- Biển số
- OF-477847
- Ngày cấp bằng
- 19/12/16
- Số km
- 188
- Động cơ
- 198,180 Mã lực
Chiều 14h bắt đầu xuất phát tại HNI, cưỡi ngựa (trên tiếng anh Altis 1.8 AT) đi theo tuyến Cầu Chương Dương, Cầu Chui, rẽ trái đi cầu Đông Trù=> Cầu Nhật Tân=> Nội Bài=>Cao tốc HNI-Lào cai=> Đến đoạn đường đi Tam đảo rẽ phải => Tuyên Quang=>Hà giang (lúc này là 19h30).
Sáng hôm sau( ngày 2) đổ đầy bình xăng, 8h00 xuất phát đến Quảng Bạ lúc 9h10( trời âm u, mưa) tiếp tục đi Cao nguyên Đồng Văn, Dinh Ho Vương lúc này là 12h20, đến điểm cuối Cột Cờ Lũng Cú 13h30.
Khi về tôi không đi đường cũ mà về đến ngã Ba (một đường đi hà giang một đường đi đồng văn-rẽ trái hướng Dinh họ Vương) chinh phục ĐỈnh Mã Pí Lèng đi một mạch đến Mèo Vạc 16h30( đường xấu)=> vì sớm quá đi tiếp đến đi đến Thủy Điện Bảo Lâm( Cao Bằng). Ngủ tại Ks mộ đêm ở Bảo Lạc,Sáng hôm sau (ngày 3) đi một mạch đến ngã 3( Nhà hàng Sơn Đông to như cái đình) rẽ phải đi Bắc Kạn-QL3+Thái nguyên => Cao tốc Thái Nguyên-HNI.Về đến Cầu Thanh Trì 17h 40.
Kết thúc hành trình 2.5 ngày và 2 đêm=> Cảm tưởng:
Đường xá đẹp,Xe nhỏ đi được (tôi có gặp 1 em Huynh dai -GETS trên Lũng Cũ).Ai chưa đi nên đi cho biết.
Sáng hôm sau( ngày 2) đổ đầy bình xăng, 8h00 xuất phát đến Quảng Bạ lúc 9h10( trời âm u, mưa) tiếp tục đi Cao nguyên Đồng Văn, Dinh Ho Vương lúc này là 12h20, đến điểm cuối Cột Cờ Lũng Cú 13h30.
Khi về tôi không đi đường cũ mà về đến ngã Ba (một đường đi hà giang một đường đi đồng văn-rẽ trái hướng Dinh họ Vương) chinh phục ĐỈnh Mã Pí Lèng đi một mạch đến Mèo Vạc 16h30( đường xấu)=> vì sớm quá đi tiếp đến đi đến Thủy Điện Bảo Lâm( Cao Bằng). Ngủ tại Ks mộ đêm ở Bảo Lạc,Sáng hôm sau (ngày 3) đi một mạch đến ngã 3( Nhà hàng Sơn Đông to như cái đình) rẽ phải đi Bắc Kạn-QL3+Thái nguyên => Cao tốc Thái Nguyên-HNI.Về đến Cầu Thanh Trì 17h 40.
Kết thúc hành trình 2.5 ngày và 2 đêm=> Cảm tưởng:
Đường xá đẹp,Xe nhỏ đi được (tôi có gặp 1 em Huynh dai -GETS trên Lũng Cũ).Ai chưa đi nên đi cho biết.