[Funland] Hành trình đi tìm những siêu cổ phiếu

gagiachoichung

Đi bộ
Biển số
OF-565075
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
7
Động cơ
147,870 Mã lực
Các cụ các mợ quên "huyền thoại" đi ạ. Vì huyền thoại thì ko có thật đâu.
 

vnproject

Xe máy
Biển số
OF-532124
Ngày cấp bằng
13/9/17
Số km
73
Động cơ
-188,745 Mã lực

Gửi khuyến nghị các bác ngày 19.4 xúc nhiệt tình PVS giá 21.8-22.2 mục tiêu ngắn hạn vượt 24 chốt lời, thủng 20.8 cắt lỗ kèm thanh khoản lớn
 

gagiachoichung

Đi bộ
Biển số
OF-565075
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
7
Động cơ
147,870 Mã lực
em mạn phép đề nghị mọi người nên lập topic khác để thảo luận về chứng khoán.
Nếu như vẫn muốn phím hàng ở đây thì vui lòng phím hàng trước 9h sáng. Hoặc ít nhất là trước T3 hàng về
 

boeing888

Xe tải
Biển số
OF-77130
Ngày cấp bằng
5/11/10
Số km
314
Động cơ
423,040 Mã lực
Nơi ở
One Flew Over the Cuckoo's Nest

hoami

Xe tăng
Biển số
OF-4622
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
1,038
Động cơ
577,452 Mã lực
em mạn phép đề nghị mọi người nên lập topic khác để thảo luận về chứng khoán.
Nếu như vẫn muốn phím hàng ở đây thì vui lòng phím hàng trước 9h sáng. Hoặc ít nhất là trước T3 hàng về
Cụ lập đi, em ủng hộ 2 tay luôn :)
 

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
5,883
Động cơ
446,096 Mã lực
He he 2 post giống nhau, của 1 ng. Nói lên điều j hả cụ?
Cụ bảo ảo ở chỗ nào nhỉ?
cụ đọc đoạn trên sẽ thấy có đoạn nick kia nhận không phải là nick này, vậy là có 2 người cùng 1 nhận định giống nhau như thần giao cách cảm=))
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,280
Động cơ
384,675 Mã lực

Các cụ các mợ quên "huyền thoại" đi ạ. Vì huyền thoại thì ko có thật đâu.
Lâu lắm em mới vào thớt này - Lại mới biết có cả vụ này, thực sự em ko theo dõi thớt này thường xuyên vì thấy cụ chủ thớt thì có vẻ bí hiểm, còn cụ gàcon thì chuyên gia ca ngợi và cứ con hàng gì mà tăng trần thì cuối phiên cụ ấy xuất hiện thông báo con đó đã nằm trong danh mục từ hôm trước rồi, đánh chứng vuốt đuôi như thế thì em thấy đầy nên ko quan tâm lắm :)
 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,710
Động cơ
465,592 Mã lực
Lâu lắm em mới vào thớt này - Lại mới biết có cả vụ này, thực sự em ko theo dõi thớt này thường xuyên vì thấy cụ chủ thớt thì có vẻ bí hiểm, còn cụ gàcon thì chuyên gia ca ngợi và cứ con hàng gì mà tăng trần thì cuối phiên cụ ấy xuất hiện thông báo con đó đã nằm trong danh mục từ hôm trước rồi, đánh chứng vuốt đuôi như thế thì em thấy đầy nên ko quan tâm lắm :)
Dạo này cụ kiếm được không, em vừa rồi lộn cổ mới mon men quay lại thị ttrờng.
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,280
Động cơ
384,675 Mã lực
Chúc mừng cụ. Lúc nào rảnh nhờ cụ tư vấn em món phái sinh nhé. Em chưa thực chiến nó lần nào cả.
Hì, em chỉ sợ múa rìu ko đúng kỹ thuật thôi, chứ chia sẻ kinh nghiệm thì ok luôn.
Mà cụ cứ mở lấy cái TK PS đi, bỏ vào ít tiền để đánh 1-3HD lấy kinh nghiệm thực chiến :)
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,280
Động cơ
384,675 Mã lực
Chúc mừng cụ. Lúc nào rảnh nhờ cụ tư vấn em món phái sinh nhé. Em chưa thực chiến nó lần nào cả.
Món PS thì lệnh đầu tiên rất quan trọng - nó tạo tâm lý tự tin cho việc giữ lệnh (vì trong phiên kiểu gì cũng có sự rung lắc, nếu ko vững niềm tin là rơi hàng ngay), chính thế mọi hôm em thường quan sát thật kỹ mới xuống lệnh - và lệnh này thường là có lãi - sẽ tạo sự tự tin cho em ra các lệnh sau. Tuy nhiên, hôm nay em hơi hấp tấp vì nghĩ TT này kiều gì cũng rơi nên mới sáng ra đã vào Lệnh Short tại 1017 - lúc Nhà cái đánh lên 1021 phải vội vàng cắt lỗ (mà lỗ luôn hơn chục củ rồi), đâm ra mất sự tự tin vì thế khi vào lệnh mới để gỡ được số thua và lãi ra 1 tý em đã nghỉ chơi luôn, chứ nếu như mọi khi cứ giữ lệnh cho đến hết phiên mới chốt thì nay bét nhất cũng phải kiếm được hơn 30 củ :) (mà thực ra hôm nay số cũng nhọ - lúc cover 1015 xong đã đặt lệnh Short tiếp tại 1016 - nhưng lại đi chém gió trên Room - khi TT rơi ko vào kịp lệnh - phải S tận giá 1012 làm mất lợi thế giữ lệnh)

