[Funland] Hành trình đi tìm những siêu cổ phiếu

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Em cảm ơn các cụ mợ đã gửi lời chúc tới em.
Em vừa thấy cụ Gà con nhắn: "trên này nhiều cụ mợ nhớ em" :)). Quả thật em bận công việc và không có thời gian vào đây để post bài nữa.
Hôm vừa rồi em có Remove đi một cơ số Contact của một số cụ mợ... vì em thấy cụ mợ add và rồi chẳng nói chuyện, hoặc là nói chuyện linh tinh. Em nói thật là em không có thời gian để tán dóc đâu ạ.
Tuy nhiên, cụ mợ nào THỰC SỰ muốn biết, muốn tìm hiểu phương pháp theo đánh chứng khoán theo dòng tiền này thì vẫn có thể add và liên lạc với em qua Skype: hunterbui.3686. Em sẽ nói chuyện thoải mái khi không vướng vào lúc công việc em đang bận.
Em nói là THỰC SỰ muốn biết và muốn tìm hiểu thôi nhé, còn nhiều cụ add rồi chỉ để "lợi dụng" và nói chuyện không liên quan đến chứng khoán thì không nên add, em lại sớm xoá thôi.
Cảm ơn các cụ, mợ.
Có mấy cụ ib cho em hỏi Skype cụ Hunter, em có nhắn nhưng cũng bị sai nick. Cụ Hunt cũng nhầm luôn nick của mình nữa :)) :)) :))

Của cụ ấy là hunter.3686 nhé các cụ.
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Nối lại tình xưa

PVL -0.35%
MST +7.45%
VHG +1.73%
NBB +2.40%
 

chanphu

Xe hơi
Biển số
OF-417392
Ngày cấp bằng
19/4/16
Số km
132
Động cơ
222,120 Mã lực
Tuổi
43
Mình chốt non HAR quá tại bắt được đáy 4.2 thấp quá! Nhường lộc cho người khác.
May mà VHG hôm nay cũng chạy!
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Mình chốt non HAR quá tại bắt được đáy 4.2 thấp quá! Nhường lộc cho người khác.
May mà VHG hôm nay cũng chạy!
Phiên qua em té VHG, ko chơi với con này nữa, để ăn dày có vẻ khó, té và tìm cơ hội khác cho lành
 

Calich

Xe tải
Biển số
OF-34716
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
444
Động cơ
478,197 Mã lực
Phiên qua em té VHG, ko chơi với con này nữa, để ăn dày có vẻ khó, té và tìm cơ hội khác cho lành
Cụ ơi em thấy DCS dập dình quay mức 4.5-4.7 với khối lượng trung bình 3.4tr CP/ phiên, đây có phải cơ hội không hả cụ :-D
 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,709
Động cơ
465,592 Mã lực
PVL dòng tiền vào khá tốt mà chưa thấy bật cụ nhỉ
 

dzungnguyen.vnds

Xe đạp
Biển số
OF-428504
Ngày cấp bằng
9/6/16
Số km
22
Động cơ
215,920 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
PVL đang chốt lời rồi cụ ơi, hóng đặt gạch vùng 2-2.2 xem e nó thế nào \:D/
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Cụ ơi em thấy DCS dập dình quay mức 4.5-4.7 với khối lượng trung bình 3.4tr CP/ phiên, đây có phải cơ hội không hả cụ :-D
PVL dòng tiền vào khá tốt mà chưa thấy bật cụ nhỉ
Hai thằng này lâu lâu rồi có dc nghe cụ Hunt nói thì là "bán trao tay"

Tổng hợp cả 2 TK
MST +9.18%
PVL +3.7% (T+2)
NBB -1.00% (T+2)
PVC +5.22% (T+1)
TLH +3.17% (T+1)
DST +11.36% (T+1)
ATA +5.40% (T+1)
SHN +11.26% (T+1)
 

dzungnguyen.vnds

Xe đạp
Biển số
OF-428504
Ngày cấp bằng
9/6/16
Số km
22
Động cơ
215,920 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ chuyển qua CVT đi cơ bản ngon đang test lại vùng hỗ trợ sắp ra tin chia cổ tức khủng **==
CVT - Công ty cổ phần CMC
- Xu hướng hiện tại: Kiểm định kháng cự mạnh 26.6
- Chỉ báo xu hướng MACD, RSI: Tích cực, MACD bắt đầu tạo phân kì dương, RSI tích cực.
- Thanh khoản: Duy trì ở mức độ khá
Đánh giá: CVT đã break out không thành công khỏi mức kháng cự mạnh 28 trong ngày 05.05.2016 và quay lại kênhtăng giá trung hạn.
Hiện tại, CVT đang trong kênh tăng giá trung hạn, trong ngắn hạn đang có xu hướng kiểm định lại kháng cự mạnh 26.6 để có thể break out khỏi kênh tăng giá một lần nữa.
Khuyến nghị: MUA và nắm giữ với giá mục tiêu 29, bán nếu kênh tăng giá trung hạn bị phá vỡ ở 25.2.

