầm Hải Vân rồi, phải chạy sau 1 em Công 40f, tốc độ tối thiểu trong hầm là 40km/h nhưng nó gắng lắm cũng chỉ được 30 làm mình lẽo đẽo theo rõ mệt
Qua hầm, ngó ghế phụ VN vẫn ngủ ngon, mà mới có gần 5h sáng, vào Đà nẵng làm gì nhỉ, hướng theo QL 14B mà vào đường HCM thoai :))

5h45 gọi VN dậy đổi lái, làm giấc đã
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Áo độc đáo nhất OF đấy cụ,có đầy đủ chữ ký của tv đại diện các chi hội đới ;))
Thế thì hôm nào em cũng phải đè lão ý ra ký 1 phát...
Em cho Cà Zạk mặc ké một lúc thoai, hiện đã thu lại rồi
Áo này sẽ được đem đấu giá từ thiện nên em sẽ cố gắng xin thêm chữ ký của các cụ trong chuyến đi vào Phương Nam của em, cụ Thèm cứ đợi nhé.
 

Thèm_Ôtô

Xe tăng
Biển số
OF-34582
Ngày cấp bằng
4/5/09
Số km
1,969
Động cơ
494,100 Mã lực
Nơi ở
Thủy Nguyên - Vũng Tàu
Website
www.otofun.net
Em cho Cà Zạk mặc ké một lúc thoai, hiện đã thu lại rồi
Áo này sẽ được đem đấu giá từ thiện nên em sẽ cố gắng xin thêm chữ ký của các cụ trong chuyến đi vào Phương Nam của em, cụ Thèm cứ đợi nhé.
Vâng... em cũng đang mong có được cái vinh dự đấy đây ạ. Trưa thứ 7 bọn em có 1 chương trình cũng có tí ý nghĩa ở đây. Hay kụ đổi lịch trình tí đi.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Vâng... em cũng đang mong có được cái vinh dự đấy đây ạ. Trưa thứ 7 bọn em có 1 chương trình cũng có tí ý nghĩa ở đây. Hay kụ đổi lịch trình tí đi.
Chương trình của các cụ hay quá, nhưng em tiếc là không đổi được rồi, có gì 22/12 trên đường ra em sẽ ghé nhà Vũng Tàu thăm các cụ


Em tiếp nhá, vừa rồi em kể lúc gần 6h sáng đổi lái cho VN, em chợp mắt được 1 chút thì thấy VN gọi dậy, thì ra đã đến điểm dừng chân ở Thạnh Mỹ, nơi này đang xây dựng và có cảnh quan rất đẹp

Nhà đang làm dở



Rừng cây xung quanh



Thác nước

 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
VN vào nhà làm công tác dân vận rồi tót lên võng nằm như ở nhà mình



Còn đây là anh Thành, người trông coi công trình, anh có bán thêm ít hàng quà, nước cho khách



Thấy 2 anh em, anh Thành niềm nở mời vào nghỉ, đun nước pha trà nhưng VN đã lấy trà mang theo để pha, còn em, tất nhiên là bóc bánh đậu :))
VN than rằng: đời mình chưa bao giờ ăn bánh đậu xanh Hải Dương với uống chè Thái lại ngon đến thế.

Khỉ ạ, vác bánh với chè đi 900 km vào tận Kontum ăn uống lúc vừa mệt vừa đói lại chả ngon =))
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Lên đường thôi, sắp tới đèo Lò Xo rồi.
Cách chân đèo Lò xo chừng 10km thì gặp sự cố tắc đường: 1 đoạn đường dài chừng 30m bị sạt lở nghiêm trọng, một em Công 40f chở chừng gần trăm tấn chẳng thể vượt qua





Các xe khác không lách được, thể là tắc

 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Vậy là chạy được 914 km rồi



Đây là viên chỉ huy công cuộc giải cứu, anh này có tác phong dứt khoát, dù xe đông người rối nhưng anh vẫn chỉ huy đâu ra đấy
Đầu tiên anh cho 3 máy xúc cái kéo cái đẩy em công 40f ra để giải tỏa, sau đó cho rải đá hộc rồi đá răm làm cho chỗ sụt lở dễ đi hơn
Sau đó anh dứt khoát bắt các xe nặng dẹp vào để các xe nhẹ qua an toàn =D>



Sau 2 tiếng bị kẹt, cuối cùng chúng em lại tiếp tục hành trình
 
Chỉnh sửa cuối:

ideacar

Xe tăng
Biển số
OF-96541
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
1,377
Động cơ
413,500 Mã lực
Thế bây giờ đa hết tắc chưa vậy 2 cụ?
May quá 2 cụ không phải ngủ lại tại chân đèo Lò Xo
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Trong lúc kẹt, em có a lô xin lỗi cụ Gấu vì không off được với cụ, cụ thông báo rằng bên này đèo lò xo rất ẩm ướt còn bên kia khô ráo và quả thật đúng như vậy

Mưa phùn mù mịt, xe trước xe sau cách nhau 20m cũng khó nhìn





Qua đỉnh đèo, mọi vật hiện ra rõ ràng

 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Thế bây giờ đa hết tắc chưa vậy 2 cụ?
May quá 2 cụ không phải ngủ lại tại chân đèo Lò Xo

Chúng em chỉ bị 2 tiếng sáng nay thôi cụ ạ :)

Sau khi qua đèo, chúng em dừng thắp hương ở nơi các cụ Cựu chiến binh bị nạn





Đây là hàng rào sát nơi có miếu thờ các cụ CCB, rào tạm này chứng tỏ đoạn này cho đến giờ vẫn có nhiều xe bị nạn

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top