 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,710
Động cơ
465,592 Mã lực
Món PS thì lệnh đầu tiên rất quan trọng - nó tạo tâm lý tự tin cho việc giữ lệnh (vì trong phiên kiểu gì cũng có sự rung lắc, nếu ko vững niềm tin là rơi hàng ngay), chính thế mọi hôm em thường quan sát thật kỹ mới xuống lệnh - và lệnh này thường là có lãi - sẽ tạo sự tự tin cho em ra các lệnh sau. Tuy nhiên, hôm nay em hơi hấp tấp vì nghĩ TT này kiều gì cũng rơi nên mới sáng ra đã vào Lệnh Short tại 1017 - lúc Nhà cái đánh lên 1021 phải vội vàng cắt lỗ (mà lỗ luôn hơn chục củ rồi), đâm ra mất sự tự tin vì thế khi vào lệnh mới để gỡ được số thua và lãi ra 1 tý em đã nghỉ chơi luôn, chứ nếu như mọi khi cứ giữ lệnh cho đến hết phiên mới chốt thì nay bét nhất cũng phải kiếm được hơn 30 củ :) (mà thực ra hôm nay số cũng nhọ - lúc cover 1015 xong đã đặt lệnh Short tiếp tại 1016 - nhưng lại đi chém gió trên Room - khi TT rơi ko vào kịp lệnh - phải S tận giá 1012 làm mất lợi thế giữ lệnh)

Để sang tuần em mở tk ps rồi cụ chỉ dẫn em với nhé. Cụ đánh ps ở SSI à.
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,280
Động cơ
384,675 Mã lực
Để sang tuần em mở tk ps rồi cụ chỉ dẫn em với nhé. Cụ đánh ps ở SSI à.
Hiện các Cty vừa hạ phí gd Ck Ps, SSI còn 6k/HD, VNDs 12k/HD nhưng đóng HD trong ngày thì tính 7k/HD ( giá 1 chiều). Còn thấy nói HSC có hỗ trợ phần mềm giao dịch riêng cho PS khá tốt nhưng em chưa thực tế. Tuy nhiên em quen chơi VNDs rồi nên vẫn gd ở VNDs.
 

anminh47

Xe đạp
Biển số
OF-564093
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
14
Động cơ
148,540 Mã lực
Tuổi
37
Phương pháp này là ăn ké với lái, nhiều thằng ké quá thì lái lấy cái méo gì mà ăn

Lúc tôi liều mình bắt đáy giá sàn, liều mình ôm gánh nặng thay các cụ thì các cụ lại đang cảm thấy nhẹ gánh vì đã bán được cổ phiếu, vậy lúc đó ai sẽ là người phải chịu rủi ro nhiều hơn.

Khi chúng tôi làm việc 10-12 tiếng mỗi ngày thì các cụ rảnh rang có thời gian cafe chém gió. Không muốn làm mà lại muốn có ăn thì chỉ có đợi khi nào VN lên CNXH đi nhá :))
 
Chỉnh sửa cuối:

ban2010

Xe buýt
Biển số
OF-50203
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
658
Động cơ
422,890 Mã lực
Nơi ở
HaNoi
Phương pháp này là ăn ké với lái, nhiều thằng ké quá thì lái lấy cái méo gì mà ăn

Lúc tôi liều mình bắt đáy giá sàn, liều mình ôm gánh nặng thay các cụ thì các cụ lại đang cảm thấy nhẹ gánh vì đã bán được cổ phiếu, vậy lúc đó ai sẽ là người phải chịu rủi ro nhiều hơn.

Khi chúng tôi làm việc 10-12 tiếng mỗi ngày thì các cụ rảnh rang có thời gian cafe chém gió. Không muốn làm mà lại muốn có ăn thì chỉ có đợi khi nào VN lên CNXH đi nhá :))
Bắt đáy rồi ngồi đóng bỉm đến cuối phiên hả cụ :D?
mà làm việc gì mà đến 12h/ngày
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top