 

Calich

Xe tải
Biển số
OF-34716
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
444
Động cơ
478,197 Mã lực
Hai thằng này lâu lâu rồi có dc nghe cụ Hunt nói thì là "bán trao tay"

Tổng hợp cả 2 TK
MST +9.18%
PVL +3.7% (T+2)
NBB -1.00% (T+2)
PVC +5.22% (T+1)
TLH +3.17% (T+1)
DST +11.36% (T+1)
ATA +5.40% (T+1)
SHN +11.26% (T+1)
Bán trao tay em hiểu là khối lượng sẽ không quyết định đến xu hướng tăng hay giảm của CP đó hả cụ?
Trong list của em có mã MST giống với cụ :)
 

Everon

Xe hơi
Biển số
OF-427640
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
163
Động cơ
217,630 Mã lực
Tuổi
44
Cụ ơi em thấy DCS dập dình quay mức 4.5-4.7 với khối lượng trung bình 3.4tr CP/ phiên, đây có phải cơ hội không hả cụ :-D
Em chẳng biết cơ hội ji nữa ko. Ôm gần 1 năm cuối tuần trướt em sút 4.8
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Bán trao tay em hiểu là khối lượng sẽ không quyết định đến xu hướng tăng hay giảm của CP đó hả cụ?
Trong list của em có mã MST giống với cụ :)
Ý cụ ấy thì như là đã có sự thoả thuận về chuyện mua bán một lượng cổ phiếu với một mức giá đã thoả thuận và max là 5.0 chẳng hạn. Còn về xu hướng sau đó thì cứ hồi sau hãy rõ, một lượng tiền lớn vào 1 cổ phiếu chắc chắn ko phải vào để chơi :)) :)) :))
Nay em sút MST rồi, lợi nhuân gần 10% đấy, nhưng ko có thích vì cứ thấy có gì đó rủi ro.
VHG lái lởm lắm, chỉ khi nào nhỏ lẻ ko có cổ nó mới oánh, còn là nó cho rụng hết!
145tr cổ lưu hành mà cụ phát biểu câu xanh rờn vậy cụ? Lái một cổ phiếu đâu có dễ :)) :)) :))
Em chẳng biết cơ hội ji nữa ko. Ôm gần 1 năm cuối tuần trướt em sút 4.8
Tóm lại là cách đánh theo dòng tiền và xác định T+ về là canh sút của cụ Hunt vẫn là nhất về hiệu suất sinh lời, nhất về mức độ rủi ro ít, nhất về sự thoải mái tư tưởng trong giao dịch :)) :)) :))
 

Calich

Xe tải
Biển số
OF-34716
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
444
Động cơ
478,197 Mã lực
Ý cụ ấy thì như là đã có sự thoả thuận về chuyện mua bán một lượng cổ phiếu với một mức giá đã thoả thuận và max là 5.0 chẳng hạn. Còn về xu hướng sau đó thì cứ hồi sau hãy rõ, một lượng tiền lớn vào 1 cổ phiếu chắc chắn ko phải vào để chơi :)) :)) :))
Nay em sút MST rồi, lợi nhuân gần 10% đấy, nhưng ko có thích vì cứ thấy có gì đó rủi ro.

145tr cổ lưu hành mà cụ phát biểu câu xanh rờn vậy cụ? Lái một cổ phiếu đâu có dễ :)) :)) :))

Tóm lại là cách đánh theo dòng tiền và xác định T+ về là canh sút của cụ Hunt vẫn là nhất về hiệu suất sinh lời, nhất về mức độ rủi ro ít, nhất về sự thoải mái tư tưởng trong giao dịch :)) :)) :))
Cảm ơn cụ rất nhiều, nếu cụ có thời gian em muốn cụ chỉ thêm về các nhìn nhận dòng tiền THÔNG MINH. Cụ có thể cho em nick skype của cụ để tiện trao đổi được không?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top